Main: Aether(abyss) & Zhanyan(OC).
Thể loại: Oneshot, OOC, điền văn, cha nuôi và con gái, có ngọt, có chút buồn, hoàn.
*WARNING: Chống chỉ định với các thành phần kị cp, đục thuyền, anti => Không đọc được xin mời quay xe, chủ nhà không dư trà và bánh. Xin cảm ơn ạ~~~
***********
=> [Cha à, người an phận chút đi.] <=Phụ thân kể rằng trước đây từng có tín ngưỡng Thất Thần tồn tại trên đại lục Teyvat, có rất nhiều thần linh tồn tại nơi chí cao trên bầu trời kia, thậm chí còn tồn tại bảy loại nguyên tố tượng trưng cho bảy năng lượng đặc thù của thế giới này.
Nhưng sau Kháng Chiến Diệt Thần tất cả các thần vị từ thời xa xưa cho đến nay, toàn bộ đều bị nuốt chửng bởi Kẻ Nuốt Chửng.
Phải, người đó được ca tụng là truyền kì.
Một người, một kiếm, sở hữu sức mạnh của sáu nguyên tố, gánh trên vai lời nguyền của thần linh, sánh vai cùng Nhà Lữ Hành khiêu chiến tầng cao nhất của Đảo Thiên Không Celestia.
Cuối cùng thành công phá huỷ thần vị của thần linh, Nhà Lữ Hành lấy lại năng lực du hành qua ngàn vạn thế giới của mình còn Kẻ Nuốt Chửng trở thành tồn tại siêu việt vượt xa tất cả các thần linh đã từng hiện diện.
Vượt qua giới hạn và xiềng xích quy tắc, trở thành tồn tại kiến tạo tất cả, cũng là kẻ huỷ diệt tất cả.
Nhưng rất nhiều người bảo rằng dù đã thành Thần nhưng Kẻ Nuốt Chửng kia vẫn là một con người bình thường.
Và cậu ta thỉnh thoảng vẫn đi lại giữa nhân gian, chung sống cùng con người—
.
.
.
Zhanyan chớp chớp mắt, thở ra một hơi dài thườn thượt.Nó lại đi lạc rồi.
Lần nào rời nhà theo chân sư phụ Ganyu đi thí luyện cũng vậy, nhẹ thì lạc ba ngày, nghiêm trọng thì lang thang gần cả tháng trời. Nếu không phải phụ thân luôn lo lắng nên cứ giữa chừng cuộc hội họp đều trở về thì e là nó phải ngủ bờ ngủ bụi khắp núi rừng tầm ba tháng là ít.
Zhanyan thở dài, ngồi trên tảng đá lớn đung đưa hai chân nhỏ, chống cằm nhìn mặt trăng tròn trên trời.
Phụ thân là Ma Thần, là thần hộ mệnh của Dạ Nguyệt Hội, trách nhiệm liên đới rất nhiều nên cứ nửa năm phụ thân sẽ lại rời khỏi nhân gian, tiến vào tiên giới để cùng các tiên gia họp bàn cùng thảo luận một số thứ.“Nhưng mà với tính cách của phụ thân nhất định sẽ không nói quá nhiều đâu.”
Zhanyan chu môi lầm bầm.
Một mình nó ở đây, giữa nơi rừng rú âm u tối thui tối mịt nhưng không hề thấy sợ, nó thậm chí còn có cảm giác bóng tối rất quen thuộc với mình hơn nữa trên đầu còn có ánh trăng sáng như vậy, nó có thể nhìn rõ cảnh vật xung quanh.
Hôm qua phụ thân vừa đi, hôm nay đã lạc đường, Zhanyan phiền muộn.
Bản thân nó cái gì cũng tốt, xinh xắn đáng yêu ngoan ngoãn nghe lời, thương pháp tiễn pháp thậm chí còn biết phương thuật vì theo học chú Chongyun nhưng kẹt một cái là bất kì cái gì liên quan đến định vị phương hướng, tìm đường, xem la bàn, ngó sao trời xác định hướng,... Nó đều mù tịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)
FanfictionCouple/s chính: XiaoAe(abyss), ChiLumi, TomoKazu/ShionKazu, KaeLuc,... Hint: allAe_abyss... Độ dài: hổng biết =)) sương sương đầy đủ seri chắc cũng phải 300 ~ 400 chapter không chừng, ahihi~~~ Thể loại: long-fic, fanfic, OOC, vũ trụ song song theo t...