Main: Heizou & Aether(abyss).
Trợ diễn: Kujou Sara, Raiden Shogun,...
Thể loại: oneshot, OOC, ngoại truyện Kazuha's Story/Yaksha&Prince, đơn phương ngưỡng mộ, có chút chiếm hữu, có chút ngược.
Warning: Không canon cho hai main nhé, ở đây chỉ có mỗi mình Heizou đơn phương thôi =))))) chủ nhà không tiếp khách phá luật, mời quay xe nếu không thích, xin cảm ơn~~~********************************
=> [Dangerous Beats] <=《Điện hạ hiện thân thu hút chú ý của Raiden Shogun nên Kazuha có thể chạy thoát khỏi Thiên Thủ Các nhưng đồng thời cậu cũng bị thương hai cánh tay nghiêm trọng, sau khi nghe được lời trăn trối cuối cùng của Tomo Điện hạ chỉ kịp giao xác cho Tông Đồ rồi rơi xuống biển.》
.
.
.
.
.
Rào rào... Rì rào.....Heizou nhấc tán cây lên, hai mắt mở to rồi nhanh chóng nở một nụ cười.
"Ai chà, phát hiện người khả nghi nằm bất tỉnh bên bờ biển nha~"
Cậu đi đến, khuỵu gối xuống nhìn người đang mê man kia: "Hm, sắc mặt không có chút máu nào, hai tay bỏng loét do ngấm nước biển nên đã mưng mủ, ừm... Có vẻ còn đang phát sốt nữa..."
Heizou nheo mắt trầm ngâm một lúc lâu rồi đưa tay ra.
"Cậu rốt cuộc là ai? Có quan hệ gì với Kaedehara Kazuha? Và tại sao cậu lại xuất hiện ở đây vậy?"
Ngón tay ấm áp của Heizou lướt nhẹ qua gò má trái lạnh băng của thiếu niên tóc vàng, hàng mi cong đang nhắm nghiền kia khẽ run run, từ từ hé mở.
Nhưng hành động đó chỉ xảy ra trong tích tắc—
Ý thức thoáng tỉnh rồi lại rơi vào hôn mê, cảm giác bản thân đang chìm sâu, rất sâu.....
Xuống vực thẳm, xuống nơi chứa đựng phần kí ức tăm tối nhất.....
...........................
...........................................................
..............
{Aether... Aether à.....}Tiếng gọi văng vẳng vọng đến từ đâu đó trong bóng tối khiến Điện hạ cau mày, dưới đáy lòng cậu trỗi dậy một thứ cảm xúc chán ghét.
{Tôi yêu em, Aether... Vì em tôi có thể làm mọi thứ, kể cả—}
Điện hạ giật mình quay đầu lại, trừng mắt quát lớn: "Là ngươi!!!"
Một bóng đen lao đến ôm chầm lấy Điện hạ.
{Kể cả phải huỷ diệt thế giới này và dâng hiến mạng sống của tôi cho em, Aether—}
Soạt—!!!
"Oẹ!!! Khụ khụ khụ... Khặc! Hộc... hộc....."
"Ôi chà, bên trong bụng cậu vẫn còn nhiều máu bầm vậy sao? Cứ ói thoải mái đi, nhớ là phải ói hết ra đấy nhé, để lâu trong người sẽ thành chất độc đấy."
Heizou nhanh chóng đi đến đặt chậu nước xuống bên cạnh, đưa tay ra định vuốt lưng cho người đó.
Pặc—
Heizou tròn mắt nhìn bàn tay bị hất ra của mình rồi nhìn người đó, cười cười: "Coi nào, đây là cách cậu đối xử với ân nhân cứu mạng mình đấy à, kẻ đang bị Shogunate truy bắt?"
"Ngư—?!" Thiếu niên định nói gì đó nhưng đột nhiên nhăn mày mím môi.
"Trôi nổi trong dòng biển thời gian dài thì người bình thường đã chết vì lạnh cóng rồi nhưng cậu chỉ bị mất máu quá nhiều sau khi dạt vào bờ, hai cánh tay lở loét nghiêm trọng còn ngấm nước biển và tạm thời mất khả năng phát âm thôi. Sau cú ngã đó mà chỉ tổn hại sương sương thế đúng là chuyện đáng mừng ha~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)
FanfictionCouple/s chính: XiaoAe(abyss), ChiLumi, TomoKazu/ShionKazu, KaeLuc,... Hint: allAe_abyss... Độ dài: hổng biết =)) sương sương đầy đủ seri chắc cũng phải 300 ~ 400 chapter không chừng, ahihi~~~ Thể loại: long-fic, fanfic, OOC, vũ trụ song song theo t...