[Trái tim đầy mâu thuẫn].
"Aether..."
Con mắt vàng kim khẽ xao động, phản chiếu trong nó bả vai trần sáng mịn của một cô gái, cánh tay dài nâng lên đỡ đầu của thiếu niên, cô gái từ từ cúi đầu xuống, chóp mũi cô quẹt qua cánh mũi của cậu, làn môi mềm lướt khẽ trên môi cậu.
Các ngón tay mân mê gò má của cậu, mái tóc bạch kim suôn mềm óng ả sắc trăng chẳng thể che hết đường nét xinh đẹp của cơ thể cô, hai dây vai của váy trượt xuống làm vòm ngực đầy đặn lộ ra, chân mày thiếu niên khẽ giật một cái, cơ thể vô thức muốn lùi về sau nhưng lập tức bị cô gái giữ tay lại.
"Tsaritsa, ta..."
"Aether, ngươi đã đồng ý cho ta ôm rồi, ngươi muốn nuốt lời?"
Thiếu niên giật nhẹ một cái, mím môi ngập ngừng nói: "Tsaritsa... Ngươi có biết tình trạng bây giờ của ngươi giống gì không?"
Tsaritsa nghiêng đầu: "Giống gì?"
"... Ta chịu thua." Điện hạ thở dài, nhìn cơ thể trần trụi của Tsaritsa tuy không khiến tâm can cậu rung động nhưng sự tiếp xúc da thịt này vẫn khiến cậu bối rối: "Không phải chỉ là ôm ngủ thôi ư? Nhất định phải ôm như vậy sao?"
"Ừm." Tsaritsa nhích người tới, dồn thiếu niên vào sát tường: "Aether, để ta ôm ngươi đi."
"Ư..."
Điện hạ cho rằng Tsaritsa sẽ sắp xếp cho cậu một gian phòng nhỏ nào đó nơi góc khuất của lâu đài nhưng không ngờ cô sẽ dẫn cậu đến phòng ngủ của cô, hơn nữa còn biến thành tình huống này-
[Năm trăm năm... Quả nhiên dù là Tsaritsa cũng sẽ thay đổi.]
Roạt...!
Hai bên vạt áo bị banh ra, lồng ngực trần láng mịn của thiếu niên lộ rõ trước đôi mắt của Tsaritsa, đôi tay cô vuốt ve từ xương quai xanh cho đến khuôn ngực của cậu, ngay cả xương sườn cũng lộ rõ hơn trong kí ức khiến cô xót xa.
"Ngươi gầy đi rồi..."
Đôi mắt vàng kim mở to nhìn cô gái xinh đẹp đè trên người cúi xuống, cô cọ mặt lên má cậu, hơi thở lướt qua vành tai của cậu, bàn tay cô vuốt theo đường khuôn ngực gọn và nét kia rồi mò xuống eo của cậu, hai bàn tay nhẹ nhàng giữ eo của cậu lại trong khi mặt thì vùi vào hõm cổ của cậu, hết cọ rồi ngửi sau đó... cắn nhẹ một cái.
"Ư... Tsa, Tsaritsa, đừng..."
Giọng thiếu niên bật thốt ra khỏi miệng có chút bối rối và xấu hổ khiến lòng cô khẽ rung động, tay đưa lên nhẹ nhàng xoa má cậu, hôn lên đuôi mắt, lên vành tai, xuống hõm cổ,... Da thịt trắng mềm lành lạnh khiến cô muốn cắn thêm nữa nhưng cũng chú ý không dùng quá nhiều lực, nhẹ nhàng khều vào bề mặt da gây ra cảm giác ngứa ngáy cho người dưới thân.
Thân thể thiếu niên run rẩy nhưng cậu ngậm chặt miệng cố gắng chịu đựng, đây là Tsaritsa chứ không phải ai xa lạ, những gì cô đang làm với cậu chỉ xuất phát từ sự tò mò chứ không phải sắc dục, cậu không được vượt ranh giới cũng nhất định phải ngăn cô ấy làm ra chuyện vượt ranh giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)
FanfictionCouple/s chính: XiaoAe(abyss), ChiLumi, TomoKazu/ShionKazu, KaeLuc,... Hint: allAe_abyss... Độ dài: hổng biết =)) sương sương đầy đủ seri chắc cũng phải 300 ~ 400 chapter không chừng, ahihi~~~ Thể loại: long-fic, fanfic, OOC, vũ trụ song song theo t...