Cuốn 1b - Chap 20:

43 4 0
                                    

[Khởi đầu của nhân duyên].

Bịch bịch bịch bịch!



"Ai đó mau chặn đứa nhóc ấy lại nhanh lên!!!"



Mấy vệ binh đang đi phía trước nghe thấy tiếng thét còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì có một mái đầu nhỏ màu cam chạy ào qua bọn họ.



"... Ể?"



"Mau chặn tên nhóc đó lại!! Mấy người ngẩn tò te ra làm gì vậy hả?!!"



Trời còn tờ mờ sáng nên có một số người vẫn chưa tỉnh khỏi giấc nồng, tiếng hô hoán bắt người của các vệ binh tạo ra sự náo loạn không nhỏ vang đến tận phòng ngủ của Tsaritsa.



Trên tấm đệm bông vừa dày vừa mềm mại những ngón tay khẽ giật nhẹ, cánh tay quơ quào bắt đầu vịn mặt đệm chống người ngồi dậy: "... Khỉ thật... Chuyện gì mà ồn ào vậy...?" Thiếu niên dùng tay còn lại chùi mí mắt mơ màng của mình, nhìn thử hướng cửa.



Soạt-!



"... Ngươi...?"



Đứa trẻ đầu cam len lén ló cái đầu nhỏ ra khỏi góc khuất, hai mắt tròn xoe chớp chớp nhìn người ngồi trên chiếc giường đệm lớn.



Mái tóc vàng mềm óng xõa dài che đậy phần thắt lưng trắng thon gầy, người đó vén tóc mái lên để lộ ra đôi mắt vàng còn chút mơ hồ nhìn đứa trẻ đầu cam: "Ngươi... Đừng nói nguyên nhân khiến đám người ngoài kia ầm ĩ là vì ngươi đấy?"



Đứa trẻ xụ mặt xuống, có chút sợ hãi nhìn người đó: "Tôi... Tôi muốn về nhà nhưng nơi này... nơi này rộng quá, không tìm thấy cửa..."



"... Haizz, đúng là phiền phức mà..."



Người đó đứng dậy cầm áo mặc vào người rồi cầm một tấm chăn mỏng đi qua chỗ đứa nhóc đó, ánh mắt lạnh lẽo: "Dám xông vào tẩm cung của Nữ Hoàng, xem ra ngươi muốn chết lắm rồi đấy."



Đứa trẻ sợ hãi nhìn người đó, muốn lùi sâu vào trong góc: "Anh... Anh muốn làm gì?"



Người đó cười khẩy: "Sợ cái gì? Trông ta giống sẽ ăn tươi nuốt sạch ngươi lắm hả?"



Đứa trẻ trợn mắt nhìn người đó chìa tay về phía nó, do quá sợ nên nhắm tịt mắt lại nhưng sau đó nó không thấy đau gì cả, chỉ cảm thấy cả người được quấn trong sự ấm áp mềm mại.



"Ah?" Đứa trẻ mở mắt ra nhìn gương mặt của anh trai đó gần trong gang tấc, dường như nó còn ngửi thấy một mùi hương thanh lạnh trên người anh trai.

[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ