Hai tháng sau, một ngày kia đột nhiên trời nổi tuyết, Bắc phong vù vù thổi tới rít gào như đòi mạng, Bạch Xích Cung đi bồi các phu nhân dùng đồ ăn sáng, Bạch Y Kiếm Khanh theo thường lệ đi câu cá. Bất quá đây chỉ là tiêu khiển, từ khi chuyển tới Đông Hoa các, y áo cơm đều có Lý Cửu Nguyệt chăm lo, không cần tiếp tục gặm bánh màn thầu khô cằn.
Thời điểm y trở lại Bạch gia đại viện, ngoài ý muốn phát hiện bầu không khí không đúng, bọn hạ nhân một mặt sốt sắng mà hướng Bích Thuỷ các dòm ngó, Bạch Y Kiếm Khanh nghĩ nghĩ thấy kì quái, cũng không có tiện đi hỏi, liền trở lại Đông Hoa các, mới vừa ngồi xuống liền rầm một tiếng, cửa bị đá văng, Bạch Xích Cung một mặt phẫn nộ mà đi tới, đột nhiên nắm lấy cổ tay y.
" Ngươi đi theo ta"
" Xảy ra chuyện gì, Như Lang?"
Bạch Y Kiếm Khanh lấy làm kinh hãi, thân bất do kỉ bị Bạch Xích Cung kéo đi ra ngoài, một đường trực tiếp đến Bích Thủy các. Y mới hoàn hồn còn chưa có vào cửa cũng đã mơ hồ nghe thấy bên trong có tiếng khóc truyền đến, nghe kĩ như là nha hoàn Lục Ngọc.
Vào đến bên trong quả nhiên là Lục Ngọc ôm Lý Cửu Nguyệt đang khóc, mà Lý Cửu Nguyệt thì lại nằm trên mặt đất, một bên mặt trái sưng phù lên, mà Đỗ Hàn Yên thì lại đứng ở bên cạnh, vừa nhìn thấy Bạch Y Kiếm Khanh tiến vào, liền nhào tới quyền đấm cước đá.
" Là ngươi, đều là ngươi làm ra....Ngươi tên khốn kiếp này, vô liêm sỉ,hạ lưu..."
Bạch Y Kiếm Khanh mạch môn bị Bạch Xích Cung giữ ở trong tay không có cách nào né tránh, thiếu chút nữa là bị Đỗ Hàn Yên đánh trúng, Bạch Xích Cung đúng lúc giận giữ hét lớn một tiếng : "dừng tay!"
Sau đó hắn mạnh vung tay, Bạch Y Kiếm Khanh bị đẩy lùi lại đằng sau hai bước mới đứng vững thân thể, nghi hoặc mà nhìn về phía Bạch Xích Cung, lại bị hắn trong mắt hiện lên một mạt đỏ đậm chấn động phải hoảng sợ.
" Lý Cửu Nguyệt, Bạch Y Kiếm Khanh, ta muốn các ngươi tại chỗ đối chất"
Bạch Xích Cung tức giận khàn giọng chỉ vào Lý Cửu Nguyệt, đối Bạch Y Kiếm Khanh nói:" bụng của nàng có phải hay không là ngươi làm lớn?"
Cái gì? Bạch Y Kiếm Khanh trợn mắt há mồm, nhất thời không phản ứng kịp.
Lúc này Lý Cửu Nguyệt lại đột nhiên nói:" không phải Y...không phải Y...Như Lang, ta không muốn ngươi hiểu lầm hắn..."
"Biểu tỷ, ngươi đến bây giờ còn che chở đồ vô sỉ này sao?" Đỗ Hàn Yên đột nhiên quát to.
" Không phải Y.....thật không phải là Y..."
Lý Cửu Nguyệt lệ rơi đầy mặt, nàng không dám nhìn về phía Bạch Y Kiếm Khanh, e sợ làm hại đến y, nàng không nghĩ tới việc sẽ có bầu, chỉ một lần mà thôi. Ngày ấy, nàng hẹn Bạch Y Kiếm Khanh, đợi lâu mà không thấy y đến, vì vậy nàng uống say,trong mơ mơ màng màng nàng tựa hồ thấy được thân ảnh Bạch Y Kiếm Khanh, cảm nhận được thân thể lửa nóng ấm áp, nàng mê say, trầm luân trong đó. Vốn tưởng rằng chỉ là một giấc mộng, nhưng là khi tỉnh lại lại phát hiện mình đã về tới Bích Thủy Các, trên người đắp ngoại bào của Bạch Y Kiếm Khanh, mà trong thân thể có một tia dị dạng , cũng chứng minh đây không phải giấc mộng.
Nàng lúc đó thật là vui , quên mất đem kiện ngoại bào kia thu lại, kết quả bị Đỗ Hàn Yên đến thăm nàng thấy được, nàng tuy không hề nói gì, nhưng là nàng biết Đỗ Hàn Yên thông minh, nhất định có thể đoán được , nàng càng sợ Đỗ Hàn Yên đi tìm Bạch Y Kiếm Khanh gây phiền phức, quả nhiên.....hoàn hảo không xảy ra chuyện gì. Nhưng là nàng không nghĩ tới ngày tại thời điểm nàng ăn sáng đột nhiên té xỉu, bị Phượng Hoa Trọng chuẩn ra nàng đã có thai hai tháng.
Bạch Xích Cung đã hảo mấy tháng không có cùng nàng, đứa nhỏ này tự nhiên không phải của hắn, lúc đó Bạch Xích Cung liền giận tím mặt, quát nàng sau đó cho nàng một cái tát, đem nàng về Bích Thủy các ép hỏi, nàng làm sao có thể nói,mấy ngày nay , nàng mắt thấy Bạch Y Kiếm Khanh càng lúc càng vui vẻ hơn trước, tâm tình nàng cũng hảo theo,thế nên nàng làm sao có thể nói ra sự thật làm cho y phải chịu lửa giận của Bạch Xích Cung.
Nhưng là Đỗ Hàn Yên lại vừa nói lớn ra tên Bạch Y Kiếm Khanh. Lý Cửu Nguyệt lúc đó cơ hồ muốn ngất đi, nàng chính mắt thấy Bạch Xích Cung mặt vì cực độ tức giận mà vặn vẹo đến đáng sợ sau đó đá cánh cửa mà đi.
Bạch Y Kiếm Khanh lúc đầu là một trận mê man, thậm chí trong lòng còn dấy lên vài phần chua xót, lúc biết Lý Cửu Nguyệt có bầu y không hiểu tại sao Bạch Xích Cung lại không thích mà còn phẫn nộ.
Nhưng là y tính cách thận trọng, nghe vài câu liền mơ hồ đoán được ý tứ trong lời nói của bọn họ. Đỗ Hàn Yên nói đứa nhỏ trong bụng Lý Cửu Nguyệt là của y, điều này làm cho y vừa bực mình vừa buồn cười, nhưng mà Bạch Xích Cung nổi giận lại làm lòng y chìm xuống, lẽ nào đứa bé này thật sự không phải của Bạch Xích Cung?
Như vậy...y khó có thể tin nhìn phía Lý Cửu Nguyệt, nữ tử nhỏ yếu thân thể co rúm lại ở trên giường, nhìn qua vô cùng đáng thương, hơn nữa y cũng biết đây là một nữ nhân hiền lành, làm sao sẽ đi làm chuyện không đứng đắn chứ?
Bạch Y Kiếm Khanh trầm mặc, hiển nhiên bị tất cả mọi người hiểu thành ngầm thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Y Kiếm Khanh (Edit)
Genel KurguTác giả: Thuỵ Giả Thể loại: đam mỹ,cổ trang, giang hồ, mỹ công, cường thụ, ngược tâm, đại thúc thụ, H scene, 1×1,HE Tình trạng bản gốc : 5vol- Hoàn Tình trạng edit:2 quyển đã hoàn- nhà Hàn Hoa Phong Nguồn: https://hanhoaphong.wordpress.com/muc-luc-b...