Nguồn https://hanhoaphong.wordpress.com/muc-luc-bach-y-kiem-khanh/
Đệ ngũ chương (trung):
Động tác trừu sáp của Bạch Xích Cung tạo nên tiếng vang dâm mỹ làm Bạch Y Kiếm Khanh nghiêng mặt, nhưng vành tai đỏ ửng vẫn để lộ ra sự bối rối trong lòng y.
Hoan ái trong nước vô cùng hao phí thể lực, nhất là thanh âm kịch liệt tạo thành áp lực càng dễ làm người mệt mỏi. Chỉ một lúc sau, Bạch Y Kiếm Khanh liền bại trận.
Mất đi dục vọng làm chỗ dựa, cả thân thể y vô lực, cơ hồ là cả người dựa vào Bạch Xích Cung, hạ thân có cảm giác như bị xỏ xuyên qua.
"Đi lên bờ."Bạch Xích Cung thản nhiên nói, ôm lấy y, chậm rãi đi lên bờ.
Nghĩ đến cảnh hoan ái của hai người bị lộ dưới ánh nắng, Bạch Y Kiếm Khanh thậm chí có loại xúc động muốn ngất đi. Nhưng trong lòng y biết mình hôn mê nhất định sẽ bị Bạch Xích Cung chê cười, chỉ có thể miễn cưỡng bảo trì thanh tỉnh.
Bạch Xích Cung ôm y đến trên cỏ, tiếp tục động tác còn dang dở lúc nãy. Đối với lực kéo dài kinh người của Bạch Xích Cung, Bạch Y Kiếm Khanh quả thật rất thán phục, không cần nói chính y lúc trẻ bì không kịp, có lẽ thiên hạ cũng ít ai có thể so được.
Nội huyệt bị ma xát liên tục, miệng vết thương sớm đã rách ra, Bạch Y Kiếm Khanh vô lực nằm đó, tùy ý Bạch Xích Cung ở trên người y sinh thú tính, trên mặt nhịn không được lộ ra chút bối rối.
Tuy rằng người khác đều biết y là nam thiếp của Bạch Xích Cung, nhưng nếu bị người đột nhiên nhìn đến, chỉ sợ y cũng không chịu nổi, huống chi rừng cây nhỏ này ở Bạch gia trang cũng không phải nơi bí mật gì.
Bạch Y Kiếm Khanh không lúc nào là không mong chờ Bạch Xích Cung chấm dứt, nhưng loại hy vọng này ở lần thứ hai hắn ôm lấy y cuối cùng tan biến, tâm lý cùng thân thể không thể thừa nhận, Bạch Y Kiếm Khanh lại hôn mê.
Bạch Xích Cung phát tiết xong, phát hiện người dưới thân đã ngất xỉu. Hắn khinh thị cười lạnh một tiếng, đứng dậy sửa lại y phục, định bụng rời khỏi, nhưng lại không tự giác quay đầu lại liếc mắt một cái.
Nam nhân cả người xích lõa nằm ở trên cỏ, thân thể bởi vì đau đớn mà hơi hơi cuộn mình, trên người nơi nơi đều là tinh dịch cùng máu hỗn tạp. Miệng vết thương ở bụng tuy đã kết vảy, nhưng bởi vì ngâm nước quá lâu mà trở nên hơi trắng.
Nếu để y ở chỗ này, chỉ sợ sẽ hôn mê thật lâu, cho dù có người đi qua cũng sẽ không đem y trở về. Nghĩ đến có thể có người đến đây, nhìn thấy thân thể Bạch Y Kiếm Khanh trần trụi che kín dục ngân, cái cảm giác ngứa ngáy trong lòng hắn lại trào lên.
Bạch Xích Cung hơi hơi cau mày, cúi xuống đem Bạch Y Kiếm Khanh ôm lên, nam nhân trong lòng hắn, sợi tóc tán loạn, đôi môi tái nhợt, lông mày nhíu lại, càng hiện ra một loại thần thái khiến kẻ khác muốn khi dễ.
Bạch Xích Cung giật mình, nhịn không được muốn đem người thả xuống tái làm một lần, nhưng hắn biết thân thể y đã không chịu nổi nữa. Bạch Xích Cung ôm Bạch Y Kiếm Khanh, đưa y trở lại gian nhà gỗ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Y Kiếm Khanh (Edit)
General FictionTác giả: Thuỵ Giả Thể loại: đam mỹ,cổ trang, giang hồ, mỹ công, cường thụ, ngược tâm, đại thúc thụ, H scene, 1×1,HE Tình trạng bản gốc : 5vol- Hoàn Tình trạng edit:2 quyển đã hoàn- nhà Hàn Hoa Phong Nguồn: https://hanhoaphong.wordpress.com/muc-luc-b...