Đứa bé Phượng Hoa Trọng sinh ra là nam hài nhi, hắn xem như bảo bối, đặt một cái tên rất ưu nhã: Bạch Nguyệt Vết*. Ra đời vào đêm hôm ấy, trên trời vầng trăng cong cong, đứa nhỏ này sinh ra không có bao lâu, mẫu thân nó đã phải chết, nhân sinh đã là một mảnh u ám, liền đặt tên Nguyệt Vết.
* tui xin lỗi, đây là tên theo qt dịch, tui không nghĩ là nó đúng đâu, cơ mà tui bó tay rồi, cứ để tạm vậy để khi nào ta thỉnh được cao nhân xem giúp ta bản Trung rồi ta sửa sau.Thời điểm trăng tròn, Bạch Xích Cung gửi thiệp mời cho các phái trong giang hồ, tại Bạch gia trang tham gia tiệc rượu ba ngày ba đêm, hắn nguyên một thân hồng bào cực vui mừng, tuy đây là màu sắc đại tục sau tang nhưng lại cực hợp với hắn, ôm hài tử ngồi ở vị trí chủ vị cùng một đám người trong giang hồ chuyện trò vui vẻ, hắn nhìn quanh gian phòng, phong thái ung dung, một đôi mắt hoa đào phát ra tia ma mị, mê đảo không biết bao nhiêu thiếu nữ tử, chính là thiếu niên nam tử nhìn đến cũng có điểm sững sờ, liên tưởng đến Bạch Xích Cung còn có một nam thiếp đại danh đỉnh đỉnh, mỗi người đều cúi đầu không dám nhìn nữa.
Nhưng mà, lại có người có gan lớn, bên trong tiệc rượu hắn một đôi mắt không hề rời khỏi Bạch Xích Cung, người tập võ rất nhạy cảm, tự nhiên sẽ rơi vào trong mắt Bạch Xích Cung.
Tôn tử của Hoa kiếm khách Triệu Minh Tư, so với hắn nhỏ hơn năm tuổi, khi còn bé bị hắn ngồi ở trên người đánh một trận, liền khóc lóc tìm Lưu Thủy kiếm khách kể lể, hại hắn bị ngoại công phạt quỳ một ngày, sau này Triệu Minh Tư liền theo Hoa kiếm khách trở về, rốt cuộc không còn gặp mặt, tưởng không còn nhớ, bây giờ gặp mặt hắn( Triệu Minh Tư) đã vô cùng tuấn tú.
Hắn không dấu vết cầm chén rượu lên, đối chủ nhân của cặp mắt kia tà mị nở nụ cười, uống cạn rượu trong chén. Triệu Minh Tư hai gò má đỏ lên, ánh mắt lại sáng, cũng cầm chén rượu lên, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, nhìn qua nhã nhặn thanh tú.
Bạch Xích Cung trong tâm lạnh lùng hừ một tiếng, nụ cười trên mặt lại sâu hơn.
Đại tiệc đầy tháng qua đi, Bạch Xích Cung đem hài tử giao cho Đỗ Hàn Yên nuôi nấng, hắn một mình ly khai Bạch gia trang, không quá mấy ngày, trên giang hồ liền truyền ra các loại chuyện văn thơ phong lưu của hắn, bên người đi theo một nhóm lớn tuấn nam mỹ nữ, tiền hô hậu ủng, thế nhưng rất ít người có thể đi theo bên cạnh hắn vượt quá ba ngày, chỉ có Triệu Minh Tư, ở bên cạnh hắn đầy đủ đợi hơn hai tháng, cuối cùng kinh động Hoa kiếm khách, liền tự mình chạy tới, đem Triệu Minh Tư áp giải trở lại.
Bạch Xích Cung bị Hoa kiếm khách dùng thân phận trưởng bối dạy dỗ một trận, xem ra ngoại công Lưu Thủy kiếm khách cùng lão nhân này giao tình rất tốt, Bạch Xích Cung ngược lại là một câu không có phản bác, chỉ là lắc ngọc phiến, trên mặt từ đầu tới đuôi đều mang theo nét mỉm cười mê người, làm cho Hoa kiếm khách đến cuối cùng không còn lời nào để nói, đành phải lắc đầu thở dài mà dẫn Triệu Minh Tư rời đi. Bạch Xích Cung như trước ăn chơi chè chén, nhìn thấy chuyện bất bình cũng tiện tay cứu giúp, trái lại đưa tới càng nhiều hơn ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn dục vọng thành niên nam nữ, dồn dập noi theo vây quấn.
Những tin tức này tất nhiên truyền về Bạch gia trang, Đỗ Hàn Yên sau khi nghe cười lạnh không thôi, thỉnh thoảng chạy đến chỗ Bạch Y Kiếm Khanh nói bóng nói gió, kỳ vọng có thể tàn nhẫn đả kích y, nhưng mà Bạch Y Kiếm Khanh mỗi lần chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng, trong mắt hoàn toàn tĩnh mịch, không yêu cũng không hận.
Lý Cửu Nguyệt bụng đã rất lớn, nàng tâm tình lâu ngày tích tụ, thân thể suy yếu, phần lớn thời gian đều nằm ở trên giường.
Đỗ Hàn Yên đối với nàng chăm sóc cực kỳ tỉ mỉ, sợ nàng nghĩ ra cái gì nông cạn, dặn nha hoàn Lục Ngọc mỗi ngày trông coi nàng, Lý Cửu Nguyệt xem đến Lục Ngọc mệt đến vành mắt đen một khối lớn, liền với Đỗ Hàn Yên nói:"Ngươi yên tâm, ta sẽ không tìm chết...dù như thế nào, ta cũng phải sinh ra đứa bé này...Y là nam nhân ta yêu..."
Nàng xoa xoa bụng mình, trên mặt toả ra hào quang lúc thường không có.
Đỗ Hàn Yên nhìn đến bộ dáng này của nàng, hồi lâu không nói gì, chỉ là đem thuốc nạo thai trong cơm canh, lặng lẽ vứt sạch. Nàng sợ, sợ một khi mất đi đứa bé này, Lý Cửu Nguyệt liền thật sự muốn tự sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Y Kiếm Khanh (Edit)
Ficción GeneralTác giả: Thuỵ Giả Thể loại: đam mỹ,cổ trang, giang hồ, mỹ công, cường thụ, ngược tâm, đại thúc thụ, H scene, 1×1,HE Tình trạng bản gốc : 5vol- Hoàn Tình trạng edit:2 quyển đã hoàn- nhà Hàn Hoa Phong Nguồn: https://hanhoaphong.wordpress.com/muc-luc-b...