Khách điếm lại lần nữa yên tĩnh.
Phàm là người lưu lạc giang hồ, luôn hiểu rằng người nào mình có thể gây chuyện, người nào tuyệt đối không được đụng đến. Tuy tuổi tác Bạch Xích Cung không quá lớn, nhưng hắn lại thành danh khá sớm, bối cảnh lớn, thời trẻ dựa vào uy vọng của ông ngoại Lưu Thủy Kiếm Khách, nên lui tới với rất nhiều đại bang phái trên giang hồ, cho dù có làm ra việc nạp nam thiếp, thì cũng không người nào dám nói ra nói vào sau lưng hắn, mà ngược lại càng khen hắn rất có uy danh, dẫn tới vô số các nam thanh nữ tú theo đuổi, tất nhiên là không thể thiếu được vài người người ghen ghét.
Hai năm trước, trong một đêm Bạch Gia Trang trang hủy người vong, có biết bao nhiêu người chờ xem hắn bị chê cười, chờ xem hắn không gượng dậy nổi, ai ngờ Bạch Xích Cung chẳng những không ngã quỵ, ngược lại còn chiêu mộ những thiếu nam thiếu nữ ái mộ hắn vào Bạch Gia Trang, sau đó đạp nam sơn bình hắc trại, càn quét toàn bô Giang Nam, bành trướng thế lực Bạch Gia Trang to lớn đến mức chưa từng có, lập tức trở thành đệ nhất đại trang trong giang hồ.
Lúc này, không còn ai dám xem thường Bạch Xích Cung nữa, chỉ có điều kì quái răng Bạch Xích Cung có thực lực như vậy, mà trong một đêm lại bị diệt môn, nghe nói tất cả các vị phu nhân của Bạch Xích Cung đều đã chết, ngay cả nam nhân tiện nhất giang hồ kia, cũng chết trong một hồi lửa lớn.
Chân tướng của chuyện này, vẫn luôn là một nghi án lớn trong chốn giang hồ, chỉ là Bạch Xích Cung không nói, thì ai có thể điều tra ra, ngay cả một Bach Hiểu Sinh được xưng là không gì không biết, cũng chỉ có thể phân tích một cách mơ hồ rằng có thể liên quan đến Bạch Y Kiếm Khanh, nhưng đến tột cùng chuyện gì đã xảy ra, thì không một ai biết cả.
Đoán được lai lịch của công tử mỹ mạo kia, thân phận của một người khác cũng được miêu tả sinh động, ngoài Bạch Y Kiếm Khanh đã chết trong trận lửa lớn kia, còn có ai có thể cùng Bạch Xích Cung phu thê tương xứng, chỉ không biết vì sao lại là bộ dáng đầu tóc bạc trắng như vậy.
Trong giang hồ, cái gì lan truyền nhanh nhất?Đương nhiên là bát quái rồi, đặc biệt là chuyện bát bái của mấy người nổi danh. Dường như trong một đêm, một màn xảy ra trong khách điếm, cũng bị người ta khoa trương lên gấp mười thậm chí gấp trăm lần, truyền khắp chốn giang hồ.
Tin tức này kinh động đến rất nhiều người, mà phản ứng kịch liệt nhất, tất nhiên là những nữ tử luôn ảo tưởng trở thành nữ chủ nhân của Bạch Gia Trang rồi, bọ họ nháo nhào xoa tay hầm hè, chuẩn bị chạy đi tìm Bạch Y Kiếm Khanh gây phiền toái. Bất quá, những nữ tử chưa từng bước chân ra khỏi khuê phòng, có thể có được bao nhiêu thủ đoạn cơ chứ, vừa nghe râm ran việc Bạch Xích Cung luôn đi theo Bạch Y Kiếm Khanh, một tấc, cũng không rời, lập tức gióng trống khua chiêng lui binh. Các nàng không muốn trở thành người đứng mũi chịu sào, làm hỏng ấn tượng tốt của mình trong mắt Bạch Xích Cung.
Phiền toái này lui xuống, nhưng không có nghĩa là phiền toái khác không tự tìm đến, trên thế gian này luôn có một loại người tự tin quá độ vào bản thân mình không sợ tà ma cũng chẳng sợ chết. Tỷ như tôn tử Triệu Minh Tư nhà Lạc Hoa kiếm khách. Lạc Hoa kiếm khách cùng Lưu Thủy kiếm khách là bạn già nhiều năm, cho nên từ nhỏ Triệu Minh Tư đã nhận thức Bạch Xích Cung.
Từ khi còn nhỏ Triệu Minh Tư đã rất thích Bạch Xích Cung, cứ cho rằng vì còn quá nhỏ nên không hiểu rõ chuyện tình cảm đi, càng thích càng yêu thì càng cố gắng kiếm chuyện đối đầu nhau, cho đến khi bị Bạch Xích Cung đè xuống đập cho một trận, hắn đau ở trên người, nhưng trong lòng lại thích cực kì, chỉ cảm thấy quan hệ với Bạch Xích Cung thân cận hơn rất nhiều.
Sau đó, Triệu Minh Tư bị Lạc Hoa kiếm khách đưa đến Di Hoa Cung học võ, hoàn toàn không thể gặp lại Bạch Xích Cung, chờ đến khi Triệu Minh Tư học võ thành thạo đã có thể rời khỏi Di Hoa cung, lại nghe người ta đồn ầm chuyện Bạch Xích Cung nạp một nam thiếp. Triệu Minh Tư tức giận muốn chết, dựa vào cơ hội Bạch Xích Cung tổ chứ tiệc rượu đầy tháng cho con trai, cố ý câu dẫn Bạch Xích Cung.
Hắn thành công, cũng thất bại. Hắn thành công câu dẫn Bạch Xích Cung lên giường, trải qua một đêm điên loan đảo phượng, phong lưu khoái hoạt không kể xiết, nhưng ngày hôm sau Bạch Xích Cung liền gạt hắn sang một bên, không thèm đếm xỉa gì đến hắn. Hắn sống chết bám theo bên cạnh Bạch Xích Cung tròn hai tháng, chứng kiến Bạch Xích Cung thay tình nhân như thay áo hết người này đến người này đến người khác, hắn rất tức cùng rất đố kị, nhưng không thể làm gì được. Thẳng đến khi Lạc Hoa kiếm khách hay tin chạy đến, cường ngạnh áp giải hắn rời khỏi Bạch Xích Cung.
Không lâu sau, hắn nghe nói trong một đêm Bạch Gia Trang trang hủy người vong, thừa lúc Lạc Hoa kiếm khách không để ý, hắn lén lút quay trở lại bên cạnh Bạch Xích Cung, lợi dụng uy vọng trong chốn giang hồ của Di Hoa cung và Lạc Hoa Kiếm Khách, giúp đỡ Bạch Xích Cung gây dựng lại gia trang, để mặc Lạc Hoa kiếm khách tức giận đến mức đổ cơn bệnh nặng, rồi qua đời không lâu sau đó, vậy mà hắn cũng chả cảm thấy một chút đau thương nào, ngược lại, hắn còn đắc chí, rốt cuộc không còn ai cản trở hắn nữa, thậm chí hắn còn ảo tưởng một ngày nào đó Bạch Xích Cung sẽ phát hiện ra hắn mới là người mà Bạch Xích Cung yêu nhất.Nhưng ngay lúc này đây, hắn chợt nghe giang hồ đồn đãi, Bạch Xích Cung đang ở bên cạnh Bạch Y Kiếm Khanh. Hắn không tin, hắn biết lần này Bạch Xích Cung đến Yến Châu là để bái tế Bạch Y Kiếm Khanh, chuyện này là do hắn chuốc say Bạch Xích Cung hỏi vòng vèo tới lui mới biết được. Một người đã chết hai năm, sao lại đột nhiên xuất hiện như thế được? Triệu Minh Tư cảm thấy bất an, nên hỏi thăm rõ ràng nơi hiện tại Bạch Xích Cung đang ở, hắn nhanh chóng ra roi thúc ngựa chạy đến.
Rốt cuộc, ngay tại bến đò bên sông Hoàng Hà, hắn lập tức theo đuôi Bạch Xích Cung. Tuy rằng lòng nóng vội như lửa đốt, nhưng Triệu Minh lại không lập tức hiện thân, mà cố tình tìm cơ hội, giả vờ ngẫu nhiêu gặp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Y Kiếm Khanh (Edit)
Fiksi UmumTác giả: Thuỵ Giả Thể loại: đam mỹ,cổ trang, giang hồ, mỹ công, cường thụ, ngược tâm, đại thúc thụ, H scene, 1×1,HE Tình trạng bản gốc : 5vol- Hoàn Tình trạng edit:2 quyển đã hoàn- nhà Hàn Hoa Phong Nguồn: https://hanhoaphong.wordpress.com/muc-luc-b...