[ Vừa xinh vừa ác ]
Thời gian đôi khi trôi qua nhanh đến nỗi bạn vừa chỉ kéo cái quần là tới ngày. Chưa gì mà đã đến ngày đi tham dự tiệc mừng thọ của Cố lão gia.
Hôm đó, Diệp Tư được đặt cách về sớm để đi tham dự thay bố mẹ cô, ừm trùng hợp ghê hai người họ lại đi du lịch hâm nóng tình cảnh tiếp rồi :))
Cũng may mẹ Diệp rất chu đáo chuẩn bị mọi thứ cho con gái của mình, bà để sẵn trong tủ cô ba chiếc váy dạ hội. Mỗi váy một màu một vẻ.
Váy đen cúp ngực lộ bả vai và xương quai xanh tinh xảo, phần váy xẻ tà lộ ra cặp chân vừa dài vừa thon trắng nõn nà của Diệp Tư trong vừa quyến rũ lại thần bí. Rất hợp với khí chất cô.
Váy trắng thì hơi cách điệu bồng bềnh, phần eo ôm sát điểm xuyến chiếc nơ to khiến cô mặt vào vừa ngây thơ vừa đáng yêu. Tuy rằng hoàn toàn không hợp với tính cách cô lắm.
Cuối cùng là chiếc váy xanh lá nhạt nhạt pha chút ánh hồng ở đuôi váy phần cổ áo được thiết kế theo kiểu sườn xám trong cổ điển lại tao nhã, phần đuôi váy và eo được thiêu hoa linh lan trắng nhìn trong cao quý lại thanh thoát.
Diệp Tư lấy ra tờ giấy bà ấy để trên bàn trang điểm của cô.
[ Bảo bối, mẹ đã chuẩn bị cho con ba bộ váy xem lựa bộ nào được. À,con hãy mặc chiếc váy sườn xám thử xem nhé. Mẹ thấy nó rất hợp với con. Nhớ chụp gửi mẹ nha.
P/S Iu con bảo bối, nhớ ngoan nha. Ba mẹ đi Thụy Sĩ 1 tháng rồi về sau nhé ]
"..." Là yêu dữ chưa? Là cho lựa chọn dữ chưa???
Ai để con gái một mình đối phó công ty một tháng trời.
Kêu cô thử chỉ là lời mở đâu thôi đi, thật lòng là muốn cô mặc chiếc váy lam đi.
Cô chỉ có thể thở dài, chịu đựng tình thương bao la của họ. Mặc chiếc sườn xám dạ hội màu lam kia.
Diệp phu nhân còn rất yêu cô, biết tay nghề trang điểm của con gái rất kì diệu :)) ( thẩm mĩ của nguyên chủ ở chương 6) nên đã mời chuyên viên trang điểm về cho cô.
Diệp Tư cũng mặc bộ bôi tro trét phấn lên mặt cô, lúc vỗ vỗ, lúc dậm dậm, khi thì vẽ vẽ đủ kiểu, cô ngồi suốt một giờ khiến cô lần đầu hoài nghi bình thường 10 phút của cô được coi là makeup sao?
Nhưng đôi khi tốn thời gian kết quả nhận được lại đẹp đến kinh diễm, mái tóc ngắn của cô được búi thấp gọn gàng, phần tóc mái được uốn vài sợi buông thả trên mặt ôm vào gò má, để điểm nhấn cho phần tóc không đơn điệu họ cài thêm chiếc trâm bạc hoa linh lan trắng được thiết kế chi tiết rũ xuống trùng điệu với hoa đơn trên váy.
Diệp Tư có một đôi mắt đem, người trang điểm điểm nhấn cho nó thêm ánh nhũ sáng khiến mắt cô trong long lanh hẳn ra. Không kẻ mắt sắc bén mà chỉ kẻ viền trong dùng phấn kẻ đuôi mắt. Màu son cũng hợp với cô, hồng nude kết hợp với đỏ rượu vang lồng môi, thêm chút bóng trong căng mọng.
Diệp Tư nhìn bản thân trong gương mém tí là tưởng bản thân có chị em sinh đôi mà ra, không thì người vừa nhẹ nhàng lại thanh nhã cao quý trong gương là ai đây.
Chuyên viên trang điểm nhịn không được cảm thán:
"Diệp tiểu thư thật xinh đẹp "
"C-Cảm ơn."
Hoảng hốt qua đi, Diệp Tư mỉm cười ưu nhã khiến mỹ nhân trong gương lại đẹp mười phần. Quả nhiên trên đời không có nữ nhân xấu, chỉ có nữ nhân không biết làm đẹp.
Diệp Tư nhìn bản thân trong tấm gương bỗng nhiên trong đầu nhảy số , nảy ra một ý định hay ho.
Hôm nay cô sẽ không làm ác nữ phản diện, cô sẽ làm quý cô thanh tao độc ác, vừa đẹp vừa xinh.
Hoàn mỹ quá còn gì bằng. Muahahha!
End.
Hôm nay gia đình ăn tiệc từ sáng đến chiều, quá chén tg ngủ quên, mém tí là quên ra chương rồi π^π
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Ngày Ngày Yy Nam Chủ Lại Bị Nhắm Đến
General FictionTình trạng : Đang lăng lê bò lết ... Thể loại : Hiện đại, Ngược, Thương trường, xuyên qua, tâm lý, H, nữ cường, Np, hắc hoá, hài hước. Diệp Tư một cô nàng tiêu dao tự tại, sống đến vô tư, cầm tinh con thỏ nhưng tâm hồn là một hủ nữ chính hiệu. Người...