Chương 28

1K 103 3
                                    

[Nữ chính, nước đi thứ hai]

Diệp Tư ý cười bên môi, hất nhẹ mái tóc ngắn bám trên má, không vào chủ đề chính còn rất vui vẻ hỏi:

"Dùng nước đi, đừng lo tôi không bỏ độc vào đâu."

Tô Tiểu Ái ánh mắt đề phòng nhìn cô, thấy sự nhiệt tình trong mắt cô, đành phải mím môi, há miệng hút một ngụm vừa uống vào, đôi mắt cô ta trợn to lên kinh ngạc:

"Sao cô biết khẩu vị tôi thích? " Suy nghĩ trong đầu bỗng thốt thành lời khiến Tô Tiểu Ái mặt đỏ lên.

Diệp Tư cười cười, không nói ra. Trong cuốn sách có miêu tả nữ chính thích khẩu vị thế nào, rồi bị nam chính nắm lấy sau đó thành công lấy lòng đâu. Cô đây có việc cần nhờ nên đành diễn tạm vai " nam chính " này đỡ vậy.

"Ừm, trùng hợp thôi, tôi cũng thích." không thật ra cô một chút cũng không thích nha.

Nữ chính uống trà sữa thiên về ngọt đậm vị sữa, chơi hệ full topping không trân châu ngược lại Diệp Tư thì đậm vị trà hơn, full trân châu.

Trái ngược này thật khiến cô đau lòng nha, xem nữ chính và nữ phụ quả nhiên trời sinh không thể nào hoà hợp.

Đừng nói tính cách hay sở thích, ngay cả khẩu vị cũng không thể giống được.

Diệp Tư tuy nghĩ như thế, nhưng đảo miệng liền nói:

"Tiệm này uống rất được."

"Ừm" cô ta cũng nhận đồng gật đầu, nhưng vẫn vào chủ đề chính hỏi cô:

"Cái kia vậy, Diệp tiểu thư cô hẹn tôi ra đây làm sao vậy?"

"Vậy cô nghĩ xem tôi hẹn cô làm sao?" Có chút ác thú vị đua giỡn nữ chính.

"Tôi...làm sao biết được."

"Cô có phải nghĩ rằng, Tôi sẽ đem cô đến đây rồi chôn sống không?" Môi đỏ mỉm cười, gương mặt cô khẽ kề sát lại gần cô ta. Bị nói như vậy, Tô Tiểu Ái đỏ mặt không biết là thẹn thùng hay giận dữ nhưng lại lắp bắp không nói thành lời.

"Ha ha ha, cô thật sự rất...ngây thơ " Ngu ngốc.

Diệp Tư ngả ngớn cười, tay khoác lên thành ghế đá, đầu dựa vào khuỷu tay, mỉm cười nói:

"Được rồi không đùa cô nữa."

"Tô tiểu thư, cô có tin vào vận mệnh không?"

"Vận mệnh? " ánh mắt Tô Tiểu Ái nghi hoặc nhìn cô.

"Đúng vậy, vận mệnh của mỗi người khác nhau.Như cô, vận mệnh của cô là điềm tốt vô cùng " đã được định sẵn là nữ chính của câu chuyện này.

"Tôi, vận mệnh của tôi tốt đẹp sao ?" Tô Tiểu Ái nghi hoặc, từ khi sinh ra đến giờ, cô ta luôn cảm thấy vận mệnh của cô ta là sự xui xẻo của người xung quanh, thật sự có thể tốt sao?

"Đúng vậy, cô thử nghĩ xem những sự việc diễn ra quanh cô, sự xuất hiện của những nam nhân cường đại chẳng hạn..."

Nghe thế, Tô Tiểu Ái ánh mắt thật sâu mê mang bỗng nhiên nghĩ đến vài người, những nam nhân cường đại, luôn tỏ ra lạnh lùng lại rất ôn nhu với cô ta, nghĩ như vậy không tự chủ mặt hơi đỏ lên.

Kia, họ cũng là vận mệnh của cô ta sao?

Diệp Tư nhìn phản ứng này, ý cười càng sâu, tốt lắm!

"Những kẻ đó đối với cô rất tốt, cho cô tình cảm tốt đẹp nhất, đối sử với cô độc nhất vô nhị, yêu chiều cô, họ sẽ là vận mệnh của cô..."

Diệp Tư kề sát bên tai cô ta, thấp giọng thì thào như yêu tinh mê hoặc bên tai, ánh mắt đào hoa mang theo toan tính lập loè như chỉ chờ con mồi nỗi lòng tham liền sẽ rơi vào bẫy rập của yêu tinh.

Mà Tô Tiểu Ái đáng tiếc lại không vượt qua nỗi lòng tham đó, cô ta bị lời nói của cô dụ hoặc rơi vào, bỗng nhiên có sự mong chờ với hai chữ vận mệnh.

"Cô nói là thật sao? Tôi, có thể có vận mệnh đó sao?"

"Tất nhiên, nhưng muốn có thứ tốt đẹp như thế cô phải chấp nhận một việc."

Mục đích lần này của Diệp Tư chính là lợi dụng nội dung cốt truyện, một bên đẩy mạnh tình tiết, một bên lấy thế chủ động lợi dụng niềm tin của nữ chính, tạo ra cơ hội phản đòn.

Giúp cô ta tìm về bên nam chính, còn bản thân có thể thành công tạo lối thoát. Quá hoàn mỹ!

"Kia, điều kiện là gì?" ánh mắt Tô Tiểu Ái mang theo đề phòng,nếu cô muốn thứ gì đó quá đáng thì cô ta sẽ bỏ đi ngay.

"Đơn giản thôi, là cô phải nghe lời tôi, như vậy tôi sẽ chỉ điểm cho cô cách để mở ra vận mệnh tốt đẹp kia." Diệp Tư đuôi mắt ý cười cong lên, yêu tinh chờ đợi con mồi há mồm cắn câu.

Con mồi do dự, hỏi lại yêu tinh : "Chỉ như vậy thôi sao?"

"Đúng thế."

"...Được." Cô ta nhìn cô tới lui, cuối cùng gật đầu đồng ý.

Diệp Tư vui vẻ hút một ngụm trà sữa, ưm trà hôm nay có vẻ ngon hơn nhỉ?

END.

Ta Ngày Ngày Yy Nam Chủ Lại Bị Nhắm ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ