Diệp Tư thản nhiên thở dài, nhìn sang Bùi Tuyết lời nói thấm thía sâu sắc nói:
"Không nói lời hay xin mày hãy làm bình hoa di động"
Cô ta chột dạ làm kéo khóa miệng, im re không nói.
Diệp Tư chán nản liếc mắt nhìn Bùi Đình, sâu sắc đồng cảm: Gia môn bất hạnh.
Thằng anh thì vừa điên vừa ác, còn em vừa báo vừa khờ.
"..." Bùi Đình nụ cười trên môi mắt thấy sượng lại , hơi híp mắt nhìn cô, cũng may trước khi bão táp lại đến cô thu hồi tầm mắt.
Cô nghĩ, với tính cách mình không chết sớm thì muộn cũng bị đám này trùm bao tải chìm chết.
Diệp Tư giải quyết được đồng đội heo vừa định ngẩng đầu lại chuẩn bị nhập vai thì thấy rõ biểu cảm trên mặt từng người họ, mặt mày hờ hững cười như không cười trong mắt lại như đang nói: diễn đi bọn tôi xem cô xiếc đến bao lâu.
"..." cái biểu cảm đó là sao? Khinh nhau thì nói rõ một lời!
Phó Thiệu cười lên tiếng, thấy tất cả cùng nhìn sang ho khan hai tiếng mới nói:
"Thật ra, cô muốn tôi tha cô cũng được"
Diệp Tư nhướng mày ý bảo anh nói xem.
Hắn kiêu ngạo gương cằm nói:
"Làm người hầu cho bổn thiếu gia 2 tháng, sai đâu đánh đó không được từ chối"
Hảo. 10đ cho sự thẳng thắn này.
"Anh..." nằm mơ đi.
Chưa để cô nói, Bạc Dật Thần nâng mắt nhìn hắn ta, cắt ngang lời cô:
"Phó đại thiếu cũng quá lời, để vị hôn thê tôi hầu hạ ngài. Mặt cũng quá cao"
"Anh... Ha! nếu tôi nhớ không lầm Bạc tổng đây vừa mới bị người từ hôn đấy, công khai"
Bạc Dật Thần ánh mắt âm trầm nhìn anh ta, như thể muốn nhấn chết hắn.
Bùi hồ ly dẫn môi cười không ngăn cản hai tên kia, ngược lại rất có ý châm dầu vô lửa:
"Tính cũng không tồi , thêm tôi vào. Chia ra mỗi người một tháng"
Tiêu Cảnh Mặc xoa cằm, tư thế suy tư nói:
"Hmm, ý tưởng không tệ vừa hay đôi bên có lợi"
Cố Trạm hắn tuy không lên tiếng nhưng cũng không phản đối. Bọn họ như ngầm nhìn nhận ý kiến này hoàn toàn bơ đương sự người trong cuộc.
"..." Alo? Nghe rõ trả lời! Mấy người nói tiếng người hả? Sao mà một chữ cô đều nghe đau tai vậy?
Không tệ, không tồi bà nội cha, mấy người tùy ý quyết định nhân sinh cô trước mặt thân chủ như thế được à?
Có nhân quyền không? Có lương tri không?
Nhìn cô giống sẽ đồng ý yêu cầu vô lý không ra gì kia sao? Đường đường là đại tiểu thư như cô lại đi hầu hạ người, mơ tưởng!
Diệp Tư nội tâm gào thét vô tình, nhưng thực tế khi bị mấy tên đó hỏi đến cô có đồng ý với lựa chọn này hay không, cô chỉ cười nói:
"Nga~ đồng ý"
Cô có lựa chọn sao? Không thấy ánh mắt đe dọa kia hả? Nhìn cô giống sẽ sợ sao?
Hình như có...
Không, là do kế hoạch thôi. Vừa hay đẩy nhanh kế hoạch không phải cô sợ gì họ. Hừ!
Bùi Tuyết một bên trợn mắt nhìn cô, mày có thể thật với nội tâm mày không? Dám để bọn họ nghe lời trào phúng không hình tượng kia không?
Diệp Tư nhún vai tỏ vẻ belike: cô hiện tại thế lực đơn bạc yếu ớt đáng thương không làm lại ai.
Ha hả! Bùi Tuyết cười lạnh, mày nhỏ yếu bất lực đáng thương? Bình thường điên lên mười con trâu kéo cũng không lại là ai? Chị em sinh đôi mày hả?
Diệp _Yếu ớt đáng thương_ Tư cùng đám nam chủ kí kết thế ước bán thân phục vụ tư bản độc quyền. Quá khổ đi!
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Ngày Ngày Yy Nam Chủ Lại Bị Nhắm Đến
Fiksi UmumTình trạng : Đang lăng lê bò lết ... Thể loại : Hiện đại, Ngược, Thương trường, xuyên qua, tâm lý, H, nữ cường, Np, hắc hoá, hài hước. Diệp Tư một cô nàng tiêu dao tự tại, sống đến vô tư, cầm tinh con thỏ nhưng tâm hồn là một hủ nữ chính hiệu. Người...