💯Chương 2: Ông trời sắp đặt

7.5K 595 118
                                    

Nghe thấy trọng tài nhắc nhở, Fourth vội đẩy Gemini ra, nói thầm gì đó rồi bỏ đi.

Gemini vẫn thấy rõ, hai má Fourth đo đỏ vì ngại, còn chửi thầm hắn là đồ điên, nhíu mày tự hỏi: "Cậu ấy không nhận ra mình à?"

Cuối cùng, đội khoa BAScii thắng khoa Luật với tỉ số 3-1.

Xong rồi thì hai đội ở lại ngồi nghe hai ông đội trưởng khịa nhau, sẵn tiện cũng nghỉ ngơi xíu rồi mới về.

Dom ngồi cạnh Gemini, thấy Gemini cứ thi thoảng lại ngó sang bên đội bạn, cười trêu chọc: "Ê, sao cứ nhòm sang bên đó vậy? Bộ nhìn trúng ai rồi hả?"

Gemini nhăn mày, chán ghét nhìn thằng bạn: "Mày bớt lo chuyện bao đồng."

"Mày không nói thì tao cũng tự biết hà. Mày nhìn Fourth chứ gì. Lúc trước hai đứa mày từng đi thi TLSS. Sao vậy? Giờ cậu ấy không nhận ra mày nên sốt ruột hả?" Dom như nhìn thấu tất thảy cười khà khà.

Gemini tự dưng nổi cáu: "Sốt ruột cái thắng bố mày! Nói linh tinh vớ vẩn gì của mày vậy?! Tao với cậu ta không thân, lúc trước cũng không thân!"

"Ồ, vậy hả?" Dom nhếch miệng, khuyên thằng bạn thật lòng: "Thôi khỏi phải giả vờ giả vịt với tao. Muốn làm quen thì cứ sang đi, tao support cho mày."

Gemini uống nước, không thèm để tâm mấy lời ấy, kể lại chuyện bị ngã ngày đầu tiên đi học.

"A, thế hoá ra cậu ấy là người khiến mày thay kính cường lực chưa đầy 24 giờ đã phải thay tiếp cái mới hả. Ô hổ, tao thấy không ổn nha." Dom càng nghĩ càng thấy kì kì.

Gemini khó hiểu cái mạch não của thằng bạn này: "Không ổn cái gì?"

Dom nheo mắt, ghé sát lại thì thầm to nhỏ: "Mày không thấy kì hả? Cứ như ông trời sắp đặt cho hai đứa mày gặp lại nhau vậy. Ngày đầu tiên đi học đã va vào nhau, giờ đá bóng cũng va vào nhau luôn."

Gemini thấy bình thường: "Thì sao?"

"Thì không khéo mày đã va phải định mệnh của đời mình rồi đấy!" Dom chốt hạ một câu xanh rờn.

Gemini lại: "...Vớ vẩn."

Dom đưa chai nước cho Gemini, tận tình khuyên bảo: "Con trai của ta, muốn làm quen thì phải chủ động nha."

"Không muốn!" Gemini đáp trả chai nước cho Dom, kiên định nói: "Tao và cậu ta- không thân - không quen."

5 phút sau.

Gemini đang đứng trước mặt Fourth, mặt mày lãnh đạm, đưa chai nước cho Fourth, mãi mới nói: "Chuyện khi nãy cho tôi xin lỗi nhé. Cậu có bị đau ở đâu không?"

Fourth thấy người ta thành tâm như vậy, sao có thể từ chối, nhận lấy chai nước rồi mỉm cười thân thiện: "Không có sao cả. Ngược lại lần trước tôi thấy điện thoại của cậu có bị vỡ màn hình, nếu như cậu không ngại thì để tôi đền cho cậu nha?"

Gemini lắc đầu từ chối, nhìn biểu hiện của Fourth thì đúng là cậu ấy chẳng nhận ra Gemini là một trong những người bạn cùng thi TLSS với mình.

Cũng đúng thôi, tại hồi đó có chơi với nhau đâu, lúc đó Fourth hướng nội gần chết, Gemini siêu hướng ngoại, chẳng hiểu vì sao không dám đến bắt chuyện với người này.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ