🥟Chương 40: Tình cảm chớm nở

3.9K 421 16
                                    

Vất vả mới tống được Gemini vào trong nhà tắm, Fourth thở phào ngồi lại ghế học bài, cậu bật điện thoại lên xem giờ, bất ngờ nhìn thấy thông báo Gemini mới đăng bài trên IG cách đây 25 phút.

Cách đây 25 phút Gemini vẫn còn say mà, cậu ta đăng cái gì được?

Fourth ấn vào xem thì giật mình, bài đăng chỉ có một hình ảnh, là chụp lại sách vở và máy tính trên bàn, sẽ không có gì đáng nói nếu như nó không lọt cái tay phải của Fourth vào.

Trùng hợp là Fourth đang cầm bút, cái kiểu bút con nít hay dùng, có gắn số 4 to đùng ở trên đầu, vô cùng bắt mắt.

Đi kèm với caption: Tôi không hề nói dối. Tôi đang làm bài tập!

Fourth: "...."

Này là oan quá phải đi đăng bài đính chính à!

Nhưng đăng thì đăng thôi, sao còn chụp cả tay cậu vào làm gì?!

Giờ chắc chắn lớn chuyện rồi, Fourth vào phần bình luận thì y như rằng, mọi người đều nhao nhao hỏi cái tay kia là của ai.

Nhất thời mọi người chả để tâm việc Gemini có học bài hay không, chỉ để tâm đến cái tay cầm bút có gắn số 4 kia là của bạn học thần bí nào.

Rõ ràng mọi người đều ngầm hiểu, chủ yếu là hỏi chơi chơi để cố ý chọc Gemini thôi.

Với tình hình này, chỉ cần im lặng không làm ra động tĩnh gì là được, dù gì thì Fourth cũng đâu thể bắt mọi người ngừng thảo luận được.

Gemini tắm xong, đi ra định nằm lên giường ngủ luôn thì bị Fourth lôi dậy: "Sấy tóc đã."

Fourth đưa máy sấy cho Gemini, hắn nhìn máy sấy một lúc rồi ngẩng đầu nhìn Fourth, hai mắt long lanh: "Hay cậu sấy cho tôi đi?"

Fourth bị ánh mắt long lanh cầu xin này đánh cho điên đảo, cuối cùng sấy tóc cho Gemini thật.

Xoa xoa tóc Gemini một chút, mềm thật, cậu cảm thấy bản thân điên rồi, hành động của hai người hiện tại là quá mức gần gũi.

Mối quan hệ bạn bè đâu có vậy đâu, Fourth với Lemon chưa bao giờ làm mấy chuyện kiểu này, nghĩ thế Fourth vội lùi về sau, đưa điện thoại cho Gemini: "Gọi điện cho bố mẹ cậu đi, nói hôm nay cậu ngủ ở lại nhà bạn."

Gemini nghe hiểu, lấy điện thoại gọi một cuốc cho mẹ, ngoan ngoãn báo cáo: "Mẹ, hôm nay con ngủ ở lại nhà bạn học Fourth ạ!"

Sau đó thì cứ cầm điện thoại nghe mẹ nói, không giải thích câu gì thêm nữa.

Fourth nhìn tên ngớ ngẩn này, thở dài cầm lấy điện thoại: "Alo ạ, con chào bác, con là Fourth. Hôm nay Gemini có uống vài chén với bố của con, hiện tại có chút say cho nên đêm nay bác để cậu ấy ở lại đây được không ạ?"

Mẹ Ning lo lắng, nhưng cuối cùng vẫn gửi gắm con trai bà cho Fourth chăm sóc.

Fourth gật đầu, ngoan ngoãn lễ phép nói: "Dạ dạ, con sẽ chăm sóc cậu ấy thật tốt. Đảm bảo không có một vết xước. Vâng, con chào bác, chúc bác ngủ ngon ạ!"

Mẹ Ning cười nói cảm ơn rồi cúp máy.

Kết thúc cuộc gọi, Fourth quay lại thì thấy Gemini đã lăn ra ngủ, cậu tốt bụng kéo chăn đắp cho hắn, đứng tại chỗ nhìn người một lúc rồi mở cửa đi ra ban công.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ