😁Chương 23: Hôm nay cũng chọc mèo

3.9K 422 8
                                    

Fourth lướt bình luận, đa số bạn bè đều trêu chọc Gemini, nói "mèo" ở đây chắc là cái cán chổi.

Người bảo Gemini bị mẹ đánh, người thì bảo Gemini có người yêu từ bao giờ mà không công khai.

Một số ít fan CP GeminiFourth cũng vào bình luận, ẩn ý nói là Fourth đánh Gemini, hai người chơi trò tình thú.

Fourth không chơi trò tình thú gì cả, mặt đỏ một mảng tắt trang IG, quay lại nhắn tin trả lời Lemon.

Bé Tư: Ừ! Tao làm! Tao làm hết được chưa!

Bé Chanh: ????

Bé Chanh: Mày với Gemini cãi nhau hả? Làm gì mà căng vậy?!

Bé Tư: Tao với cậu ta không thân không quen. Cãi nhau kiểu gì!?

Bé Tư: Từ giờ cấm mày nhắc đến CP trước mặt tao!

Bé Chanh: .....

---

Ngày hôm sau, Fourth đi học, thấy bạn chung nhóm với mình liền lại gần bắt chuyện, ai ngờ vừa nói một câu đã khiến cô ấy giật bắn cả mình.

Som giật mình vì có người đến gần, hoảng sợ một cách quá độ, nói cũng vấp: "Có, có chuyện gì không?"

"Cậu là Som đúng không? Tôi là Fourth, lần này chúng ta chung nhóm. Cậu đã xem email tôi gửi cậu chưa?" Fourth gãi gãi đầu, bộ mặt mình đáng sợ vậy hả?

Som được nhắc mới nhớ ra, vội nói: "Xin lỗi, tôi chưa đọc."

"Không sao cả. Chưa đọc thì bây giờ đọc." Fourth thấy cô bạn này có vẻ căng thẳng, giọng tự giác nhẹ xuống: "Hay là bây giờ chúng ta tìm chỗ làm bài nhé?"

Som cúi đầu suy nghĩ một chút rồi e dè gật đầu.

Hai người tìm một chỗ ghế đá có bàn để ngồi, Fourth mở máy tính lên, đọc câu hỏi bài tập rồi nhìn sang Som, thấy cô ấy cứ căng thẳng tự cấu tay mình.

Fourth dè dặt hỏi: "Ờm, tôi khiến cậu không thoải mái hả?"

Bố nói Fourth là đẹp trai ngời ngời, mặt mũi ngoan ngoãn hiền lành, sao trông cô bạn này cứ như đang đối mặt với quỷ xanh nanh vàng thế?

Som căng thẳng nuốt nước bọt, cắn cắn môi rồi lắc đầu, cô cũng mở máy tính lên.

Lúc này điện thoại Fourth có tin nhắn nên "ting" một cái, vậy mà Som cũng giật bắn mình, cô ấy vội chụp lấy điện thoại lên xem.

Fourth cũng bất giác căng thẳng theo: "Tiếng chuông là ở điện thoại của tôi. Cậu có ổn không? Hay là để hôm khác làm nhé?"

Som thấy không phải điện thoại mình thì vô lực đặt xuống, vẫn căng thẳng, giọng hơi run: "Không sao, chúng ta làm bài tập bây giờ đi."

Fourth gật gật, cậu chia làm hai phần sẵn rồi, tìm tư liệu rồi sẽ thảo luận thêm sau.

Được 15 phút, Fourth ngẩng đầu lên xem, kì quái thấy Som vẫn căng thẳng, nhìn chằm chằm vào điện thoại như người mất hồn.

Lòng cậu thấy kì lạ nhưng không tiện hỏi kĩ, dù sao cũng chỉ là bạn chung lớp, nãy hỏi mấy lần người ta cũng không nói.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ