Hiện tại Fourth đang ngồi một mình ở ghế đá ngoài nhà. Nguyên nhân rất đơn giản, cậu dỗi em gái rồi.
Em gái thông minh biết quá nhiều, suốt ngày bắt nạt anh trai ngốc.
Front mang cái khăn quàng cổ ra quàng cho anh trai, sống chết không tha: "Anh thích anh rể từ bao giờ thế?"
"Họ ship CP thành thật rồi ư?"
"Hai anh đã đến bước nào rồi?"
"....."
Fourth mặt lạnh, tỏ ra thờ ơ: "Không phải chuyện của em."
Front lại: "Thái độ này chắc chắn là thích rồi!"
Fourth: "...."
Ừ ừ, thế cô đừng hỏi tôi làm gì!
Fourth nới rộng khăn quàng cổ ra, bình tĩnh chuyển chủ đề: "Mẹ kết bạn mới từ hồi nào vậy? Bao giờ mẹ mới về? Anh đói lắm rồi ~"
"Em cũng thế." Front được anh trai nhắc cũng đói theo.
Mẹ đã đi cả ngày rồi, bữa trưa đã phải ăn cơm trắng với mì tôm. Hiện tại muốn đồ ngon thì chỉ có gọi mẹ thôi.
Giờ là 4 rưỡi chiều, Fourth đói sớm, kéo theo cả đứa em gái cũng đói luôn.
Ngay lúc cả hai anh em quyết định vào nhà đá bát mì tôm nữa thì có một chiếc xe dừng lại trước cửa nhà.
Cửa xe mở ra, bước xuống là hai quý cô, người nào người đấy trang phục sang chảnh, mỗi người khoác một chiếc áo lông óng ánh trông cực kì bắt mắt.
Hai quý cô đeo kính đen, ngẩng cao đầu, thẳng lưng ưỡn ngực đi về phía hai anh em.
Quý cô khoác áo lông màu trắng tiến đến và hỏi: "Sao hai đứa lại ngồi ở đây? Không lạnh hả?"
Fourth ngơ ngác, chưa gặp người này bao giờ: "Cô là ai vậy ạ?"
Front cũng ngơ giống anh trai: "Sao nghe giọng cô quen quen."
"Ừ. Mẹ của hai đứa đây." Mẹ Pui điệu đà tháo kính ra, móng tay giả dài 2 cm, mỗi móng đều đính đá cực kì chói loá.
Fourth và Front bị bất ngờ của mẹ làm cho ngơ ngác ngờ nghệch, bị ánh sáng của bộ nails mới làm cho loá hết cả mắt.
Hai anh em đồng thời giơ tay che che mắt, diễn cho mẹ vui: "Chói quá !!!"
Mẹ bị chọc cho vui vẻ, kéo người bạn mới vào nhà.
Fourth và Front chắp tay chào: "Em chào chị ạ!"
Hai mẹ: "....."
Ning - mẹ của Gemini - vừa nghe thấy thế thì hài lòng bật cười: "Ôi chao, hai đứa con của chị đáng yêu quá!"
Mẹ Fourth cũng thấy hai con của bà rất đáng yêu: "Đây là bác Ning. Mẹ của Gemini đấy."
Fourth: "....."
Hình như cậu nhớ không lầm thì hai mẹ mới chỉ gặp nhau đúng một lần tại đồn cảnh sát.
Nhóc Fourth và nhóc Gemini không hề hay biết hai mẹ đã trao đổi phương thức liên lạc ngay hôm đó. Và hôm nay chính là thành quả của tình bạn mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...