Ban đầu, Fourth chỉ định nâng tạ vài cái rồi kiếm cớ chuồn đi, nhưng trớ trêu thay là cái anh trai cao to này rất nhiệt tình, chỉ cậu tập hết cái này đến cái kia.
Xong mục đích chính của anh trai cao to còn khiến Fourth hoảng hơn.
"Anh tên Filex." Anh trai giới thiệu xong thì hỏi: "Còn em? Em học ngành gì?"
"Dạ, em tên Fourth. Sinh viên năm nhất khoa Luật ạ." Fourth cười sượng ngắt, lịch sự hỏi lại: "Vậy còn anh?"
Filex: "Anh là sinh viên năm ba khoa Văn Học."
Fourth: "....."
Trai Văn Học đều cao to vạm vỡ thế này à???
Thật sự không thể ngờ đến trường hợp này, Fourth nhất thời không biết phải nói câu gì tiếp theo.
"Em không tin chứ gì? Cũng phải thôi. Nhiều người nhìn ngoại hình của anh cũng nói như vậy." Anh trai nhìn thấu Fourth, cười nói: "Hay để anh làm một đoạn thơ chứng minh cho em nhé?"
Fourth giơ tay lên tính xua xua không cần thiết thì anh trai cao to đã nói rồi: "Em ơi hè đã tới/ Nắng chói cả trời xanh/ Nhưng anh chẳng say nắng/ Thế nào lại say em?"
Fourth: "....."
Giờ là mùa gì ta?
"Khụ khụ khụ!" Fourth bị anh trai cao to thả thính, cậu thấy hơi lạnh nên liên tục ho khụ khụ, kiếm cớ chạy ra chỗ đám bạn một lúc.
Fourth co rúm chạy đến chỗ Lemon, cắn răng nói nhỏ: "Cứu tao!!!"
"Hả? Có chuyện gì vậy? Đàn anh bắt nạt mày à?" Lemon rõ ràng rất hóng chuyện: "Kể đi xem nào."
Fourth rất bối rối và khó xử : "Ông ấy tán tao."
Lemon và Dom: "....."
Fourth thấy hai thằng bạn mình nghệch mặt ra thì lay lay chúng nó cầu cứu: "Hai đứa mày nghĩ cách giúp tao đi. Tao muốn đi về."
Dom nhìn anh trai cao to kia, lại nhìn về đội hình của mình, chân thật mà nói: "Mày nhìn thử lại đi. Một cánh tay của anh ấy là đã đủ kẹp chết hai bọn tao rồi. Giúp mày bằng niềm tin à?"
Lemon cũng gật gù tán đồng: "Nói chuyện thôi mà. Sao mày biết ông ấy tán mày?"
"Ông ấy vừa làm thơ thả thính tao xong." Fourth vẫn chưa hết hoảng: "Tại mày hết! Cứ nhất quyết kéo tao đến đây cơ au!"
Fourth bị Lemon nhéo một cái rồi xoay người cậu lại, bất ngờ quá, anh trai cao to đang đứng trước mặt cậu rồi này.
Fourth chỉ có thể cười gượng, cố tỏ ra bình thường.
Filex thì làm như không thấy được sự gượng gạo này, còn chìa điện thoại ra xin phương thức liên lạc: "Gặp nhau là cái duyên, anh thấy em rất dễ thương. Chúng ta trao đổi liên hệ được không?"
Fourth: "....."
Lần đầu gặp người theo đuổi thẳng thắn như vậy, Fourth hơi bối rối, muốn từ chối nhưng cậu lại không biết từ chối kiểu gì.
Cậu vẫn độc thân, hiện tại cũng không thích ai cả, cũng đâu thể nói thẳng ra là anh đừng theo đuổi vô ích, em sẽ không đồng ý đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...