Tên bạn trai mù quáng không hiểu vấn đề, bị chửi ngu thì không chịu được: "Mày chửi ai ngu đấy hả thằng kia?!"
Tina níu tay bạn trai lại, sợ xung đột ở đây thì cô ta sẽ rất xấu hổ: "Anh đừng tức giận. Mấy đứa này nói linh tinh thôi. Anh đừng tin bọn nó."
Người bạn trai có chút nghi ngờ nhìn Tina, cô ta liền đổi giọng làm nũng: "Em thật lòng thích anh, vậy mà anh lại nghi ngờ em? Anh tin người ngoài sao?"
Nghe bạn gái nói vậy, chàng trai nghĩ một chút rồi quyết định tin tưởng bạn gái, ngu muội mà lên mặt: "Cũng đúng. Hai đứa mày tầm thường như vậy, cô ấy làm sao mà thích hai đứa mày được!"
Lemon và Dom: "....."
Dom đã bị chọc cho tức giận: "Mày đụng đến cái gì thì đụng. Nhưng tuyệt đối không được đụng đến nhan sắc của bọn tao!"
Lemon gật gù đồng ý: "Đúng!"
Tên bạn trai cũng gọi là có chút nhan sắc, nói thật thì đẹp trai sáng sủa hơn Lemon và Dom, trên người còn mặc đồ hiệu, vậy nên hắn ta rất tự tin và hống hách: "Chắc hai đứa mày bám theo cô ấy chứ gì?!"
Dom: "Xin lỗi đi! Là chị ta nhắn tin cho tao trước!"
Lemon: "Cũng là chị ta chủ động rủ tao đi chơi trước."
Tina và bạn trai: "...."
Bỗng chốc chỗ này trở thành đại hội bóc phốt, Lemon và Dom chân thành khuyên tên bạn trai mới kia đừng có sa vào con đường trở thành kẻ ngu nữa.
Tên bạn trai ấy vẫn ngoan cố không tin là hắn bị lừa, còn tự suy diễn: "Có mà bọn mày muốn chia cắt tao với cô ấy. Không có được thì bọn mày muốn đạp đổ đúng không?! Đúng là lũ đê tiện!"
Tina: "....."
Cô ta còn chưa kịp đọc thoại mà, tên ngu này giỏi suy diễn gớm!
Có điều như vậy càng tốt cho cô ta, bị vạch tội mà vẫn còn trơ trơ, giả vờ sợ hãi: "Chúng ta đi chỗ khác đi, em không muốn ở đây nữa."
"Khoan." Fourth đẩy hai thằng bạn mình ra, tiến lên trước: "Ai bảo Dom không có gì đặc biệt? Anh thấy tóc cậu ấy không? Là xoăn tự nhiên đấy. Cậu ấy nằm trong 11% dân số thế giới có mái tóc xoăn tự nhiên. Như vậy đã đủ đặc biệt chưa?"
Fourth nói cho mọi người ngơ ngác luôn, cậu nói xong Dom thì đến Lemon, soạt một cái kéo áo Lemon lên: "Anh nhìn đi, cậu ấy có cơ bụng tám múi, không một tí mỡ thừa. Còn anh có không?"
Lemon hoảng sợ đẩy tay Fourth ra, xấu hổ kéo áo xuống: "Cái thằng này hôm nay mày ăn phải cái gì vậy?!"
Dom không rảnh quan tâm đến hai người lạ nữa: "Fourth, hôm nay cậu ăn phải thuốc nổ hả?"
Tên bạn trai bị nói cho đen mặt ra, không cãi lại được, hắn thẹn quá hóa giận, tiến lên định túm cổ áo Fourth: "M* kiếp mày muốn gây sự à?!"
Nhưng hắn ta còn chưa túm được thì đã có một người khác đứng ra chắn trước người Fourth.
Gemini kéo Fourth về sau lưng mình, nở một nụ cười thân thiện: "Có chuyện gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...