🐷Chương 21: Lại trùng hợp!

3.9K 451 33
                                    

Trên phòng lúc này, Fourth cảm giác có người ôm mình, còn nói nói cái gì đó, cậu mơ mơ mở mắt ra thì nhìn thấy phần cổ của một người, nhắm mắt lại rồi lại mở ra, Fourth chớp chớp mắt, nhìn chằm chằm yết hầu của Gemini mà giật mình.

"Uỵch!" Một đạp đá bay Gemini xuống giường, không cần phải suy nghĩ.

"Au!" Gemini đang ngủ thì bị đạp văng xuống giường, mu bàn tay còn bị đập mạnh vào ghế, hắn đau đớn ôm tay: "Cậu bị điên hả?!"

"Cậu điên thì có! Ai cho cậu trèo lên giường hả?!" Đột nhiên tỉnh dậy thấy mình nằm trong lòng một người đàn ông khác, ai mà không hoảng, hơn nữa Gemini còn không mặc áo kìa.

Gemini đau đến tỉnh ngủ, hít sâu một hơi rồi nói: "Rõ ràng tối qua cậu là người kéo tôi lên giường mà."

Fourth lơ mơ, lục lại trí nhớ hôm qua, gãi gãi đầu cứng miệng: "Không thể nào."

Gemini thấy Fourth không nhớ thì làm cho cậu ấy nhớ, hắn kéo lấy tay Fourth, làm lại động tác y chang hôm qua: "Đây đây, hôm qua cậu kéo tôi như thế này này. Tôi nói không muốn rồi mà cậu nhất quyết phải kéo tôi lên giường ngủ cùng."

Fourth trợn mắt không tin: "Cậu nói dối!"

Hai người nói qua nói lại, lôi lôi kéo kéo một hồi, cuối cùng lại thành Gemini đang đè trên người Fourth, hai tay của Fourth còn bị Gemini ấn chặt xuống giường, cái miệng không ai nhường ai.

Đúng lúc này, cửa phòng mở ra kèm theo tiếng của mẹ: "Hai con làm cái gì mà ầm ầm thế... hả?"

Giọng của mẹ càng nói càng tắt vì cảnh tượng trước mắt, bà chớp chớp mắt nhìn lại, vẫn thấy con trai mình đang bị một người con trai khác không mặc áo đè lên.

Front sốc đến mức phải lôi điện thoại ra chụp tanh tách.

"Hai mẹ con đứng đấy làm gì vậy? Sao..." Bố vừa đi thể dục về, lên phòng tắm cái, thấy hai mẹ con đứng đấy thì cũng chạy vô nhòm, nhìn cảnh tượng trên giường cũng im bặt.

Gemini và Fourth nghe tiếng mẹ thì cùng quay đầu ra cửa, hoảng hốt đến mức vẫn giữ nguyên tư thế: "!!!!"

Phải đợi đến lúc bố cất tiếng hỏi "Hai cậu đẹp trai đang làm gì vậy?", hai người mới bừng tỉnh mà buông nhau ra. Gemini vội đứng dậy, cách xa Fourth, thuận tiện vơ cái gối để che thân.

Lúc này không cần phải báo trước, hai người đồng thanh nói: "Không phải như mọi người nghĩ đâu!"

Ba người còn lại: "...."

Fourth lắp bắp nói thêm: "Hiểu, hiểu lầm thôi ạ."

Mẹ lúc này lại hỏi: "Là trùng hợp hả con?"

CP 304 không biết nên cãi như thế nào: "...."

Áo đôi có thể trùng hợp nhưng mà sự cố ban nãy thì tuyệt đối không thể nói là trùng hợp được.

Trùng hợp Gemini đè lên người Fourth hả?

Nói ra mấy người có tin không?!

---

Cả năm người cùng ngồi trên bàn ăn sáng.

Tuy vừa gặp sự cố xấu hổ, nhưng bố mẹ Fourth có vẻ không để tâm lắm, còn nhắc hai người ăn sáng rồi đi học kẻo muộn.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ