💋Chương 67: Anh muốn hôn em

6.2K 485 19
                                    

Hai người vừa vào nhà đã chạm mặt Front đang uống nước, Front thấy Gemini liền cười gọi: "Anh rể."

Gemini lần này cười cực tươi mà chào lại cô bé, Fourth nhìn em gái một cái rồi dắt tay Gemini lên phòng.

Front hơi bị kinh ngạc, tự lẩm bẩm: "Hôm nay còn nắm tay luôn. Động trời vậy!?"

Hai người vừa vào phòng, Gemini đã ép Fourth lên cửa, hấp tấp muốn hôn thì bị cậu bịt miệng, Fourth giơ ngón trỏ lên miệng làm động tác "suỵt" giữ im lặng.

Cậu tạm đẩy Gemini ra, lần nữa mở cửa thì ú òa, Front ngã một cái vào ngực anh trai.

Gemini: "!!!"

"Em làm gì đây?" Fourth nhìn rõ hành vi nghe lén của em gái rồi.

Front xấu hổ gãi gãi đầu: "Em tính chúc hai anh ngủ ngon thôi. Có gì đâu mà. Sao mặt anh nghiêm trọng với em thế?"

Fourth lạnh mặt đẩy em gái về tận phòng, trừng mắt đe dọa: "Không có lần thứ hai."

Em gái ở đằng sau làm mặt quỷ thì Fourth thình lình quay lại: "Đừng có mà thách thức anh."

Front chấp nhận số phận, nhưng vẫn tò mò lắm: "Hai anh yêu rồi hả?"

Fourth không phản bác, cũng không trả lời, bởi bọn họ còn chưa nói chuyện xong, chưa chính thức xin hẹn hò thì chưa phải là yêu.

Fourth chúc em gái ngủ ngon rồi đóng cửa lại. Cậu trở về phòng, Gemini đang nhòm ngó gì đó ở trên bàn học của cậu.

Thấy Fourth quay lại rồi, Gemini nhíu mày hỏi: "Quả cầu thủy tinh anh tặng em đâu rồi?"

"Em cất đi rồi." Fourth tỉnh bơ nói dối: "Tại sợ để ở ngoài sẽ vỡ."

Fourth nâng niu món quà của mình như thế, Gemini thấy rất hạnh phúc, hắn chọt chọt má bánh bao, người này cũng thích hắn khiến hắn cực kì vui vẻ, chỉ muốn hôn Fourth thật nhiều.

Gemini ôm gáy Fourth kéo lại gần, mũi chạm mũi, hơi thở của họ quấn quýt lấy nhau, một nụ hôn từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt, môi lưỡi quấn giao triền miên.

Chưa thực hành nhiều nên hôn có chút đau, thế mà cả hai vẫn không muốn buông ra, họ như sợ chỉ lỡ một giây thôi cũng khiến họ tiếc nuối.

Không biết là qua bao lâu, Fourth đã thấy khó thở, cậu giơ tay đẩy Gemini ra nhưng không được. Sự kháng cự yếu ớt của người trong lòng càng khiến Gemini mất kiểm soát, hắn hôn một cách mãnh liệt không có điểm dừng, làm cho Fourth nghẹn khí đến nức nở.

Fourth buộc phải dùng chiêu cũ, cắn vào môi Gemini một cái để hắn tỉnh táo lại, và nó rất hiệu quả, Gemini buông Fourth ra, cả hai tựa trán vào nhau thở hổn hển.

Fourth đẩy đẩy Gemini, cậu không dám nhìn vào ánh mắt chứa đầy dục vọng của hắn lúc này, nó vừa đỏ vừa mang theo nguy hiểm khiến cậu hơi sợ.

Vết cắn cũ trên mỗi Gemini lại bật máu thêm lần nữa, Fourth giơ tay nhưng không dám chạm vào vết thương: "Đau lắm không?"

Ánh mắt Gemini dịu dàng, cầm lấy tay Fourth cắn nhẹ lên đầu ngón trỏ, khàn giọng hỏi: "Em thích ai?"

Fourth rụt tay lại, đỏ mặt ngại ngùng: "Không phải khi nãy em nói rồi sao?"

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ