Đây là lần thứ hai Gemini ngủ nhờ ở nhà Fourth.
Gemini đã tỏ ra đáng thương như vậy, Fourth không phối hợp cưu mang người vô gia cư thì quá là nhẫn tâm. Vậy nên Fourth dẫn Gemini về phòng mình ngủ.
Lúc đến cửa, Gemini còn hỏi: "Có phải xin phép bố mẹ cậu trước không?"
"Không cần." Fourth thấy Gemini cẩn thận quá: "Giờ này bố mẹ tôi ngủ rồi. Cậu muốn xin phép thì cứ thử."
Gemini đương nhiên không dám, theo Fourth vào phòng, hắn rất tự nhiên mà ngồi lên giường.
Fourth nhìn hành động của Gemini rồi hỏi: "Cậu tắm chưa?"
Gemini lắc đầu: "Chưa. Cậu chê tôi hả?"
Fourth không chê, thử hỏi: "Vậy có muốn đi tắm không?"
Gemini muốn tắm nhưng vẫn hỏi lại: "Tôi không tắm thì cậu có cho tôi ngủ trên giường không?"
"Không." Fourth vô tình nói: "Cậu có tắm hay không tắm thì cũng không được ngủ trên giường."
Chuyện giấc mộng xuân còn chưa phai hẳn, Fourth cho Gemini lên phòng mình ngủ nhờ, cậu đã thấy bản thân điên lắm rồi.
Gemini lần nữa tỏ ra tủi thân: "Được rồi. Vậy cậu cho tôi mượn bộ quần áo đi."
Fourth lấy quần áo của mình cho bạn mượn, không hề lung lay trước thái độ tủi thân kia.
Nghĩ sao cũng thấy kì diệu, mới quen nhau gần 2 tháng mà ngủ tận 2 lần.
Lemon là bạn chơi chung lâu rồi mà còn chưa được ngủ lại lần nào đâu.
Sau khi Gemini tắm xong, đi ra đã thấy phòng tối om, Fourth trải sẵn chăn trên đất cho hắn.
Gemini thở dài, vẫn là phải ngủ dưới đất thôi.
Fourth vẫn chưa ngủ, chờ Gemini nằm xuống thì quay sang hỏi: "Có muốn nói chuyện một chút không?"
Gemini hứng thú hỏi lại: "Chuyện gì?"
"Chuyện của cậu." Fourth giải thích: "Không phải tôi nhiều chuyện đâu. Chỉ là nếu nói ra thì tâm trạng cậu sẽ đỡ bức bối hơn."
Gemini nhìn Fourth, ánh mắt hai người giao nhau, hiểu rõ ý tốt của đối phương.
Nhìn một lúc, Gemini nằm ngửa ra, hai tay đưa ra sau đầu gối lên: "Tôi muốn làm trao đổi sinh qua Úc trong học kì tới. Nhưng bố mẹ không đồng ý."
Fourth không nói gì, yên lặng nghe.
"Tôi cảm thấy mẹ đang lo lắng một cách thái quá. Lúc nào cũng sợ tôi ra ngoài sẽ bị lừa, không thể tự xoay sở được." Gemini biết mẹ thương hắn, nhưng hắn lớn rồi, tự biết cách bảo vệ bản thân.
Cuối cùng Gemini quay sang nhìn Fourth: "Tôi cảm thấy bố mẹ không tin tưởng tôi."
Điều này là chuyện bình thường trong một gia đình, bố mẹ quan tâm con cái nhưng họ không biết đôi khi họ đã quan tâm sai cách.
Từ quan tâm, lo lắng đến quản chặt một cách quá đà, lúc nào cũng lo sợ con mình sẽ xảy ra chuyện gì không hay nếu như không có mình ở bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...