Sáng ngày hôm sau, người vợ mang trên mặt đầy vết thương đến nhà Fourth khóc lóc cầu xin cậu đừng báo cảnh sát.
Dù bị bạo hành thì chị vợ vẫn không muốn chồng mình bị bắt đi, chị ấy thậm chí còn quỳ xuống cầu xin Gemini tha thứ.
Lúc đầu Gemini không đồng ý, vì hành vi của người chồng đã phạm đến hình sự, đủ để đi tù rồi, nhưng vì người vợ cầu xin thảm thiết quá, Gemini cũng đành bỏ qua.
Mẹ cũng an ủi chị vợ vài câu rồi thôi.
Nghe nói gia đình chị này đã bị phá sản, mới chuyển đến khu này sống. Người chồng ngày ngày rượu chè để quên đi nỗi đau, áp lực cuộc sống khiến gã trở thành một kẻ tệ bạc, suốt ngày chỉ biết đánh vợ.
Người vợ hiểu cho chồng nên chỉ lặng lẽ chịu những trận đòn roi, câm lặng nhịn khổ sống cho qua những ngày tháng khó khăn.
Chung quy thì mỗi nhà mỗi cảnh.
---
Vì tay Gemini bị thương, là Gemini giúp Fourth đỡ một dao nên bây giờ Fourth đối xử rất dịu dàng với hắn.
Bữa sáng còn tự tay đút từng miếng cho Gemini, đến hỏi hắn ăn cái gì, hắn về như thế nào cũng rất dịu dàng.
Gemini hạnh phúc đến cười không ngừng được, chăm chú nghe Fourth nói, vừa nhìn vừa gật gật, không biết có vào đầu chữ nào không.
Fourth: "Giờ cậu không thể lái xe được, ít cử động tay thôi, cẩn thận không lại rách vết thương."
Gemini ngoan ngoãn gật đầu, thấy Fourth lo lắng thì nói: "Tôi gọi người lái thuê tới rồi. Cậu yên tâm đi."
Fourth vẫn chưa hết lo, người này bị thương là vì cậu, lại hỏi: "Cậu còn đau không?"
"Hết đau rồi." Gemini hiện tại chỉ thấy hơi nhức nhức thôi.
Fourth vẫn nghi hoặc lắm, phải khâu mấy mũi mà hết đau rồi mới lạ, nhìn Gemini giả vờ để mình không lo, lòng cậu mềm nhũn: "Cảm ơn cậu."
"Lại nữa hả. Đêm qua cậu nói chưa chán sao?" Đêm qua người này nằm cạnh hắn, cứ liên tục nói cảm ơn, rồi hỏi hắn có đau không. Giờ còn bày ra vẻ mặt lo lắng khiến Gemini không khỏi xót trong tim.
Hắn đột nhiên nhớ tới chuyện tối qua bị ngắt giữa chừng, nhưng lúc này cũng chả tiện làm rõ nữa, vậy thì để khi khác.
Dù sao bây giờ Fourth lại quan tâm đến hắn rồi, mèo nhỏ còn rất dịu dàng mà cào vào tim hắn.
---
Gemini về rồi, Fourth vào nhà với mẹ, cậu nhớ tới chuyện bà bầu hôm qua liền chạy tới ôm mẹ, còn làm nũng nói: "Con yêu mẹ."
Mẹ xoa đầu nhóc con: "Muốn xin tiền mẹ hả?"
Fourth đang bày tỏ tình cảm thì muốn cạn lời luôn: "Ao mẹ ~ Con là người như thế sao?"
"Chứ không sao tự dưng lại nói yêu mẹ." Mẹ là mẹ biết tỏng mấy cái chiêu này rồi.
"...." Ừ thì đúng là mọi lần sẽ như thế, nhưng hôm nay là bày tỏ thật lòng không hề vì mục đích riêng tư nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...