😊Chương 30: Chạm đến trái tim

3.9K 418 16
                                    

Một chị cảnh sát giúp Gemini xử lý vết thương, xong xuôi thì khen cả ba người: "Ba vị anh hùng đời thực, thật sự cảm ơn các em rất nhiều!"

Chị cảnh sát còn làm động tác nghiêm chào để bày tỏ lòng biết ơn, Fourth, Gemini và Pin cũng đứng dậy làm động tác chào lại chị ấy.

Chị cảnh sát mỉm cười rời đi, hai gia đình lại ngồi xuống hỏi han con.

Mẹ Ning từ lúc đi vào đã khóc rồi, giờ thấy Gemini bị thương ở khóe miệng và tay, bà càng khóc dữ hơn.

Gemini đã quen với cảnh này, mẹ rất thương hắn, thương đến mức có lần hắn bị bố đánh hằn nốt trên mông cũng khiến bà khóc mất nửa ngày và giận bố một tuần.

"Mẹ, con không sao cả. Không hề đau, mẹ đừng khóc nữa." Gemini nhẹ nhàng ôm lấy bà dỗ dành, nhưng không hiểu sao bà còn khóc dữ hơn.

Dỗ mãi không được, thấy mẹ khóc cũng sốt ruột, Gemini thở dài nói: "Vậy mẹ khóc thì có giải quyết...khụ!" - Bị bố trừng liền nhanh miệng chuyển lời: "Mẹ đừng khóc nữa, con lo."

Fourth nhìn Gemini bên gia đình, cũng không tiện qua đó hỏi han vết thương, cậu giờ mới chú ý sang Pin, không có ai đến tìm cô.

Fourth nhíu mày lại gần: "Pin, cậu ổn chứ? Có muốn về nhà trước không?"

Pin đang gật gà gật gù, nghe Fourth hỏi mới ngẩng đầu, cô đứng dậy: "Ừ, vậy tôi đi về trước nha."

Fourth đưa Pin ra ngoài bắt xe, thuận tiện hỏi han xem cô ấy còn bị thương ở chỗ nào không.

Ở trong này, Front khi nãy có thấy Fourth để ý bên Gemini, nhân lúc bố Gemini đang dỗ mẹ Gemini thì cô đi đến hỏi thăm: "Anh rể, tay anh có sao không?"

Gemini khựng lại một chút, hai tiếng "anh rể" này sao có thể gọi mượt mà đến thế, con bé có biết con bé đang nói cái gì không?

Gemini đáp: "Anh không sao cả, vết thương nhẹ thôi."

"Khoan đã, lúc nãy con gọi cái gì vậy?" Mẹ Ning đã ngừng khóc, bà ngồi thẳng dậy nhìn Front: "Con gọi con trai bác là cái gì cơ?"

Front bị hỏi mới nhận ra mình lỡ miệng, vội vỗ miệng mình mấy cái: "Không không, con nói nhầm thôi, bác đừng để ý ạ."

Nói xong, cô bé liền chạy lại chỗ bố mẹ, nghe thấy bố mẹ đang bàn nhau liệu có nên sang bên hỏi thăm ông bà thông gia trước không.

Mẹ: "Không được, làm như thế thì con trai cưng của chúng ta sẽ mất giá."

Front nhận ra không chỉ có mình cô nghĩ vậy: "...."

Fourth vừa tầm đi vào, nghe thấy mẹ nói gì mà con trai cưng, liền cười hỏi: "Mọi người nói gì con vậy ạ?"

Mẹ Pui xua tay: "Không có gì hết, giờ chúng ta về thôi."

Lúc này bố mẹ Gemini mới sang chào hỏi, chủ yếu hỏi han về tình hình của Fourth, bố mẹ Fourth cũng rất nồng nhiệt nói chuyện.

Đặc biệt là mẹ Ning, bà cứ nhìn Fourth mãi, còn tiến tới nắm tay, ân cần hỏi han khiến Fourth nhất thời sợ hãi, hơi bị hoang mang.

Fourth nhìn Gemini như muốn hỏi: Mẹ của cậu sao vậy?

Gemini nhìn lại Fourth, khoé miệng cong lên, ghé tai Fourth bảo: "Chắc mẹ tôi quý cậu."

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ