😍Chương 7: Đúng là ngốc thật!

4.3K 478 36
                                    

Cả giờ học Fourth không tập trung được, cậu cứ nghĩ về chuyện cậu làm vỡ điện thoại của Gemini những hai lần.

Lần nào cũng là do cậu va phải, Gemini còn tốt tính không bắt đền, cũng không mắng cậu. Fourth cảm thấy vô cùng hối lỗi, tự trách mình, sau đó trách ông trời sao mà hay sắp đặt quá!?

Lần trước không đền thì thôi, nhưng lần này nhất định phải đền. Vừa tan học là Fourth đã nhanh nhẹn thu sách vở, đập đập Lemon: "Đi thôi."

Lemon ngáp một cái, hiển nhiên đã quên những gì hắn nói: "Đi đâu cơ? Còn chưa tới giờ ăn trưa mà."

"Đi sang khoa BAScii tìm số 30. Khi nãy mày mới nói sẽ đi cùng tao xong." Fourth lại kéo Lemon dậy, nhưng Lemon ngồi im bất động.

Lemon gãi mép giả ngơ: "Tao nói á? Hồi nào sao tao không nhớ?"

"Khi nãy mày..."

"Ai làm vỡ điện thoại?" Lemon ngắt ngang không nói nhiều.

"Tao."

"Ai muốn sang khoa BAScii?"

"Cũng tao."

"Vậy ai cần gặp số 30?"

"Cũng tao nốt." Fourth ngây thơ chỉ vào chính mình.

"Ừ." Lemon tỉnh bơ hỏi tiếp: "Thế liên quan gì đến tao không?"

Fourth: "....."

Nói hợp lý quá! Không cãi được!

---

Có thằng bạn hay thất hứa, Fourth đành một mình đi sang địa phận của khoa BAScii.

Cậu là một người hướng nội nên khi đi sang khoa khác cảm thấy hơi sợ. Mặc dù biết mọi người chả để ý gì đâu, nhưng Fourth vẫn cảm thấy ngại ánh mắt của mọi người nhìn cậu.

Cảm giác cứ như họ đang bàn tán về chuyện ship CP ở trên diễn đàn vậy.

Fourth cũng không dám kéo ai lại để hỏi câu: Xin hỏi, bạn có biết số 30 đang ở đâu không? Tôi đang đi tìm cậu ấy á!

Như thế thì có mà sợ chuyện ship CP không đủ to.

Gặp người không biết chuyện ship CP trên diễn đàn thì còn đỡ, chứ gặp phải người nào biết thì có mà toang. Vậy nên Fourth quyết định tự tìm cho chắc, thang máy đã đông người rồi, Fourth đành đi lối thang bộ.

Cậu leo hết 5 tầng thang bộ và đi tìm suốt 5 dãy hàng lang rộng thênh thang, nhưng vẫn chả thấy bóng dáng Gemini đâu.

Lúc này mới tan học, người ở hành lang rất đông, Fourth vừa tìm vừa lau mồ hôi trên trán. Cuối cùng tìm không thấy, Fourth lại hít thở rồi leo thang bộ xuống lại tầng một.

Cậu bước ra ngoài, cứ nghĩ hôm nay sẽ ra về công cốc, nhưng cậu vừa xoay đầu đã thấy Gemini đang ngồi cùng bạn bè dưới chỗ râm mát, còn cười nói cực kì vui vẻ.

Fourth: "...."

Chà chà chà, coi kìa coi kìa! Cười hở hai cái răng thỏ luôn!

Chà chà chà, đẹp trai phết nhỉ!

Đây là lần đầu tiên Fourth trông thấy Gemini cười tươi hẳn, số 30 chưa bao giờ cười với cậu như vậy.

Số 30 còn nói chuyện với mọi người rất vui vẻ, không hề giống lúc nói chuyện với cậu, rất lạnh nhạt.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ