Sau đó thì Fourth mải giải thích đây chỉ là trùng hợp, còn bố mẹ thì đã lôi Gemini vào nhà.
Mẹ ân cần bảo: "Đã muộn thế này rồi, không còn xe chạy đâu. Tối nay con ngủ lại đây với Fourth đi. Không cần ngại, cứ coi như đây là nhà mình."
"Dạ."
Gemini muốn từ chối cũng không được, còn cái người ngốc ngốc bên cạnh này thì vẫn giải thích hăng say: "Bố mẹ, hai người nghe con nói, chuyện trang phục chỉ là trùng hợp, bọn con thật sự không thân thiết, cũng không giận dỗi gì cả."
Mẹ gật gù: "Rồi rồi, trùng hợp thì trùng hợp. Con mau dẫn bạn lên phòng đi."
"Dạ???" Fourth mải giải thích nên chả chú ý mẹ nói cái gì với Gemini: "Sao lại dẫn cậu ấy lên phòng làm gì ạ?"
Gemini liếc Fourth một cái, bây giờ đồ ngốc này mới chú ý cơ à, cứ ở đó mà giải thích trùng hợp với không trùng hợp của cậu đi.
Fourth thấy Gemini nhíu mày nhìn mình, lí nhí hỏi: "Hôm nay cậu ngủ ở đây hả?"
Gemini đâu có từ chối được: "Ừ, làm phiền cậu rồi."
Fourth thấy rõ Gemini không vui, cười xòa một cái: "Ha ha, vậy con dẫn cậu ấy lên phòng trước đây, mọi người cũng ngủ sớm đi ạ."
Mẹ vẫn còn nhắc thêm: "Có giận dỗi gì nhau thì nói chuyện đàng hoàng, các con đừng như thế. Bây giờ kết bạn thì dễ chứ tìm bạn tốt thì khó lắm!"
Fourth dẫn nhanh Gemini vào phòng mình, đóng cửa lại, chặn lại tiếng mẹ nói, vừa quay đầu đã thấy Gemini đang nhìn cậu, khuôn mặt hiện rõ vẻ không vui.
Fourth không kiêng kị nữa: "Cậu không muốn thì vẫn phải ngủ. Dù sao bây giờ cậu cũng đã vào phòng tôi rồi."
Gemini chăm chú nhìn Fourth, hàng mày hơi nhíu, không báo trước tiến đến gần, chống tay lên cửa vây lấy cậu vào giữa: "Khi nãy cậu có ý gì?"
Fourth tưởng Gemini không vui vì phải ngủ ở đây với cậu, nhất thời không hiểu, cũng chả để ý tư thế hai người có hơi gần: "Hở? Tôi có ý gì là sao?"
Yết hầu Gemini khẽ động, nhìn đôi mắt tròn xoe của Fourth: "Cậu nói tôi là số 30. Ý là sao?"
Ra là cái này, nói thật là Fourth cũng không có câu trả lời rõ ràng nên đành nói: "Vậy cậu cứ coi tôi là số 4 đi. Hòa nhau nhé?"
Gemini càng không vừa lòng câu trả lời này, lắc đầu: "Không được. Cậu biết trên diễn đàn nói gì về số 30 và số 4 không?"
"Cậu đừng nhắc đến diễn đàn nữa, tôi nhức đầu." Fourth thở hắt ra rồi né sang chuyện khác: "Giờ tôi đi tắm, cậu tắm sau nhé."
Nói rồi thì lấy quần áo đi tắm luôn, hoàn toàn không để ý Gemini vẫn đang cau có mặt mày. Gemini nhìn chằm chằm cánh cửa phòng tắm một hồi thì bật cười, tự hỏi chính mình: "Sao mình phải để ý chuyện này làm gì nhỉ?"
Gemini lắc mạnh đầu một cái, con trai ngoan gọi điện thoại báo cho mẹ hôm nay hắn ngủ lại nhà bạn.
Xong xuôi, giờ Gemini mới nhìn kĩ phòng Fourth, trang trí rất đơn giản, không hề bắt mắt nhưng đem lại cho người ta cảm giác thoải mái, chăn gối được xếp gọn gàng, bàn học không lộn xộn, cho thấy chủ nhân căn phòng là một người rất có quy củ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...