Gemini và Fourth cùng nhau dìu cái thây của Name ra ngoài.
Gemini: "Hai người đứng đây chờ tôi một chút. Tôi đi lấy xe."
Trong lúc chờ, Name đã say rượu nên cứ nói liên mồm: "Tôi cong rồi hu hu... Phải làm sao bây giờ? Fourth, chú phải cẩn thận số 30 đấy. Tên đó chắc chắn không có ý tốt lành gì đâu!"
Fourth hơi khó hiểu, vì khi nãy cậu còn nhìn thấy Name thân mật với một cô gái, sao bây giờ đã cong rồi.
Chẳng lẽ là cú có gai!?
Fourth hoảng hốt vì suy đoán của mình, nhìn Name bằng ánh mắt thương xót, chắc hẳn là anh ấy đã bị lừa.
Name đột nhiên túm Fourth: "Chú nói thật đi! Có phải chú thích số 30 rồi không!? Sao chú lại như thế chứ!? Anh dính chưởng rồi thì thôi, sao đến chú cũng bị dính chưởng hả!?"
"Dạ? Ý anh là sao vậy? Em không hiểu."
Name buông thõng cả người tựa lên vai Fourth, tâm sự đêm khuya: "Trai khoa BAScii không một ai đáng tin tưởng. Hôm qua còn đánh nhau, hôm sau đã tỏ tình, làm anh cong cmn luôn rồi ~"
Fourth: "...."
Hình như cậu hơi hiểu hiểu rồi đấy.
"Đặc biệt là trai trong đội bóng!" Name dù say đến líu lưỡi vẫn cảnh báo cho đàn em: "Số 30 chắc chắn có ý xấu với em. Em phải tránh xa cậu ta ra. Không muốn giống anh trở thành nhang muỗi thì phải tránh xa số 30 ra có biết chưa?"
Fourth: "....."
Xin lỗi đàn anh, nhưng đã không kịp nữa rồi.
Sau trải nghiệm ở quán bar vừa rồi, Fourth cũng đã xác định rõ lòng mình. Cậu thật sự rung động với Gemini, trái tim cậu cũng chỉ loạn nhịp với mỗi Gemini thôi.
Bảy chị đẹp chân dài hay vũ công cơ bắp gợi cảm đều không khiến cậu để tâm, vì trong lòng đã có Gemini nên cậu căn bản không để được ai vào mắt nữa.
Từ nay, Fourth cũng không muốn trốn tránh lòng mình.
Tình cảm là của bản thân mình, dù trái tim hay lý trí thì giờ khắc này nó đều hướng về phía Gemini. Fourth không phủ nhận nữa, lòng cậu nhờ đó mà đã thấy thoải mái hơn, giống như vừa vứt đi một tảng đá nặng.
Lúc Gemini quay lại, Name đột nhiên đứng bật dậy, chỉ hắn quát: "Tất cả là tại tên khốn Nick! Gọi tên chó đó đến đây cho tôi! Số 30, nghe lệnh trả lời mau!"
Số 30: "...."
Vừa quát xong thì lại lăn đùng ra ngất, Fourth toát mồ hôi đỡ lấy Name: "Say rồi mà sao vẫn nhận đúng người vậy?"
Gemini nhíu mày nhìn Name, nhấc điện thoại gọi cho Nick thật: "Đội trưởng, ENCLUB, anh đến rước người của anh về đi."
Nick đang ngủ: "Hở?? Người gì người nào???"
"Đội trưởng đội bóng khoa Luật." Gemini thong thả nhả ra mấy chữ.
Nick vội nói lại: "Chú trông hộ anh tí, anh tới liền."
Chờ 15 phút đã có Nick tới đón Name.
Fourth hơi hơi đoán ra mối quan hệ bất thường giữa hai đội trưởng, song cậu cũng biết lo cho đội trưởng nhà mình: "Khoan, anh định đưa anh ấy đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...