Hôm đó, bố mẹ Fourth cũng giữ rể cưng lại ăn tối luôn, tuy ăn chực hoài nhưng vì mặt dày nên Gemini chẳng biết hai từ "xấu hổ" viết như thế nào.
Đã vậy lúc bố bảo làm vài chén, Gemini còn nhiệt tình hưởng ứng, bởi hắn cũng đang cần một cái cớ để ngủ lại đây với mèo nhỏ.
Nhưng Gemini tính không bằng Fourth tính, cậu thong thả chặn cái chén trên tay người yêu, ngài luật sư tương lai nghiêm túc phổ biến luật: "Lát anh còn phải lái xe, uống rượu mà lái xe là phạm pháp."
Gemini: "...."
Hắn tủi thân hạ chén, đáng thương nhìn bố, nhìn mẹ, ánh mắt biết nói: "Con trai của bố mẹ bắt nạt con kìa!"
Thế là Fourth liền bị bố mẹ nhìn với ánh mắt "đứa con trai khó tính khó nết!"
"Ao?" Sao bố mẹ không giữ cậu gì hết vậy? Nhỡ Gemini ở lại rồi làm gì con trai của bố mẹ thì sao?!
Được bênh thì cũng vui đấy, có điều Gemini vẫn sợ Fourth hơn, từ đầu tới cuối đều không động đến một giọt rượu.
Ăn tối xong, hai bạn nhỏ phụ trách rửa bát, Fourth kêu bạn trai lên phòng chờ cậu, để cậu dọn nốt vài thứ rồi lên sau. Gemini rất nghe lời người yêu, hắn ngoan ngoãn lên phòng trước, ngồi vào bàn học thám thính xem Fourth có giấu bí mật nhỏ nào không. Bất chợt ánh mắt hắn va phải tờ giấy nhớ màu vàng trên bàn.
Trên giấy nhớ là những dòng chữ gọn gàng, trông bình thường nhưng Gemini lại thấy nó rất đáng yêu, bởi cái gì dính tới Fourth thì đều đáng yêu hết. Vậy mà nội dung giấy nhớ còn đáng yêu hơn:
- Tưới cây cho bố.
- Hoàn thành slide thuyết trình ngày mai.
- Học phần 1 cho bài kiểm tra thứ 2.
- Học thuộc thêm 50 điều luật mới.
- Hôn hôn Gemini :3
"Chết mất thôi ~" Chỉ nhìn một dòng cuối cùng kia, cơn ghen hồi chiều bay sạch sẽ, Fourth không cần động thủ cũng đánh cho tim hắn mềm nhũn.
Nhìn tờ giấy nhớ một hồi, Gemini tủm tỉm cười đến tận lúc Fourth về phòng. Hắn ngửa đầu dang tay, tư thế sẵn sàng đón lấy mèo nhỏ vào lòng.
Fourth không hiểu gì đi tới: "Gemini tủm tỉm cái gì vậy?"
Gemini kéo lấy eo cậu, để cậu ngồi lên đùi hắn, ôm người thơm thơm má mềm. Người trong lòng không hề phản kháng mà còn cười với hắn, lòng Gemini nhộn nhạo, ngắm ngắm Fourth một chút bỗng nói: "Anh thấy em thiếu thiếu."
Fourth tròn mắt: "Thiếu gì cơ?"
"Chụt!" Vừa hỏi xong, Gemini liền chu môi hôn cậu một cái, mặt không đỏ khẽ đáp: "Thiếu môi anh."
Câu trả lời đã thành công khiến Fourth ngại ngùng, cậu bó tay cười cười, đẩy nhẹ Gemini một cái, trông cứ như con mèo nhỏ đang kháng cự sự âu yếm nhưng lại càng khiến Gemini nổi hứng hơn.
Hôn hôn thêm một lúc, Fourth còn phải học bài nên Gemini ngoan ngoãn ngồi bên cạnh xem, hắn bỗng chọt chọt Fourth: "Fot Fot này, em cho anh tờ giấy nhớ kia được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...