🫑Chương 51: Gọi mẹ cũng được

3.7K 411 7
                                    

Gemini nhẩm từ "con dâu" cả chục lần mới ngẫm ra, "con dâu" mà mẹ hắn từng hỏi thì chỉ có một người thôi. Hắn móc điện thoại gọi cho mẹ ngay: "Mẹ đang ở nhà Fourth sao?"

Mẹ hình như đang cười: "Ừ, đúng rồi con. Bố có mắng con không?"

"Dạ không ạ. Giờ con tới ngay đây." Gemini cúp máy rồi khởi động xe.

Thật không thể ngờ tới mẹ của hắn đến nhà Fourth, mà đến để làm gì cơ?

Lần trước mới chỉ nói chuyện một lần ở đồn cảnh sát thôi mà.

Chả có lẽ lại thân thiết nhanh thế?!

Gemini kiềm nén sự tò mò, đạp ga lái xe tới nhà Fourth.

---

Ở tại nhà Fourth, mẹ của Gemini nói chuyện với bố mẹ Fourth rất vui vẻ. Có vẻ như người lớn thì chẳng bao giờ hết chuyện để nói.

Hết nói xã hội rồi lại đến con cái, thế là Gemini và Fourth liền trở thành hai nhân vật trong cuộc thảo luận của ba phụ huynh.

Fourth và Front ngồi một bên hóng hớt, ngáp ngắn ngáp dài, cái bụng đói meo, rất muốn gọi: Mẹ ơi con đói ~~~

Bố nhận ra liền dúi vài đồng vào tay Fourth. Thế là Fourth và em gái dắt tay nhau ra tiệm tạp hoá gần nhà mua tạm cái gì đó lót dạ.

Ra tiệm tạp hoá, có bao nhiêu là đồ ăn ngon, Fourth thì đòi mua snack, còn Front thì đòi mua Pillow.

Hai anh em đứng chí choé, cãi nhau không giải quyết được gì nên quyết định làm ba ván kéo búa bao. Cuối cùng, Front ôm ba gói Pillow mỗi gói một vị, tươi tắn xinh gái bước ra khỏi cửa tiệm.

Fourth thua thảm: "Hầy ~~ Sao lần nào kéo búa bao nó cũng thắng vậy?! Cái số mình xui vậy hả!?"

Fourth lững thững đi theo sau em gái, đang đau đầu suy nghĩ về sự xui xẻo của bản thân. Đi đất bằng cậu cũng ngã được, hay là nghe lời Lemon, đi gặp thầy làm lễ giải xui một phen.

Bỗng lúc này Front đứng lại, cô bé thốt lên: "Anh rể!"

Fourth nghe thấy liền ngẩng đầu nhìn, hai mắt ánh lên niềm vui khi nhìn thấy Gemini.

Gemini vừa mới xuống xe, đang chỉnh lại tóc tai cho gọn gàng trước khi vào nhà Fourth. Bị Front gọi một cái giật nảy mình, ngẩng đầu lên liền thấy được cả Fourth đi đằng sau.

Gemini mỉm cười gật đầu, tỏ ra bình tĩnh: "Hai anh em đi đâu về vậy?"

"Anh trai dẫn em đi mua đồ ăn ngon. Tặng anh rể một gói." Front vui vẻ chia cho Gemini một gói.

Gemini cũng không từ chối, nói cảm ơn rồi nhận lấy.

Fourth lúc này mới hỏi: "Cậu đến đón bác gái hả?"

"Ừ." Gemini có hơi ngại, không biết mẹ có nói cái gì không nên nói với Fourth và gia đình cậu ấy hay không: "Mẹ tôi đến nhà cậu từ khi nào vậy?"

"Mẹ cậu với mẹ tôi kết bạn, hai người đi chơi, về cách đây một tiếng." Fourth vừa vào nhà vừa nói chuyện với Gemini: "Kì diệu thật! Mẹ tôi với mẹ cậu mới chỉ gặp nhau một lần thôi đó."

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ