Kể từ khi sống chung, hai người đã quản lý được thời gian học và thời gian yêu một cách dễ dàng hơn. Ở trường không gặp được thì về nhà sẽ gặp, hôm nào mà thích nồng cháy thì lăn giường một chút rồi đi ngủ.
Yêu nhau thì cũng có cãi vã, hầu hết các cuộc tranh cãi đều là vì Gemini quá chiếm hữu với Fourth và việc Gemini rất hay ghen.
Ví dụ như hôm nay, Fourth đi về muộn, Gemini đang ngồi trên ghế chờ cậu, thấy Fourth về thì hắn đứng dậy, tỏ rõ thái độ không vừa ý mà hỏi: "Em đi đâu mà giờ này mới về?"
Fourth thấy Gemini tức giận thì biết chuyện lại đến rồi, cậu đáp một cách nhẹ nhàng: "Em đi giao lưu với đàn em mới trong đội bóng."
Gemini tiến tới gần, hắn nhíu mày vì trên người Fourth còn có mùi rượu: "Em còn uống rượu sao?!"
Gemini lớn tiếng khiến Fourth cũng khó chịu: "Em chỉ uống vài ly."
"Vậy em có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?!" Gemini tức giận nên to tiếng quát: "Em có biết anh ở nhà lo lắng cho em như thế nào?!"
Fourth bị quát đến có chút giật mình, ấm ức đẩy Gemini một cái: "Anh lại đang kiểm soát em!"
Thấy mắt Fourth đang dần đỏ, Gemini mới lấy lại bình tĩnh, hắn vội vàng ôm lấy cậu: "Em đừng khóc, anh xin lỗi, anh sai rồi."
Fourth đã nói chuyện nghiêm túc với Gemini về vấn đề này một vài lần rồi, nhưng Gemini vẫn chứng nào tật đó. Mà lúc hắn ghen lên thì hành động còn cực kì thô bạo, thậm chí là trừng mắt cãi nhau với cậu.
Tuy Gemini chiếm hữu và ghen tuông là vì hắn quá yêu thích Fourth, nhưng Fourth không thể cứ dung túng mãi được, cậu cũng cảm thấy ngộp thở chứ.
Fourth dần thả lỏng, cậu ôm lấy người đàn ông của cậu, vỗ vỗ lưng hắn dỗ dành: "Em có thể tự lo cho mình được. Anh không tin tưởng em sao?"
"Anh tin. Nhưng mà anh..." Gemini không thể dừng việc chiếm hữu với Fourth, người là của hắn, hắn muốn biết mọi việc Fourth làm, mọi nơi mà Fourth đến.
Chính Gemini cũng biết lòng chiếm hữu của hắn có đôi khi đã vượt quá giới hạn chịu đựng, nhưng mà hắn quá yêu thích Fourth, hắn không biết phải làm sao để kiềm chế nó cả.
"Thôi được rồi." Fourth lại mềm lòng, cậu buông Gemini ra, nhìn vào mắt hắn mà nói: "Em thương anh, em cũng có lòng chiếm hữu đối với anh, nhưng em muốn anh có thể làm những gì anh thấy thoải mái nhất. Cho nên em mong anh cũng yêu thương em giống như vậy."
Gemini nhìn người hắn yêu, cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi Fourth: "Anh sẽ cố gắng sửa đổi. Em cho anh xin chút thời gian nhé?"
"Ừm!" Fourth chỉ cần câu này thôi: "Em không muốn cãi nhau với anh chút nào. Lần sau mà anh còn trừng mắt với em thì cái sofa kia chính là giường của anh!"
"Được được. Em muốn như thế nào thì là thế đấy." Gemini biết Fourth sẽ làm thế thật, bởi vì hắn cũng làm bạn với cái sofa này hơi bị nhiều lần rồi.
Cãi nhau xong thì cần phải làm hòa, nên Fourth đẩy Gemini ra giường, vỗ vỗ má Gemini dặn dò: "Anh nằm đây chờ em. Em tắm xong thì sẽ thị tẩm anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...