🥑Chương 42: Tuyệt đối không có

3.9K 402 11
                                    

Sau khi ngồi học được một lúc, Lemon với Dom rủ nhau đi chỗ khác chơi, trong thư viện quá yên tĩnh, hai cái miệng nhiều chuyện không chịu nổi.

Fourth lưu luyến nhìn theo hai người họ, rất muốn hai người họ lôi cậu đi với. Chứ ở đây đối diện với Gemini, như có như không chọc vào tim cậu, khiến Fourth mệt lắm rồi.

Mặc dù Gemini chỉ là có ý trêu chọc bạn học, nhưng vì Fourth đã có ý đó đó với Gemini nên cậu hiểu theo một nghĩa hoàn toàn khác.

Để bình phục cho trái tim bất ổn của mình, Fourth đành ngó lơ tiếp tục đọc sách.

Bỗng lúc này, ghế trống rồi nên có người tìm đến, một bạn nữ trông khá rụt rè: "À, xin lỗi nhưng tôi có thể ngồi chỗ này được không?"

Cô gái nhìn Gemini rồi hỏi, Gemini gật đầu, cười đáp: "Ghế của trường mà, không phải của tôi, cậu không cần hỏi."

Cô gái mỉm cười rồi nhẹ nhàng ngồi xuống, bắt đầu lấy hết sách vở và máy tính ra, lấp đầy chỗ trống trên cái bàn, sau đó bắt đầu học bài một cách đầy nghiêm túc.

Fourth và Gemini đến thư viện mà không học: "....."

Hổ thẹn quá!

Đặc biệt là Gemini, học không học, chỉ lo nhìn bạn với ghẹo bạn, quá xấu hổ nên phải lập tức lôi sách ra học hành đàng hoàng.

Nhận thấy Gemini không nhìn mình nữa, Fourth thở phào, cuối cùng cũng có thể học.

Cô gái lén nhìn qua Gemini mấy lần, rốt cuộc cũng mở miệng: "Gemini?"

Gemini nghe người bên cạnh gọi tên mình thì ngờ vực quay sang: "Cậu gọi tôi sao?"

Cô gái gật đầu, vẫn rất rụt rè làm quen: "Phải. Tôi là Ren, bạn học cùng lớp với cậu."

Gemini không nhận ra trong lớp có bạn học này, căn bản nhiều người như vậy, Gemini lại chẳng quan tâm mấy nên không nhớ hết được.

Nhìn Gemini ngây ra với khuôn mặt khó xử, Ren liền tự hiểu, vội xua tay nói nhỏ: "Cậu không nhớ cũng không sao. Chỉ là lúc trước cậu từng giúp tôi một lần. Cậu có nhớ cậu từng giúp một bạn học bị tụt huyết áp không?"

Được Ren nhắc nhở thì Gemini cũng dần nhớ ra, hình như hồi mới nhập học, Gemini có giúp một bạn học bị tụt huyết áp, hắn đơn giản cho cậu ấy cái kẹo và đưa đến phòng y tế thôi.

Chuyện không có gì to tát nên Gemini chẳng lưu giữ lại trong kí ức làm gì: "À, ra người đó là cậu hả?"

"Phải." Cô gái vui mừng gật đầu, sau đó cuộc trò chuyện liền chấm dứt.

Trong lúc hai người làm quen, Fourth cũng vểnh tai lên nghe, lén nhìn Gemini với ánh mắt đồ tồi, bạn học trong lớp mà cũng không nhớ mặt.

Gemini vô tri bị Fourth nhìn, hất hàm như muốn hỏi có chuyện gì, ai ngờ lại nhận được cái nhìn khinh bỉ của Fourth.

Gemini: "???"

Hắn lại làm gì sai hả?

Lúc này Ren lại quay sang, giọng nói cô gái nhỏ nhẹ êm tai: "Gemini, hôm qua tôi không đi học, có chút không hiểu bài toán này, cậu có thể chỉ cho tôi được không?"

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ