Hai tuần nghỉ rất nhanh trôi qua, một kì học mới lại bắt đầu.
Sau cái hôm Gemini đến nhà Fourth thì hai người họ lại nhắn tin như bình thường, đến giờ ăn trưa là Gemini chủ động nhắn tin rủ Fourth đi ăn.
Fourth không tìm được lí do để từ chối nên chỉ có thể đồng ý, hơn nữa cậu cũng đói, không thể chỉ vì tránh biến thái mà để bụng đói được.
Mọi lần là bốn người đi ăn, nhưng hôm nay có thêm một người mới chính là Pin - cô bạn hacker của Gemini.
Nhớ lại cuộc nói chuyện lần trước, Fourth cũng đoán được Pin là sinh viên trường này, nhưng vì không đủ chi phí nên cô ấy chưa đi học ngay. Vậy bây giờ chắc là mọi chuyện đã ổn hơn rồi.
Trong lòng đang có phiền muộn nên Fourth chẳng nói câu nào, cậu tập trung ăn xong rồi lại tiếp tục chạy trốn.
Nhưng Gemini cố tình không tha cho cậu, còn vừa ăn vừa nhìn cậu khiến cho Fourth cực kì không thoải mái.
Fourth liếc mắt nhìn Gemini mấy lần, bày tỏ thái độ kì quái, vậy mà Gemini vẫn không hiểu, trơ trơ nhìn Fourth.
Tức quá nên uống miếng nước, cuối cùng Fourth bất lực hỏi: "Cậu nhìn tôi làm cái gì?"
Gemini nhìn chai nước của Fourth: "Tôi khát nước."
Fourth: "....."
Fourth cố gắng tịnh tâm lắm mới không ném hai chữ "thần kinh" vào mặt Gemini, nhắc nhở nhẹ nhàng: "Vậy cậu uống nước đi."
Gemini chỉ vào chai nước của Fourth: "Tôi muốn uống nước của cậu."
Fourth: "....."
Nhìn nãy giờ ra là muốn uống nước của cậu ấy hả?
Thật sự không thể theo nổi mạch não của Gemini, Fourth đẩy chai nước cho hắn, hào phóng nói: "Cho cậu luôn."
Gemini rõ ràng rất vui vẻ mà nhận chai nước đã uống dở của Fourth, thuận tiện hỏi: "Lát nữa cậu có ca học đúng không?"
"Ừ." Fourth nhìn Gemini đưa chai nước lên miệng uống không chút do dự, lúc môi Gemini chạm vào miệng chai, Fourth đột nhiên nghĩ đến ba từ "hôn gián tiếp".
Vậy là soạt một phát, đỏ mặt đỏ tai ập đến, Fourth khẽ hắng giọng chuyển chủ đề: "Hình như cuối tuần sau chúng ta có trận bóng giao lưu đúng không?"
"Ừ. Lần này cậu có ra sân không?" Gemini nhớ mấy lần trước đá giao lưu với khoa Luật đều không thấy Fourth, đó là khoảng thời gian Fourth vẫn tránh gặp mặt hắn vì sợ bị ship CP.
Fourth gật đầu chắc nịch: "Đương nhiên là có rồi! Lần này cậu đừng có mà va vào tôi nữa."
"Tôi cũng đâu có muốn như vậy." Gemini bật cười, nói một câu khiến Fourth suýt sặc cơm: "Có trách thì chỉ trách ông trời sắp đặt thôi."
Fourth chỉ đành trừng mắt nhìn Gemini: "Cái gì cậu cũng dám nói nhỉ?"
Dom nghe thế cũng góp vui: "Chu choa, dạo này bạn tôi tự giác gớm!"
Gemini chỉ nhún vai, không nói nữa, tại vì bây giờ mèo nhỏ đã bị hắn chọc cho đỏ mặt tức giận rồi, thiếu điều cào vào mặt hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...