🥳Chương 10: Đã đẹp trai còn biết nịnh hót

4.5K 466 27
                                    

Sợ Lemon sẽ nói cái gì kinh khủng hơn nữa nên Fourth dứt khoát tắt điện thoại đi, chuyển qua nhắn tin.

Bé Tư: Giờ tao đang bận, không nghe điện thoại được.

Bé Tư: Mày còn gì muốn nói không? Gọi cho tao làm gì vậy?

Bé Chanh: Mày bận cái gì thế?

Bé Chanh: Cái tin trên diễn đàn có phải thật không?

Bé Tư: ......

Bé Chanh: Đừng nói bây giờ mày đang ở cùng số 30 đấy nhá?!

Bé Tư: ......

Bé Chanh: Sao mày không nói gì? Mày làm thằng bạn mày sợ rồi đấy nhá!

Bé Tư: Ừ. Cậu ấy đang chở tao về nhà.

Bé Tư: Hôm nay tao không ăn trưa với mày được rồi, đói thì mau đi ăn lẹ đi.

Bé Chanh: ......

Bé Chanh: Để tao sốc 15 phút đã ...

Fourth: "...."

Cậu cũng đang sốc đây, rõ ràng chẳng phải bạn bè thân thiết gì, nói với nhau được mấy câu đâu, vậy mà giờ người ta đã đưa cậu về nhà rồi.

Cái tình tiết này sao mà gấp gáp quá!

Tính cả thời gian kẹt xe thì gần nửa tiếng sau xe Gemini mới dừng trước cổng nhà Fourth.

Đến nhà rồi, Fourth xuống xe, cảm giác căng thẳng lập tức tan biến, cậu cúi đầu nhòm vào trong xe, cười hòa ái và thân thiện: "Cảm ơn cậu nhiều. Vậy tôi đi vào nha, tạm biệt!"

Hay quá, từ nay sẽ không có chuyện ghép CP gì nữa rồi.

Gemini cũng "Ừ" một tiếng, trông số 4 có vẻ gấp gáp thoát khỏi hắn quá nhỉ, tính nói tạm biệt thì lại có người gọi lúc này, là gọi Fourth.

Mẹ Pui từ trong nhà đi ra cổng để vứt rác, thấy có xe ô tô đậu trước nhà mình, con trai mình hình như đang nói chuyện với người bên trong, bà liền đi ra: "Fot Fot, sao nay con đi học về sớm vậy? Ai đây? Bạn con hả? Sao không mời bạn con vào nhà chơi?"

Mẹ cũng nhòm vào trong xe, thấy là một cậu nhóc đẹp trai như con trai mình, nghĩ là bạn của con trai nên bà cởi mở lắm: "Ô hổ, thằng nhóc đẹp trai gớm! Bác chào con nhé. Bác là mẹ của Fourth. Con là bạn của Fourth hả? Có muốn vô nhà chơi không?"

Gemini chắp tay chào lại bác ấy, nhất thời khó xử không biết từ chối sao cho phải phép.

Fourth thấy mẹ mình có ý định lôi Gemini vào nhà, vội ngăn lại: "Ôi mẹ ơi, số 30 cậu ấy bận lắm ạ! Không có thời gian vô nhà mình chơi đâu. Mẹ mau vào nhà đi."

Mẹ Pui ngớ ra: "Ơ, số 30 là ai? Bạn con tên là số 30 hả? Ô sao nghe cái tên kì quá vậy?"

"......" Số 30 muốn về rồi lại thôi, hắn bước ra khỏi xe, đi đến trước mặt Fourth, rồi mỉm cười chính thức chào mẹ của Fourth: "Dạ, con chào bác. Con tên là Gemini Norawit Titicharoenrak ạ."

"Không phải tên số 30 nhé." Nói câu này thì lại nhìn thẳng Fourth, nói đầy đủ họ tên như vậy, xem cậu ta còn gọi là 'số 30' không.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ