🧃Chương 37: Cậu ghen à?

4.4K 468 26
                                    

Vì không muốn đi nên Fourth cố tình nói mình đau bụng cần đi vệ sinh. Cậu nỗ lực trốn trong nhà vệ sinh 30 phút, kết quả đi ra vẫn thấy Lemon và Som đứng chờ.

Fourth lại định ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh, kết quả Lemon đã túm cậu, cưỡng chế kéo đi: "Mày đi vệ sinh gì mà lâu thế!? Tận nửa tiếng, táo bón hay gì!? Đi lẹ lên, sắp hết hiệp 1 rồi."

Fourth: "....." Hỏi lại, cậu đi hay không quan trọng lắm hả????

Cuối cùng Fourth vẫn bị kéo đến sân bóng, bọn họ đến sau nên ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên cao. Lúc ba người đến chỉ còn 10 phút nữa là hết hiệp 1.

Chuyện nào ra chuyện đó, đã đến xem Gemini đá bóng là Fourth xem rất nghiêm túc, trông hơi căng thẳng nhưng cậu thật sự rất chú tâm vào trận bóng.

Tuy nhiên, Fourth vẫn phải cố ngó lơ vài lời xì xào gần đó, có những ánh mắt nhìn cậu cực lộ liễu, cậu âm thầm thở dài, đã đến rồi thì còn làm sao được nữa, xem thôi.

----

Trên diễn đàn lại được một phen bát nháo, đương nhiên là vì Fourth đi xem Gemini đá bóng.

Chủ tài khoản đó vừa nghe mật báo đã đăng bài.

Chà chà, nhỏ nào hôm qua cá cược thì mau mau nổ video ke đầu đi!

#304
#cp
#geminifourth

Phần bình luận vẫn ồn ào như mọi khi.

- Vãi thật! Giờ ship CP cũng nhàn hạ nhỉ? Ngồi không, còn đâu CP lo hết!

- Vận đỏ của chủ thớt tới rồi hả? Trước ship cái gì thì cái đó tan mà.

- Cược chơi chơi thôi. Ai ngờ hai nhỏ làm thiệt hả? Hại chị rồi em ơi~~~

- Cái CP này thế quái nào ngày càng thật vậy hả!?

- Mấy người nói thật đi! Mấy người ép số 4 đúng không???

- Dừng lại đi. Đừng dụ dỗ tôi ship CP nữa!

- Còn một cá cược give away son Dior nữa. Chờ số 4 hành động thôi.

- Ganh tị ghê! Ước số 4 cũng đi xem tôi đá bóng.

- Đang ngồi gần số 4. Nhỏ này ăn gì mà trắng thế!

- Số 4 dễ thương quá! Hay thôi không ship CP nữa. Tôi ghen tị với số 30 lắm ^^

- Ui cha, từ xa xa, tôi thấy bóng dáng của hoa khôi Ngôn ngữ Anh.

- Biến tới biến tới!

- Hết hiệp 1 rồi.

- Số 30 vừa nhìn về phía số 4, số 30 cười đẹp thật đấy!

- Ôi cái ánh mắt, sao mà nó lấp lánh dịu dàng vậy chài ~

- Số 30 chỉ nhìn một cái, số 4 hoàn toàn không có ý định đưa nước.

- Rồi rồi tới rồi! Hoa khôi hành động rồi!!!!

- Má ơi, đưa nước thật rồi!!!!

- Gì cơ!? Ai đưa nước ai?!

- Đang nói làm ơn đừng ngắt đúng chỗ thế chứ!

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ