🍻Chương 16: Cậu cảm thấy không phải thì không phải

4K 420 7
                                    

Fourth thở hắt ra một hơi, ngồi lại vào ghế.

Lemon cũng theo đó ngồi cạnh, nhòm nhòm sắc mặt bạn một lúc rồi hỏi: "Nó nói cái gì mày à? Bình thường chỉ lôi kéo mày sẽ không tức giận như vậy."

Fourth gật đầu, chả có gì phải giấu giếm với Lemon cả: "Cậu ta bảo tao là đồ ẻo lả không có bạn."

Nói rồi Fourth chỉ vào mặt mình: "Mày có thấy tao là đồ ẻo lả không?"

Lemon đương nhiên lắc đầu, Fourth chỉ là im im hiền hiền thôi: "Mày học Muay Thái đó. Ẻo lả chỗ nào. Đáng lẽ tao không nên ngăn mày, m* kiếp!"

Fourth gật gù, không biết nghĩ gì mà lại hỏi cả hai người bạn mới ngồi vào cạnh Lemon: "Vậy hai người có thấy tôi ẻo lả không?"

Dom lắc đầu ngay lập tức: "Cậu là người men nhất tôi từng gặp!"

Fourth chuyển tầm mắt qua Gemini, người này định trốn trả lời kìa.

"...." Gemini trốn không nổi mà, rũ mắt nghĩ nghĩ rồi mới đáp: "Cậu cảm thấy không phải thì không phải."

Fourth vẫn nhìn Gemini, chớp chớp mắt.

Gemini bất đắc dĩ nói thêm: "Cứ người ngoài phán xét gì thì đều là đúng à? Người ta nói gì cũng phải sửa ư? Cho nên..."

Gemini dừng một chút, cách hai người nhìn sâu vào mắt Fourth, chữa lành trái tim vừa bị tổn thương của cậu ấy: "Đừng quá quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình. Cậu sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy."

Fourth cảm thấy trái tim mình hơi nóng lên, hơi thở nhẹ nhõm phả ra một cách nhẹ nhàng, Gemini nói đúng, Fourth mỉm cười nhẹ giọng nói: "Cảm ơn."

Gemini rời mắt đi trước, ngửa đầu uống cạn ly rượu, không hiểu sao đột nhiên mình lại nói mấy lời an ủi với người dưng.

Fourth thế mà còn nghiêm túc suy nghĩ, bốn chàng trai ngồi cạnh nhau, không ai nói gì.

Lemon và Dom không chịu nổi, liền tìm đề tài nói chuyện, nói qua nói lại một hồi lại về CP số 30 và số 4.

Lemon ngừng nói với Dom, quay qua nói với Fourth: "Xin lỗi mày nhiều. Đáng lẽ tao không nên để mày ở đây một mình."

Là Lemon kéo Fourth đến, cậu ta ít nhiều gì cũng cảm thấy có lỗi.

Fourth không nghĩ thế, cười thoải mái: "Mày làm cứ như dắt đứa trẻ con đến đây rồi phải ngồi một chỗ trông nó ý. Tao lớn rồi, tao tự một mình được. Mày không cần xin lỗi tao."

Như để trấn an Lemon, cậu còn nói thêm: "Tao ngồi đây nói chuyện với anh trai pha chế cũng rất vui, không hề một mình."

Anh trai pha chế nghe thế cũng hưởng ứng, đặt ly rượu trước mặt Lemon, rồi đưa một mã QR đến trước mặt Fourth: "Nãy giờ nói chuyện cũng nhiều rồi, chúng ta nên kết bạn chứ nhỉ?"

Anh trai pha chế còn nháy mắt với Fourth, cười đến là đẹp trai.

"Được." Fourth vui vẻ đồng ý kết bạn.

Dom nhìn một màn này, quay qua ném ánh mắt "đứa con trai bất tài vô dụng" cho Gemini đang tỏ ra thờ ơ.

Dom thở dài nhìn số 4 và anh trai pha chế đang cười nói vui vẻ, chỉ có thể làm ra biểu cảm "người cha già bất lực."

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ