😚Chương 9: Số 30 hỏi địa chỉ nhà số 4

4.4K 448 79
                                    

Yên ổn được nửa tiết học, mọi người tập trung nghe giảng nhưng giáo viên nhìn có sinh viên đang gục đầu ngủ ở cuối lớp thì ngứa mắt lắm.

Thầy giáo gõ gõ lên bảng, phóng thẳng con mắt diều hâu lên đầu Fourth: "Này, chỗ bàn cuối góc bên phải kia! Thích ngủ thì về nhà mà ngủ! Ai cho cậu ngủ trong tiết của tôi hả?!"

Gemini sợ Fourth tỉnh vội giơ tay giải thích: "Dạ thầy ơi, cậu ấy là... sinh viên khoa khác ạ."

Gemini định bảo Fourth là bạn của mình, nhưng nghĩ kĩ thì hai người có phải bạn bè gì đâu, vậy nên hắn liền sửa lời.

Nhưng lời giải thích này càng làm thầy giáo không vừa ý: "Sinh viên khoa khác cớ sao lại sang đây học? Bạn của em hả?"

"...Dạ." Gemini miễn cưỡng đáp rồi nói thêm: "Thầy cho cậu ấy ngồi nhờ hết tiết này được không ạ?"

"Cũng được." Thầy giáo nhìn bàn cuối một lần nữa, rồi đột nhiên hỏi: "Số 4 hả?"

Gemini: "...."

Sao đến cả giáo viên cũng đu CP vậy?!!!

Dom ngồi bên cạnh cười nắc nẻ, đáp hộ: "Dạ đúng rồi đấy thầy! Là số 4 của cậu ấy đấy ạ!"

"Ồ, hóa ra là vậy." Thầy giáo nở nụ cười đầu tiên trong tiết học ngày hôm nay: "Rồi rồi, học tiếp thôi nào các em."

Dom không ngờ ngay cả thầy giáo cũng biết vụ CP của Gemini và Fourth, quay sang cảm thán: "CP của hai đứa mày nổi tiếng thật đấy! Ngay cả thầy giáo ít lên diễn đàn nhất cũng biết rồi kìa!"

Gemini cười như không cười: "Tao có nên cảm thấy tự hào không?"

Dom: "Ha ha..."

+___+

Chờ mãi cũng tan tiết học, Fourth vẫy tay chào Dom rồi đi theo Gemini ra bãi đỗ xe.

Gemini có điện thoại: "Cậu đứng đây chờ tôi chút, tôi nghe điện thoại xíu."

Fourth gật đầu, nghe loáng thoáng thấy Gemini gọi "mẹ", cậu nhóc yên lặng đứng chờ tại chỗ.

Ngay bên cạnh Fourth lúc này là một chiếc xe máy Vespa trắng, Gemini dặn cậu đứng đây, vậy chắc đây là xe của Gemini rồi.

Lúc Gemini quay lại, Fourth liền tự nhiên lấy nón bảo hiểm đội lên đầu, chờ Gemini chở mình đi thay kính cường lực.

Gemini lấy chìa khóa trong túi ra, đứng cạnh chiếc ô tô trắng bên cạnh chiếc xe máy, ngẩng đầu lên đã thấy số 4 đang đội mũ bảo hiểm rồi.

Gemini nhíu mày hỏi: "Cậu đang làm gì vậy?"

Ngồi xe ô tô mà cũng cần đội mũ bảo hiểm hả?

Hắn có bằng lái xe rồi nhé, cực kì an toàn!

Fourth nghe gọi thì hồn nhiên đáp: "Thì chuẩn bị đi đó. Cậu đứng bên đó làm gì vậy? Không đi hả?"

"...." À, hóa ra là hiểu nhầm.

Gemini đỡ trán bật cười, giơ chìa khóa xe lên bấm tít tít: "Xe của tôi ở bên này cơ mà."

Tít tít tít!

Là tiếng của con xe Mercedes Benz bên cạnh vừa phát tín hiệu.

Fourth há hốc miệng: "...."

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ