Không biết Fourth bị làm sao, Gemini gặng hỏi một chút Fourth cũng không nói, thế là cả hai im lặng đến khi về nhà.
Fourth xuống xe, ngoan ngoãn chắp tay nói cảm ơn bạn, đúng lúc này bố lại đi đâu về, thấy là Gemini liền mời vào nhà uống chén chè.
Fourth nhăn mặt nhắc cho bố nhớ: "Cậu ấy mới sáng nay ăn ở nhà chúng ta đó."
Bố nhún vai: "Thì sao đâu. Nhà chúng ta có truyền thống hiếu khách. Con cũng cần phải học cái này đi."
Ông chỉ là quý đứa con rể này mà thôi!
Fourth trợn mắt không tin, Gemini cũng khách sáo từ chối, sau đó lại nghe bố than thở: "Ai trời ơi, con đẹp trai chói lóa như vậy, chẳng lẽ lại không uống được với bác chén nước!"
"....."
Gemini đẹp trai chói lóa nên cuối cùng đang ngồi trên bàn nước, uống chén chè với bố Fourth.
"Hầy ~~~" Fourth nhìn cảnh này, không thở dài cũng phí, cậu thấy cái nhà này sắp trở thành ngôi nhà thứ hai của Gemini rồi.
Coi kìa coi kìa, coi cái cách bố của cậu đối xử nhiệt tình với số 30 kìa, quá trời luôn, sắp thành con trai cưng của bố rồi đấy!
Fourth đứng một bên trề môi lại bị bố sai việc: "Fourth, con đi tưới mấy cái cây cho bố đi. Nó khát nước sáng giờ rồi đấy con."
Trên trời mây đen đang ùn ùn kéo đến, cậu chỉ trời nói: "Sắp mưa rồi đó bố, con nghĩ không cần đâu."
Tách, tách, tách...
Vừa dứt câu thì đã có hạt mưa rơi xuống, Fourth vội rúc vào mái hiên với bố và Gemini, ngồi xuống bàn trà nhìn cơn mưa mỗi lúc một nặng hạt.
Thời tiết đang giao mùa giữa thu và đông, những cơn mưa bất chợt kiểu này xảy ra thường xuyên hơn, sáng còn nắng đấy mà chiều thì mưa, không ai đoán được.
Nhận thấy mưa mỗi lúc một to, ba người liền đi vào nhà.
Fourth nhìn ngoài trời bị làn mưa trắng xoá bao phủ, tiếng gió rít bên hông cửa nghe mỗi lúc một đáng sợ.
"Đài có báo bão hả ta?" Fourth lo lắng nhìn qua Gemini, với tình hình này thì chắc chắn Gemini không thể về được.
Đồng hồ bây giờ là hơn 6 rưỡi, chờ đến 7 giờ tối, mưa ngớt ngớt một chút rồi lại tiếp tục ào ào đổ xuống như trút nước.
Fourth thở dài bất cần, dù trong lòng muốn đuổi Gemini về nhưng mưa to thế này, Gemini lái xe về, cậu lại lo lắng không yên thì cũng bằng hoà.
Bên dưới bếp, mẹ nấu xong hết rồi, bà gọi với ra: "Mấy bố con vào dọn cơm ra đi."
Front chạy xuống lầu, thấy Gemini thì mỉm cười tinh nghịch chào một câu: "Anh rể!"
Gemini đã quá quen, gật đầu chào cô bé: "Ừ."
Fourth: "....."
Cậu ta ừ cái gì!?
Cuối cùng Fourth cắn răng nói: "Hay là cậu ở lại ăn cơm với gia đình tôi đi. Mưa to thế này, đi đường nguy hiểm."
Gemini gãi gãi mũi, làm bộ khó xử: "Như vậy có vẻ không tốt lắm. Sẽ làm phiền cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...