🩸Chương 61: Đau lòng

4.2K 429 29
                                    

Sau một hồi khó xử ở trước cửa khoa phụ sản, cuối cùng bốn chàng trai cũng bị bác lao công đuổi đi: "Vợ đẻ hay sao mà tụ tập ở đây nói chuyện?"

Bốn người: "....."

Bọn họ đến cùng một mục đích là thăm Lemon và Dom, mở cửa phòng ra thì đứng hình, Dom đang chu môi với Lemon.

Bốn người: "Làm phiền rồi."

Cánh cửa lại đóng vào, bốn người ở ngoài hành lang hoang mang nhìn nhau.

Dom chỉ là đang thổi bụi hộ Lemon, ngơ ngác hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Lemon nhún vai không quan tâm: "Không biết, au! Vẫn còn bụi hay sao ấy, mày thổi nốt đi."

"Phù phù phù." Dom giữ đầu Lemon chu mỏ thổi rất nhiệt tình: "Hết chưa?"

Lemon vẫn nhắm tịt mắt lắc đầu, Dom khó hiểu: "Mày mở mắt ra thì tao mới thổi được chứ!"

"Thế hai đứa mày xong chưa?" Fourth lại mở cửa ra, vẫn muốn thăm bệnh nhân.

Lemon thôi không diễn nữa, quay lại chào đón mọi người đến thăm bọn họ.

Trong phòng có hai giường bệnh, Lemon một giường, Dom một giường, sinh viên khoa nào thì thăm sinh viên khoa đấy.

Fourth ngồi bên giường Lemon, hỏi về tình hình và nguyên nhân tai nạn xe, sau đó đưa cháo cho Lemon ăn.

Lemon giơ cái tay bị gãy lên: "Mày nhìn tay tao như vậy rồi, có thể tự ăn cháo sao?"

"Đáng đời mày!" Fourth nói thế thôi nhưng vẫn quyết định tự tay đút cho thằng bạn mình từng miếng một.

Đối với cảnh này, Gemini đương nhiên không thích, hắn nhíu mày khó ở với thằng bạn: "Mày không gãy tay nên tự ăn được đúng không?"

Mặt Dom méo xệch, chỉ tay sang khoa Luật: "Mày học hỏi Fourth chút đi. Thế mới là thăm bệnh nhân chứ. Có ai thăm bệnh nhân mà như mày không?"

Gemini mở cốc cháo ra rồi nhét vào tay Dom, hắn chỉ làm được thế thôi, thời gian còn lại còn phải để ghen nữa.

Lemon được phục vụ tận mồm thì hạnh phúc lắm, còn giở giọng lolita nũng nịu: "Anh Fourth tsundere quá ~ Mắng bé mà vẫn đút cháo cho bé ~"

Tay cầm thìa cháo của Fourth run lên, thiếu chút nữa là hất nguyên cốc cháo vào mặt Lemon rồi.

"Mày ăn đi. Bớt mồm lại." Fourth chưa mắng thì Name đã mắng hộ, lại gần nhắc nhở nhỏ với đàn em: "Chú không thấy còn có số 30 ở đây à? Người ta lườm chú cháy mặt nãy giờ rồi đấy!"

Lemon: "Thảo nào nãy giờ em cứ thấy lạnh lạnh."

Fourth mặc kệ hai người diễn trò, tuy nhiên vẫn nghía qua nhìn Gemini một chút, hắn đang nói chuyện với Dom chứ có nhìn qua đây đâu.

Fourth bỗng hơi hụt hẫng, trong lòng không vui liền đút cho Lemon một cách mạnh tay, còn quát: "Ăn lẹ đi. Sao mày ăn chậm vậy!? Ăn cháo mà còn phải nhai à!?"

Lemon: "....."

Bên khoa BAScii, Dom cầm cốc cháo, lom lom quan sát thái độ của Gemini với tình hình bên Luật liền đoán ra: "Mày ghen với Lemon đấy à?"

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ