Sáng hôm sau, Fourth mơ mơ màng màng tỉnh dậy, cậu cảm thấy rất mệt, không muốn mở mắt cũng không muốn cử động, nơi nào đó khó nói vẫn đang đau.
Vì hôm nay là ngày nghỉ nên bố mẹ cũng không làm phiền hai đứa, để mặc cho bọn trẻ ngủ.
Gemini đang nghịch chiếc vòng bắt giấc mơ treo trên cửa ban công, quay lại thấy Fourth đã tỉnh thì liền đi tới, hắn ngồi xuống hỏi: "Em thấy sao rồi? Có đau ở chỗ nào không?"
Fourth mệt nên không thèm trả lời, nhắm mắt muốn ngủ tiếp.
Ánh mắt Gemini dạt dào tình ý, hắn nhớ tới mấy vết cào sau lưng, cầm tay Fourth lên rồi hỏi: "Em để bấm móng tay ở đâu vậy?"
Fourth mệt nhọc nói: "Ngăn tủ bàn học."
Gemini: "....."
Nói xong rồi mới phát hiện giọng cậu bây giờ cực kì khàn, Fourth ngậm miệng trừng Gemini, đáng lẽ hôm qua không nên dễ dãi như thế.
Đêm qua, Gemini được một tấc tiến thêm một thước, Fourth đẩy ra mấy lần đều không xi nhê, kết quả là bị bắt nạt đến mức khàn giọng thế này đây.
Ai đó biết lỗi rồi liền im miệng đi lấy bấm móng tay, cẩn thận bấm đi mấy cái vuốt của mèo nhỏ.
Trong lúc đưa đẩy, Fourth bị đau nên cào vào lưng hắn rất nhiều lần, sáng nay Gemini đi tắm còn thấy hơi xót da, nhưng hiện tại thấy cục cưng của hắn như vậy thì vài vết cào đó chả tính là gì cả.
"Lỗi tại anh hết. Anh xin lỗi." Gemini cúi xuống hôn hôn trán Fourth, lần này Fourth không tránh đi, hắn không nhịn được mà hỏi: "Em thấy đêm qua như thế nào?"
Fourth mở mắt ra, nhìn Gemini rồi nói thẳng: "Kĩ thuật cực tệ."
Gemini: "....."
Hắn có chút tổn thương!
Bé cưng chê hắn kĩ thuật tệ.
Gemini xấu hổ gãi gãi mũi, cả hai đều là lần đầu, cũng chưa kịp chuẩn bị gì, mọi thứ đều diễn ra theo bản năng, đêm đầu tiên không mĩ mãn cũng là điều dễ hiểu.
Fourth muốn ngồi dậy nhưng eo cậu đau, không dậy nổi, liền tức giận đẩy mặt Gemini, nhắm mắt nghỉ ngơi tiếp.
Lòng Gemini tổn thương sâu sắc, hắn ngồi ra một góc, bí mật lên Google học hỏi kiến thức mới.
---
Không biết sau đêm đầu tiên của người khác như thế nào, nhưng sau đêm đầu tiên của Gemini và Fourth thì Gemini càng nhẹ nhàng với Fourth hơn.
Fourth thấy Gemini coi cậu thành thủy tinh dễ vỡ, đã dịu dàng lại càng dịu dàng, Fourth chỉ hơi nghiêng người tí thôi là Gemini đã vươn tay kéo cậu lại ngay, cứ như sợ Fourth sẽ bị ngã.
Ăn cơm cũng muốn đút cho cậu, Fourth kịch liệt từ chối: "Anh ăn của anh đi. Em không phải em bé mà đút với mớm."
Mỗi lần như thế thì Gemini lại tỏ vẻ đáng thương, buồn bã nói: "Bạn hết thương anh rồi?"
Fourth: "....."
Cuối cùng, Gemini vẫn không được đút, bù lại lúc ở riêng hai người thì Gemini sẽ được hôn nhiều hơn 1 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...