🐱Chương 22: Bị mèo cào

4.2K 453 11
                                    

Sau khi bị Gemini trêu, Fourth dứt khoát quay mặt qua phía cửa sổ, cậu sợ Gemini thấy mặt cậu đỏ thì sẽ cười chê cậu.

Gemini đang cười vui vẻ, thấy Fourth im im thì ngừng cười, ghé qua hỏi: "Cậu giận tôi hả?"

Fourth không quay lại, lạnh lùng đáp: "Không có."

Nghe cái giọng này cũng biết là giận rồi, Gemini nhỏ giọng nói: "Xin lỗi."

Fourth tính quay lại bảo mình không giận thật thì lại nghe Gemini nói tiếp: "Nhưng mà cậu chưa từng đọc thật hả?"

Fourth: "....."

Cái người này sao mà cứ thích chọc giận cậu vậy hả!?

Lần này thì Fourth giận thật luôn, trừng Gemini một cái rồi tặng cho Gemini cái gáy.

Gemini bắt đầu nở nụ cười thích thú, cảm giác chọc Fourth cứ như chọc mèo, rất dễ thương.

Lúc xuống xe, Fourth cũng đi xuống trước, đi thẳng một mạch, không thèm chờ Gemini.

Mèo con giận rồi thì phải dỗ, Gemini chạy lên ngang hàng Fourth, cúi đầu hỏi: "Này, cậu giận thật đấy hả? Tôi xin lỗi mà."

Fourth nể tình Gemini đưa mình về, còn chắn thay cho mình mấy gậy liền đứng lại nói: "Chúng ta tách ra ở đây đi."

"Tại sao?"

Fourth lùi ra xa cách Gemini một mét, nói lời lý lẽ: "Chúng ta đi chung sẽ lại bị ghép CP. Cậu không sợ trên diễn đàn hôm nay lại xuất hiện tên mình hả?"

Gemini không cần suy nghĩ mà đáp luôn: "Tôi không quan tâm."

Fourth bị lời nói này làm cho nghẹn một lúc, mãi mới nói: "Cậu lại khiến tôi ghen tị rồi đấy. Tôi thì không thể thờ ơ được như cậu."

Nói như vậy đã đủ để Gemini hiểu, Gemini không quan tâm nhưng Fourth thì quan tâm, Fourth không chịu được mọi người chỉ trỏ mình và bàn tán về một cái CP không có thật.

Gemini yên lặng một lúc rồi gật đầu: "Tôi hiểu rồi."

Fourth thấy vậy thì quay đầu đi tiếp, lại nghĩ hình như cậu nói nặng lời quá hả, sao mặt Gemini trông buồn thế?

Đi được một đoạn, Fourth lại quay đầu, thấy Gemini vẫn đi theo sau mình, còn cách có ba bước chân thôi: "Sao cậu còn đi theo tôi?"

Người này không sợ bị ghép CP thật đấy hả?

Gemini nhìn Fourth như nhìn đồ ngốc: "Vì tôi cũng học ở Chula, bạn học này, cậu biết đường khác thì chỉ cho tôi với."

"...." Fourth lại nghẹn họng, xấu hổ quay đi, có điều bước chân đã nhanh hơn nhiều, cứ như muốn nhanh chóng thoát khỏi Gemini vậy.

Gemini đứng tại chỗ vô cùng bất mãn: "Bị ghép CP với mình khiến cậu ta xấu hổ thế hả? Rõ ràng mình đẹp trai chói lóa thế này!"

---

Sau khi hai người tách ra, Gemini có ca học đầu giờ chiều, hắn tranh thủ lái xe về nhà lấy sách vở rồi lại tới trường.

Gemini đăng một bài lên IG rồi rảnh tay lướt diễn đàn, tò mò muốn xem một chút mọi người nói gì về hắn và Fourth.

Sự việc tối qua có sinh viên gây sự với Fourth trong sự kiện chào tân đã được một tài khoản đăng lên diễn đàn. Bên dưới có người đồng tình, cũng có người không đồng tình với cách hành xử của Fourth, nhưng chung quy thì họ cũng chỉ là người qua đường, không hiểu rõ, gặp dịp thì bình luận góp ý vài câu thôi.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ