🍟Chương 48: Của cháu

4K 453 46
                                    

Chuyện của Dom với Lemon thì hai người sẽ tự giải quyết với chị gái kia. Có điều họ vẫn rất buồn, cả hai thất tình cùng một lúc, cả hai đều bị lừa dối bởi cùng một người.

Trong lòng cay lắm, nhưng loại chuyện hi hữu này vẫn khiến Dom và Lemon phải bật cười một phen.

Lemon: "Đúng là trùng hợp thật!"

Chị gái đó lừa cùng lúc hai chàng trai, mà hai chàng trai này còn quen nhau mới ghê chứ. Không biết vẻ mặt chị ta sẽ ra sao khi biết được sự thật này.

Gemini lại đột nhiên nói một câu: "Chưa chắc đã chỉ có mỗi hai người."

"....."

Cũng đúng, biết đâu chị gái ấy lừa cùng lúc nhiều người thì sao. Càng nghĩ Lemon và Dom càng tức giận.

Fourth vỗ vai bạn an ủi: "May mà phát hiện sớm. Loại người như vậy tránh xa được là tốt. Ngoài kia còn rất nhiều người, mày đừng buồn."

Lemon gật gật, mặt vẫn xụ xuống, cậu ta cũng đâu thể đi trả thù một người con gái.

Loại con gái như vậy, tốt nhất là không nên dây quá nhiều.

Thấy Fourth an ủi Lemon, Dom nhìn qua Gemini thì thấy Gemini đang chăm chú nhìn hai người kia.

Dom tủi thân: "Sao mày không an ủi bạn mày được câu nào vậy?"

"Sao cơ?" Gemini đang nhìn cái tay của Fourth đặt trên vai Lemon, đến giờ nó vẫn chưa thả xuống, trông vô cùng khó chịu.

Dom mếu máo mắng bạn: "Mày đúng là thằng bạn tồi! Đáng lẽ ngày xưa tao không nên bắt chuyện với mày!"

Lúc này, Gemini mới gật gù, an ủi bạn hết sức thành tâm: "Trên con đường trưởng thành không thể không có vấp ngã. Sau này mày bớt ngu lại là được!"

Dom: "....."

Đúng là bạn đây bạn kia mà!

----

Sau đó Gemini kéo Fourth đi đánh lẻ.

Lemon và Dom: "...."

Sao bảo không có gì cơ mà!

Gemini lái xe đưa Fourth tới một tiệm bánh mới khai trương, là của nhà chú Gemini. Tiệm bánh không quá to, với tình hình giá đất ngày một tăng, cửa hàng san sát thì tiệm bánh này đã được coi là thoáng mát rồi.

Fourth bước xuống xe, lúc trên xe Gemini có nói về tiệm bánh mới mở của chú hắn và hôm nay mới bắt đầu khai trương. Cái bánh đầu tiên sẽ được miễn phí, thấy cháu mình đến ủng hộ, chú hắn tiếp đón rất nồng nhiệt.

Gemini lễ phép chào chú, Fourth đi sau cũng học theo bạn mà chào một tiếng.

Chú Gemini vừa thấy Fourth liền hỏi: "Bạn Gemini hả? Ôi chao, sao thằng bé dễ thương thế này!"

Fourth được khen liền mỉm cười cảm ơn chú, thằng bé ngoan ngoãn dễ thương chọc cho chú cười không ngừng.

Gemini còn định nhờ chú chút việc thì đã thấy chú ấy kéo Fourth vào trong, tiếp đón còn nồng nhiệt hơn cả cháu ruột.

"Nào nào, đi vào đây. Hôm nay chú sẽ tặng cháu hai cái bánh cho sự dễ thương này của cháu ha!"

Fourth vội xua tay, khách sáo nói: "Dạ thôi chú ạ. Một cái là đủ với cháu rồi."

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ