Lemon thấy Fourth và Front y chang nhau, mặt chán đời, thế là quyết định ngồi sang một bên xem review phim. Sẵn tiện Lemon còn ở đây ăn chực đến tối luôn.
Chuyện Lemon ăn chực ở đây đã là chuyện quen thuộc từ hồi cấp hai, cậu ta vô cùng thích những món mẹ Fourth nấu: "Ôi chao, tay nghề của bác lại cao lên rồi! Cháu xin lỗi, nhưng hôm nay cháu xin ăn thêm hai bát cơm ạ!"
Bố: "Ôi chao, cái thằng nhóc này ăn chực mà còn không biết xấu hổ!"
Lemon: "....."
Lúc tiễn Lemon về, Fourth mới bớt chút thời gian buồn ra để hỏi han bạn bè: "Bố mẹ mày lại đi công tác xa hả?"
"Ừ." Lemon thở dài chán nản: "Lần này đi xa cách đây hai thành phố."
Bố mẹ Lemon là doanh nhân, thành công tương đương với nhiều việc, không có thời gian cho con cái, muốn kiếm thật nhiều tiền thì họ phải đánh đổi.
Dù không ai muốn điều đó xảy ra nhưng bất đắc dĩ rồi, Lemon đã quen liền cười bảo: "Không sao. Mày không cần lo cho tao. Tao không hề thấy buồn. Hiện tại tao lớn rồi."
Fourth gật gù, an ủi bạn một cách chân thành: "Ở nhà mà thấy chán quá thì chơi với chó đi."
Lemon: "......"
Cảm giác cứ như nó đang chửi đểu mình?
"Không chơi. Nó là chó bố tao nuôi, không phải tao." Lemon mặt dày cỡ bê tông rồi: "Mai tao lại đến ăn chực. Thế nhé!"
Fourth: "....."
---
Ngày hôm sau, Fourth nhận được tin nhắn của Gemini, nhưng cả ngày hôm đó Fourth không sờ vào điện thoại nên không biết.
Đến tối mới mở ra đọc, Gemini đại khái nói rằng hắn đã sang đến nơi, ở kí túc xá trường, sau đó thì kể đã làm những gì. Đọc giọng kể này có thể đoán ra rằng Gemini đang rất phấn khích và thích thú.
Fourth chỉ bày tỏ cảm xúc, cũng không nhắn tin lại, giờ này chắc Gemini ngủ lâu rồi. Nhưng Gemini rất nhanh đã nhắn tin lại cho Fourth.
gemini_nt: Cậu chưa ngủ hả?
fourth.ig: Câu này để tôi hỏi mới đúng!
fourth.ig: Xin lỗi, cả ngày nay không cầm điện thoại nên không biết cậu nhắn tin.
gemini_nt: Không sao.
gemini_nt: Lệch múi giờ nên tôi không ngủ được.
gemini_nt: *nhãn dán mèo nhỏ buồn bã*
Bởi bên Úc đồng hồ chạy trước 4 tiếng so với bên Thái Lan nên Gemini không ngủ được cũng là điều hiển nhiên.
Fourth nhắn lại một câu "cố lên" như động viên Gemini, sau đó cả hai như thường lệ chúc ngủ ngon rồi đi ngủ.
Mấy ngày sau, Gemini vẫn gửi tin nhắn đều đều cho Fourth, toàn là hình ảnh hắn đã đi những đâu, con người ở đất nước Úc ra sao. Có cả hình ảnh chuột túi, Fourth nghi ngờ chú chuột túi này còn cao hơn cả cậu.
Gemini vẫn cứ đều đều chúc Fourth ngủ ngon, điều này khiến Fourth cảm thấy không thoải mái.
Một khi đã muốn hết thích, vậy phải cắt đứt những thói quen, đặc biệt là việc Gemini chúc Fourth ngủ ngon mỗi tối sẽ khiến cậu rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanficTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...