Lemon ngăn Fourth lại, cậu ta vừa đi một lúc, quay lại thì đã thấy thằng bạn mình chuẩn bị đánh nhau, nói thật là cậu ta sợ nhất lúc Fourth thật sự tức giận như thế này.
Có thể mọi người thấy bình thường Fourth ngoan ngoãn hướng nội thế thôi, chứ Fourth như một cái kíp nổ, không rút chốt thì hoàn toàn vô hại, nhưng một khi đã rút chốt thì xung quang bán kính 10m đều tan xương nát thịt.
Lemon từng chứng kiến rồi, nghĩ lại còn rùng mình, giữ vai Fourth vội vàng hỏi: "Fourth, bình tĩnh coi. Có chuyện gì xảy ra vậy? Mày nói tao nghe đi."
Fourth hít thở để lấy lại bình tĩnh, tức đến không muốn nói chuyện, cậu định giải thích thì cái tên lì lợm la liếm kia đã nhanh miệng giải thích trước: "Tôi chả làm gì sai cả. Tôi thấy cậu ta ngồi một mình cô đơn nên tôi muốn rủ cậu ta đi chơi một chút thôi mà. Không đi thì không đi thôi, sao cậu ta còn muốn đánh người chứ! Đúng là uổng công tôi tốt bụng với cậu ta! Lòng tốt đặt sai chỗ rồi!"
Mọi người nghe cái hiểu cái không, bắt đầu bàn tán ai đúng ai sai.
"Thằng khốn này..." Sắc mặt Fourth vô cùng kém muốn đi lên trước, nhưng Lemon lại ngăn về.
Người bạn lì lợm la liếm kia tiếp tục chửi: "Sao? Mày vẫn còn muốn đánh tao hả? Có phải mày chuyên dùng vẻ ngoài ẻo lả này của mày để câu dẫn lừa lọc người khác hay không?! Giờ thì mọi người thấy bộ mặt thật của nó rồi đấy! Đúng là cái thứ không biết điều!"
Lemon không nhịn được nữa, vốn muốn nói vài lời xin lỗi cho xong, mà cái thằng trước mặt này thì quá là ngứa đòn: "Này, mày nói chuyện cho đàng hoàng! Đó cũng chỉ là lời nói từ phía mày. Bạn tao còn chưa nói gì đâu. Nếu như mày dám đổi trắng thay đen, tao sẽ không ngăn cậu ấy nữa."
Mọi người vây xem ngày càng nhiều, bàn tán xôn xao hơn, Fourth cũng nghe thấy vài lời ác ý về mình, cậu bất giác run rẩy, đứng tại chỗ nắm chặt tay, rất muốn đấm cho tên dối trá kia một trận.
Gemini yên lặng nghe đến đây thì nhíu mày, hắn chuyển tầm mắt lên người Fourth, người này câm như hến, không nói một lời, chỉ là hai nắm đấm đã trắng bệch, chắc là đang kìm nén dữ lắm.
Gemini khó nhịn được, tính đi lên giải thích thay Fourth thì có người đẩy hắn ra, là đội trưởng đội bóng khoa Luật, đi phía sau anh ta còn có 6 người nữa, đều là thành viên đội bóng.
Gemini: "......"
Mọi người thấy không, không phải không muốn giúp mà là không được giúp.
"Nhường đường, nhường đường một chút nào các bạn nhỏ. Xin cảm ơn!" Name đi đến hiện trường, nâng cái ghế lên rồi hỏi Fourth: "Có chuyện gì xảy ra thế? Anh đi tìm mày nãy giờ."
"Không có gì đâu anh. Chuyện nhỏ thôi." Fourth thấy là đàn anh thì cũng thôi không tranh cãi gì nữa, cậu không muốn làm lớn chuyện.
Name cười một cái rồi quay qua nhìn cậu bạn gây sự với Fourth kia, hòa ái nói: "Nó không nói, vậy cậu nói đi."
Ngươi kia làm vẻ mặt cực kì vô tội: "Tôi chỉ là mời cậu ấy ra kia chơi, không ngờ cậu ta làm mình làm mẩy với tôi, còn muốn đánh tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...