Hai đội bóng dẫn nhau đi liên hoan tại một quán nước.
Người đông nên phải ghép bốn cái bàn lại, hai đội trưởng đứng lên chủ trì.
Số 30 và số 4 đương nhiên ngồi ở hai đầu dãy bàn, cách xa tít tắp mù khơi.
Một thành viên của đội bóng khoa Luật đã tinh ý nhìn ra giữa Nick và Name có cái gì đó: "Ái chà chà, tôi hiểu rồi nha. Lí do tại sao đội trưởng lại xóa bỏ cái luật đó đi."
Người này nói xong thì anh em cùng ồ lên, đều nhìn thấu hết rồi. Vậy nên là bọn họ hiểu lầm Fourth.
Một đàn anh ngồi cạnh Fourth bá vai cậu, kéo lại cực thân thiết: "Cho bọn anh xin lỗi nha. Hiểu lầm thằng út rồi. Oan cho chú với số 30 quá!"
Fourth không nói gì, chỉ nhếch miệng cười nhạt, cậu không có tâm trạng liên hoan gì hết.
"Ô nhóc con, sao trông cứ buồn buồn." Đàn anh có ý tốt liền mách với đồng đội, thế là cả đám thi nhau dỗ dành em út.
Fourth dở khóc dở cười đẩy mọi người ra, rốt cuộc cũng bật cười: "Mấy anh đừng có lợi dụng nhéo má em."
Fourth cật lực tránh né và bày tỏ thái độ ghét bỏ với mấy cái tay muốn chạm vào mặt cậu, còn đồng đội thì vẫn tích cực trêu.
Đối với cảnh này, Gemini chỉ nhìn chằm chằm với một biểu cảm bình thường, nhưng hắn đặt cốc nước một cái "cạch" lên bàn, ánh mắt lại chưa từng rời khỏi chỗ Fourth.
Nick đang ngồi cạnh Gemini, thấy vậy thì vỗ vỗ hắn: "Chỉ là bạn bè chơi đùa chút thôi. Chú bình tĩnh đi."
Gemini gật đầu nhưng tay đã nổi gân xanh.
Bỗng nhiên, một người ngồi cạnh Gemini để ý thấy môi hắn có vết rách, liền hỏi: "Mới đánh nhau với ai hả? Sao môi chú rách rồi? Nãy có thấy đâu."
Được một người hỏi là cả đội bóng cũng hỏi luôn, Gemini bối rối không biết trả lời làm sao, đành nói: "Em vô tình bị va thôi."
Nhưng anh em đồng đội nào có chịu tin, chợt lúc này có một người nhìn sang số 4 ở cuối dãy bàn kéo theo cả đội cùng nhìn sang luôn.
Fourth cúi đầu hút miếng nước, vừa ngẩng đầu lên đã thấy nguyên đội bóng đối thủ đang nhìn chằm chằm vào mình, làm cậu giật cả mình.
"???" Lại vụ gì nữa?
Một thành viên bên khoa BAScii nổi hứng trêu ghẹo: "Sẽ không phải là mèo nhà chú cắn đấy chứ?"
"Mèo nào mà cắn lên tận miệng vậy? Dữ dằn ghê ta ~"
Họ nói như vậy nhưng ánh mắt đều hướng về Fourth, rất rõ ràng là đang ám chỉ Fourth cắn Gemini hả?
Mới đầu nghe chả hiểu gì cả, lúc chạm mắt với Gemini thì cậu như dính phải bỏng, quay mặt đi ngay, đồng thời cũng nghiệm ra lời của bên BAScii đang nói là gì.
Đúng là cậu đã cắn Gemini, điều đó là xứng đáng với hắn!
Hành động chiều nay của Gemini đã khiến Fourth vô cùng tức giận, đến giờ trong lòng Fourth vẫn chưa nguôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...