Mới sáng sớm, trên diễn đàn trường lại rần rần về CP người dưng nước lã.
Nguyên nhân là chủ tài khoản đó lại đăng bài rồi.
Bốp bốp bốp!
Tôi ngồi ở nhà mà vẫn nghe rõ tiếng vả mặt!
Thân gửi các đồng chí ngày hôm qua còn nói số 30 không thèm quan tâm số 4, là số 4 tự mình đa tình!
#geminifourth
#304
#cpBên dưới bài đăng có kèm hình ảnh Gemini đã theo dõi lại IG của Fourth.
Phần bình luận ồn ào:
- CP tui đu cuối cùng cũng theo dõi nhau rồi, muốn oà khóc ToT
- Vậy là hai bạn nhỏ thật sự làm quen rồi ư???
- Áo đôi cũng mặc rồi, hai bây còn chuyện gì chưa làm thì làm nốt đi!
- Vãi! Đừng nói ship CP rồi ship thành thật luôn nha!?
- Chờ tôi sốc 30 phút đã ...
- Hai bạn nhỏ có bị ép buộc thì cứ mạnh dạn cầu cứu đi nà ^^
- Từ tự mình đa tình chuyển thành song hướng yêu nhau rồi!!!
- Nói thẳng nói thật! Số 30 và số 4 từ sự kiện ở sân bóng là đã thấy gay gay rồi~~
- Lầu trên chí lí!
- Trai đẹp bây giờ là của một trai đẹp khác!
- Lại chí lí rồi!
- Đang mường tượng ra H++++
----
Front chào bố mẹ rồi đi học, ngửa đầu nhìn ban công phòng anh trai thì hơi giật mình: "Ao, mới sáng sớm mà đã giặt ga giường hả?"
Trên ban công phòng của Fourth, ga giường bay phấp phới trong gió, bay bên cạnh đó còn có chiếc quần chíp hình Chú Bọt Biển màu vàng chói lọi.
Bạn nhỏ Fourth nhìn ga giường và quần chíp, mặt phờ phạc, mắt có quầng thâm, chứng tỏ đêm qua ngủ không ngon.
Mộng t*nh là chuyện thường xảy ra ở nam giới, Fourth đang ở độ tuổi thiếu niên tràn trề sinh lực, mơ thấy một vài giấc mộng xuân là chuyện bình thường.
Những lần trước đó, đối tượng trong giấc mơ đều rất mơ hồ, không có mặt mũi rõ ràng, tỉnh dậy là quên luôn.
Nhưng đêm qua thì khác, cậu thấy rất rõ mặt đối tượng, giờ vẫn chưa quên, không lẫn đi đâu được, khuôn mặt đó là của Gemini.
Fourth: "?!"
Sao Gemini lại xuất hiện trong giấc mơ của cậu vậy?
Lại còn không phải là một giấc mơ bình thường nữa chứ!?
Lúc nào không xuất hiện lại xuất hiện vào đúng mộng xuân.
Fourth nhớ lại một vài hình ảnh kiều diễm trong mơ, đột nhiên lắc đầu thật mạnh, chạy vào phòng tắm rửa mặt. Cậu nhìn bản thân trong gương, mạnh mẽ tự trấn an: "Chắc là trùng hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...