Bỗng vào một ngày của tháng 3, câu lạc bộ bóng đá khoa Luật trường Chula họp gấp.
Chuyện là ngài đội trưởng đã suy nghĩ rất kĩ về cái luật mà chính hắn đặt ra trong lúc tức giận.
Name thừa nhận hắn đã sai khi nói ra lời như thế trong lúc nóng giận, có hơi bồng bột nên từ giờ luật lệ "Yêu ai cũng được, trừ thành viên câu lạc bộ bóng đá khoa BAScii ra" sẽ bị xóa sổ vĩnh viễn.
Fourth kinh ngạc đến há miệng, thầm cảm thán trong lòng: Tình yêu đúng là thứ gì đó rất kì diệu! Nó có thể làm thay đổi cả một con người.
Cậu nhớ ban đầu Name rất bảo thủ, không chịu nhận sai trước bao giờ, hắn nghĩ cái gì đúng thì nó sẽ phải đúng như hắn nghĩ.
Minh chứng chính là đợt Fourth bị Name dí, Name cứ khăng khăng rằng số 30 tán cậu, mặc dù bọn họ đã nói muốn gãy lưỡi là không có.
Bây giờ đội trưởng thay đổi như vậy, một chiều hướng tích cực, mọi người đều vui.
Fourth: "???"
Cớ làm sao mà sau khi Name nói xong thì tất cả mọi thành viên đều nhìn cậu?
Fourth bị mọi người nhìn đến toát mồ hôi, cuối cùng phải hỏi: "Mọi người nhìn em làm gì vậy? Trên mặt em dính gì à?"
Đàn anh ngồi cạnh Fourth kéo cậu lại hỏi nhỏ: "Nói thật đi. Chú làm cách nào mà Name thay đổi ý định vậy?"
Một người khác lại nói: "Giỏi quá ta ~"
"Dạ? Mọi người nói gì vậy? Em có làm cái gì đâu?" Fourth rất là hoang mang.
Anh trai chẹp miệng, như là nhìn thấu hết cả rồi: "Không phải giấu. Chú với số 30 của BAScii hẹn hò rồi đúng không? Chú năn nỉ kiểu gì mà đội trưởng xóa sổ cái luật đấy luôn vậy?"
"....." Ra là vầy.
Fourth im lặng một lúc mới nói: "Em phải nói bao nhiêu lần thì mọi người mới chịu tin giữa em và số 30 không có gì cả."
Mọi người làm vẻ mặt ứ thèm tin, nhiệt tình chúc mừng: "Chúc chú và số 30 trăm năm hạnh phúc!"
"Bách niên giai lão!'
"Yêu lâu thích bền!"
"Cố lên nhá!!!"
Fourth không còn muốn cãi nữa: "....."
Nghe mấy lời chúc này quen lắm!
Đã thế Lemon còn nói chêm vào: "Nghe cứ như chúc mừng đám cưới ấy nhể?"
Fourth: "....."
Cậu đã không muốn nói điều đó ra rồi, sao thằng bạn cậu hay nói quá vậy!?
Mọi người trêu em út chán rồi thì đi luyện tập, Fourth hôm nay không tập, cậu hơi chán, cảm giác trong lòng trống rỗng, muốn làm cái gì đó để bớt chán.
Cậu đột nhiên lại nhớ đến lời Gemini từng nói với cậu, Gemini nói khi chán thì cậu có thể làm những việc cậu thích, khi lạnh thì về nhà, còn lúc buồn thì gọi cho Gemini, hắn sẽ hát cho cậu nghe.
Chính lời cuối cùng kia đã khiến trái tim Fourth rung động, nhưng rồi đó lại chỉ là lời nói của một người bạn, không hơn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...