Bị người mình từng thích ôm lấy, bị người mình từng thích nói nhớ, trái tim Fourth vậy mà lại muốn nổ tung, cậu sững người mất một lúc mới nhớ phải đẩy Gemini ra.
Nhưng Gemini không để cậu toại nguyện, hắn đan chặt hai tay, khóa cậu vào người hắn: "Đừng."
Gemini nhỏ giọng như cầu xin: "Tôi nhớ cậu, để tôi ôm cậu một lúc đi mà."
Trái tim vừa muốn nổ tung lại đột nhiên mềm nhũn ra, Fourth mềm lòng rồi, cậu buông thõng hai tay, để mặc cho Gemini có thể ôm cậu.
Đầu hơi đau nhức, bên tai Fourth chỉ còn tiếng tim đập thình thịch thình thịch của chính mình.
Gemini nới lỏng khoảng cách giữa hai người ra một chút, nhìn Fourth rồi chậm chạp hỏi: "Sao tim cậu đập nhanh vậy?"
"!!!" Fourth giật mình, trợn mắt nói dối: "Của cậu thì có!"
"Hả? Của tôi á?" Gemini say rồi nên não load chậm, nghĩ một lúc rồi đột nhiên nắm lấy tay Fourth đặt lên tim hắn, chậm chạp lại vô tri hỏi: "Cậu sờ lại xem có đúng không?"
Fourth tính rút tay về nhưng Gemini giữ chặt, cậu cũng bắt đầu cảm nhận được nhịp tim của Gemini rồi, thật bất ngờ là trái tim của hắn cũng đang đập rất nhanh, hình như còn nhanh hơn cả cậu.
Gemini chăm chú nhìn Fourth, biểu cảm có chút mong chờ.
Hai mắt Fourth mông lung nhìn Gemini, thế này nghĩa là sao? Hay do uống rượu vào thì nhịp tim tăng nhanh?
Gemini lại hỏi tiếp: "Vậy là của cậu hay của tôi?"
Trông Gemini rất vô hại, hắn giống như chỉ đang đặt một câu hỏi rất bình thường, không có hàm nghĩa sâu xa gì cả.
Fourth rụt tay lại, nói dối với kẻ say rượu: "Không thấy cái gì cả." - Đoạn lại hỏi: "Cậu tắm chưa?"
Gemini lập tức bị dắt sang chuyện khác: "Chưa tắm. Cậu có chê tôi không?"
"Không chê." Fourth chỉ ra tấm nệm đã trải sẵn trên đất: "Cậu ngủ dưới đất, tôi ngủ trên giường. Cậu bẩn hay không cũng không ảnh hưởng gì đến tôi."
Nghe vậy người say rượu liền nhíu chặt mày, Gemini nhìn cái nệm dưới đất hồi lâu mới ngẩng đầu đòi: "Nhưng tôi muốn ngủ trên giường với cậu cơ."
Fourth: "......"
Gemini thấy Fourth không nói gì thì sấn tới làm nũng, ánh mắt toát lên vẻ đáng thương: "Không thể sao?"
Fourth: "....."
Cậu không muốn nghĩ nhiều đâu, nhưng hành động và lời nói của Gemini lúc này thật sự có chút vượt quá giới hạn.
Fourth bị Gemini làm nũng đến hoảng, không muốn lại thêm hi vọng liền nổi cáu quát vào mặt hắn: "Không thể!"
Gemini cũng bị Fourth quát đến hoảng, hai mắt hắn hơi mở lớn, ngơ ngác đáng thương hỏi: "Cậu chán ghét tôi rồi sao?"
"....." Gì đây? Tính dùng vẻ ngoài đẹp trai để khiến cậu mềm lòng à? Không đời nào!
Cái tên đàn ông tồi thích gieo hi vọng này nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
Fiksi PenggemarTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...