Ngày diễn ra tiệc chào tân sinh rất nhanh đã đến, đáng lẽ Fourth có thể chuồn êm để ở nhà ngủ ngon lành rồi, nhưng khổ nỗi cậu có thằng bạn nhiệt tình quá.
Lemon đến hẳn nhà Fourth, chào hỏi hai bác thuận tiện mách lẻo đôi câu thế là Fourth bị bắt phải lên đồ đi ra ngoài ngay.
Fourth: "Trong nhà này con không có tiếng nói mà!"
Bố mẹ: "Vốn đã chưa từng có!"
Fourth: "...."
Đến trước cửa hội trường, Fourth đột nhiên chùn bước không dám vào, càu nhàu chán ghét thằng bạn: "Đã nói tao không muốn đi rồi mà."
Lemon biết thừa Fourth nghĩ gì: "Sao? Mày sợ đụng mặt số 30 à? Mày làm gì có lỗi với người ta đâu mà phải sợ."
"Không phải sợ, chỉ là việc ghép CP vẫn chưa chìm hẳn." Fourth cúi đầu đi theo Lemon, vừa núp sau lưng vừa nói nhỏ thé: "Ê, mày thấy số 30 ở đâu không? Để tao tránh cho kịp."
"Hế lô!" Đúng lúc này, có giọng nói vang lên sau lưng làm Fourth giật nảy mình mẩy, túm lấy Lemon chạy lẹ.
Cái giọng đấy là của Dom, cậu ta nhìn một phát là nhận ra ngay hai người ấy là Lemon và Fourth, nhưng sao chưa kịp chào đã chạy đi rồi.
Dom khó hiểu gãi đầu, hỏi Gemini bên cạnh: "Ao? Hai cậu ấy bị làm sao vậy? Trông cứ như chạy trốn."
"Không biết nữa." Gemini đương nhiên nhìn ra Fourth là đang muốn tránh đụng mặt trực tiếp với hắn, quay qua đáp lời cho Dom đỡ hụt: "Chắc bọn họ không muốn chào hỏi mày đấy!"
Dom: "...."
Có lẽ nào hắn lại tệ đến mức ấy, đến mức vừa nghe giọng đã chạy!
Ôi đau tim quá ~~
Fourth kéo Lemon một mạch ra chỗ cách xa số 30, vẫn chưa hết lo lắng, nhìn quanh tứ phía xem có thấy hình ảnh số 30 không.
Lemon không hiểu nổi: "Mày sao vậy? Làm gì mà cứ như tội phạm né cảnh sát ấy!"
Fourth không thấy hình bóng số 30 đâu mới thở phào nhẹ nhõm: "Khi nãy mày không nghe thấy hả? Là Dom gọi đấy. Số 30 chắc chắn ở cùng cậu ấy."
"Fourth à, bao giờ thì mày mới thôi sợ?" Lemon không nhìn nổi tình cảnh Fourth cứ phải nghĩ cách để biến Gemini thành người dưng, mặc dù hai người vốn là người dưng.
Lemon thấy Fourth không nói gì, lại bảo: "Mày với số 30 vốn cũng chẳng có gì. Lúc gặp mặt thì mày chỉ cần không chào hỏi gì là được. Như vậy chẳng phải giải quyết xong rồi à?"
Đúng là chẳng có gì, nhưng ngày hôm đó Gemini đến nhà Fourth thì đã không thể coi như không có gì được nữa rồi, gặp mặt chắc chắn Fourth vẫn phải nể chuyện cũ mà chào hỏi người ta một câu chứ.
Fourth khó xử một hồi cũng không giải thích được, cuối cùng nói: "Mày không hiểu đâu."
"Không hiểu cái gì? Chẳng lẽ hai đứa mày có gì thật?" Lemon chỉ nghĩ được như vậy thôi, ai bảo thái độ của thằng bạn mình cứ úp úp mở mở.
Còn chưa kể cái vụ Gemini đưa Fourth về nhà, rồi hôm nay Lemon đến nhà Fourth, nhân lúc Fourth thay đồ thì mẹ Fourth đã hỏi về Gemini.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...