🍙Chương 38: Vợ quản nghiêm

4.7K 457 35
                                    

Lúc Gemini dừng lại tại chỗ số 4, tất cả mọi người đều ồ lên, ra là số 30 đi đến chỗ số 4 của cậu ấy.

Thế thì không cần phải giải thích nhiều, mọi người cũng tự hiểu lí do vì sao Gemini lại từ chối hoa khôi một cách thẳng thừng như vậy.

Fourth biết bây giờ tất cả mọi người đều đang nhìn về phía này, cậu ngại không dám nhìn lung tung nên chỉ có thể nhìn Gemini, bất lực thở dài: "Được rồi. Cậu uống xong rồi đúng không? Vậy tôi đi về đây."

Fourth lấy lại chai nước nhét vào balo, chợt nhớ ra có chuyện chưa nói liền quay lại: "Còn có, hôm nay cậu chơi siêu đẹp! Cực kì giỏi! Tiếp tục phát huy nhé!"

Fourth vừa khen vừa cười cực tươi, giơ ngón cái cho Gemini, lời khen chân thành cũng như lời cổ vũ cho những trận sau Gemini tiếp tục phát huy.

Gemini bị khen đến ngại, bật cười đứng dậy: "Đi thôi."

Fourth lơ mơ: "Hở? Đi đâu?"

Gemini tỉnh bơ đẩy Fourth đi: "Về nhà. Tôi đưa cậu về."

Fourth: "....."

Khoan khoan, cái này hình như không cần thiết lắm đâu.

"Không cần." Fourth vội ngăn Gemini lại: "Cậu không đi liên hoan với đội bóng hả? Mọi người đang chờ cậu kìa."

Gemini lắc đầu: "Không đi. Tối nay tôi còn có bài tập."

Fourth: "....."

Biết nói gì đây?

Fourth lại đành thở dài, cậu không từ chối được với cái người này: "Vậy cậu ngồi đây nghỉ một lát đã, vừa mới đá xong mà, cậu không cần thở à?"

Nói rồi cũng ngồi xuống cạnh Gemini, kể chuyện khi nãy Som cũng tới, nhưng cô ấy về trước rồi. Sau đó thì chả có gì để nói thêm nữa.

Thế thì tới Gemini nói: "Khi nãy nhận nước của cô ấy là vì không muốn cô ấy bị xấu hổ trước nhiều người. Tôi cũng không uống chai nước đó."

Fourth vô thức nín thở, nhìn Gemini không chớp mắt, Gemini đang giải thích cho cậu sao?

Thấy Fourth cứ ngây đơ ra nhìn mình, Gemini nghiêng người lại gần hỏi: "Còn cậu? Sao cậu bảo là có bài tập nhóm không tới được mà."

"À à..." Fourth không thể nói là bị ép tới, đành nói dối tiếp: "Nhóm tôi dời lịch đột xuất rồi."

Nghe câu trả lời, Gemini khẽ nhướng một bên mày, ánh mắt ngậm cười nhìn Fourth một lúc, giống như muốn nhìn ra cái gì đó, sau đó mỉm cười gật đầu.

Fourth bị ánh mắt của Gemini dọa cho căng thẳng, len lén trừng Gemini một cái, âm thầm thở phào.

Đột nhiên cậu cảm thấy bị áp đảo quá ~

----

Sự việc Gemini từ chối hoa khôi khoa Ngôn ngữ Anh đã được một tài khoản không rõ danh tính đăng lên diễn đàn.

Bài viết không có hình ảnh gì cả, chỉ là vài lời kể và câu thoại của Gemini với hoa khôi lúc đó.

Tin hot: Gemini khoa BAScii từ chối hoa khôi xinh đẹp của Ngôn ngữ Anh!!! Nguyên nhân do đâu????

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ