Sau khi thấy bài đăng trên diễn đàn về việc chủ tài khoản ngừng ship vì CP đã real, lúc công khai Lemon không có mặt nên hôm nay phải hỏi: "Ê Fourth, mày với số 30 thành thật rồi hả?"
"Ừ." Fourth thoải mái giới thiệu: "Cậu ấy là bạn trai của tao."
"Ô hổ ~ Chúc mừng mày nha!" Lemon dang tay muốn ôm Fourth để ăn mừng, bất chợt đụng phải ánh mắt của Gemini thế là lại đành lùi ra, sượng ngắt vỗ vỗ vai Fourth: "Người yêu mày hay ghen ghê!"
Fourth nhún vai, cái này cậu không thể can thiệp được.
---
Sau khi xác nhận yêu đương một tuần, Fourth nhận ra Gemini không chỉ chiếm hữu mà còn rất thích hôn môi. Nói thẳng ra chính là nghiện hôn môi.
Mỗi ngày đều phải hôn vài lần, nếu là hôn một lần thì sẽ hôn rất lâu mới chịu thả Fourth ra.
Hôm nay, Gemini lại đưa Fourth về nhà, dừng xe lại thì không cho Fourth xuống ngay, túm lấy tay cậu nhắc nhở: "Hôm nay em còn chưa hôn anh."
"Gemini, lúc nãy ở trường có hôn một lần rồi mà." Fourth ngại đến đỏ mặt, nhắc lại cho Gemini nhớ.
Không ngờ Gemini thế mà trả treo: "Đó là anh chủ động nên không tính."
Fourth: "....."
Được rồi, và thế là Fourth phải chủ động tiến tới hôn bạn trai một cái, sau đó lại bị Gemini giữ chặt không buông.
Gemini giành lấy thế chủ động, nụ hôn có chút chèn ép và vội vã, giống như muốn chiếm lấy hết thảy, làm cho đối phương thấy ngột ngạt nhưng lại kích thích không muốn buông.
Lúc hai đôi môi tách ra còn kéo theo sợi chỉ bạc, Gemini nương theo sợi chỉ ấy để hôn tiếp nhưng Fourth né ra, không chịu mà đẩy mặt Gemini: "Đủ rồi. Hôm nay đến đây thôi."
"Nhưng anh còn muốn nữa." Gemini cứ ghé vào gần Fourth, nhỏ giọng làm nũng.
Fourth cố gắng đẩy mặt Gemini, đỏ mặt nói thật: "Nhưng còn hôn nữa thì em sẽ phản ứng mất."
Gemini: "....."
À, thì ra mèo nhỏ thích hắn nhiều đến thế!
Lời xấu hổ này vào tai lại cứ như là rót mật, Gemini vui vẻ tha cho Fourth, trước khi Fourth vô nhà còn gọi lại để tỏ tình: "Anh thích em. Em có thích anh không?"
"Thích thích thích!" Fourth dở khóc dở cười, chiều bạn trai hết mức: "Anh mau về đi. Để bố mẹ em nhìn thấy là lại lôi anh vào làm khách đấy."
"Vậy anh không làm khách nữa. Làm rể được không?" Gemini miệng dẻo mà chòng ghẹo người yêu.
Fourth ngậm miệng phồng má, bất lực trừng Gemini, quay lại tính cào cho hắn một cái thì tay bị người ta bắt lấy, rồi còn bị cắn lại mấy cái.
Lần nào cũng vậy, Gemini rất thích bắt nạt con mèo nhỏ của hắn.
---
Vào một ngày Chủ Nhật thảnh thơi, Gemini trốn tiệc trà của bố để đến nhà Fourth chơi.
Bố mẹ Fourth cũng biết chuyện của hai người rồi, trước kia là hiếu khách thì bây giờ sửa thành hiếu rể. Gemini vẫn luôn được chào đón và yêu mến tại nhà của Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...