🛡️Chương 63: Trút cơn ghen

5.1K 473 41
                                    

Cuối cùng, trận bóng khép lại với tỉ số 3-3, hai đội hoà nhau.

Khi nãy để ý thấy Fourth ngã, đang trong trận nên Gemini không thể xem xét vết thương của Fourth ngay. Nhưng lúc nhìn thoáng qua, hắn thấy có máu, vừa ra sân, tính sang bên chỗ Fourth thì hắn lại thấy Fourth đang nói chuyện với cái tên cao to vạm vỡ ở phòng gym lần trước.

Filex vẫn chưa hết hứng thú với đàn em khoa Luật này, hôm nay nghe nói đàn em có trận bóng nên hắn sang tận đây để tìm.

Thấy chân Fourth bị thương, Filex rất chu đáo lấy băng dán cá nhân ra, nhẹ giọng bảo: "Em ngồi xuống đi để anh dán vết thương cho em."

"À.." Fourth chưa kịp từ chối đã bị Filex ấn xuống ghế, sau đó anh ta quỳ một chân xuống, xử lý qua vết thương bằng nước rồi nhẹ nhàng dán băng cá nhân lên vết thương trên chân Fourth.

Fourth: "...."

Cảnh tượng này đánh vào thị giác người nhìn, đánh vào cả tư tưởng của người nhìn.

Chắc chắn một điều rằng ai nhìn xong cũng sẽ nghĩ giữa Filex và Fourth là một mối quan hệ thân thiết nào đó.

Đồng đội của Fourth hoang mang nhìn nhau, hết nhìn Fourth rồi lại ngó qua đội đối thủ, tự hỏi tại sao số 30 vẫn chưa sang đây?

Gemini đứng tại chỗ nghiến răng ken két, hắn nheo mắt nhìn cảnh tượng ấy, bên ngoài không lộ rõ cảm xúc nhưng bên trong đã sớm nổi lửa.

"Ê Gemini, chú không sang tìm số 4 à?" Nick vẫn chưa chú ý đến chuyện xì xào bên kia, cũng không biết Gemini đang chứa sóng ngầm.

Kết quả Gemini chả nói gì, đẩy Nick ra rồi đi về phía mấy chai nước, hắn cần hạ hoả gấp.

Nick: "Ao?"

---

Im lặng một lúc, Fourth cũng đành nói thẳng: "Nếu anh thích em thì đừng tốn công nữa. Em có người mình thích rồi."

Filex hơi khựng lại, dù đã đoán được sẽ bị từ chối nhưng hắn vẫn hơi hụt hẫng, đứng dậy cười hỏi: "Là người bạn áo số 30 kia sao?"

Fourth dứt khoát gật đầu, cậu không nói gì thêm, chỉ mong đàn anh tự hiểu mà lui.

Đàn anh thở dài, vẫn mỉm cười thật đẹp trai trước khi rời đi: "Vậy anh đi nha."

Fourth cũng mỉm cười: "Cảm ơn anh."

---

Nick hỏi chấm nhìn Gemini, lúc hắn sang tìm Name thì chuyện chỗ Fourth và Filex đã kết thúc rồi. Hắn hỏi: "Em yêu, số 4 và số 30 lại có chuyện gì hả?"

Name: "Chắc lại ghen rồi đấy!"

Nick: "Vụ gì mà ghen?"

"Lúc nãy anh không thấy sao?" Name nhéo tai Nick: "Lại lén nhìn em nào nên không để ý hả!?"

"Làm gì có đâu! Anh chỉ có mình em!" Nick vội vã cầu sinh: "Thế lát nữa có đi liên hoan không?"

Name gật đầu: "Đi chứ! Hai đội đi chung luôn."

---

Gemini ngồi tại chỗ nghỉ ngơi, đã uống hết một chai nước mà trong người vẫn thấy nóng. Hắn lại sốt ruột nhìn qua bên Fourth, lúc này chỉ còn Fourth và đồng đội, tên cao to kia thì đã đi rồi.

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ