Lúc Fourth lần nữa đi ra thì đã thấy Gemini đang ho sặc sụa còn bố cậu thì đang nói: "Bác đùa thôi, bác đùa thôi. Ha ha...Cái thằng nhóc này đã đẹp trai còn thú vị!"
Fourth vội bỏ xô nước chạy đến: "Bố, làm sao vậy ạ?!"
Gemini kịch liệt xua tay, cố nói "không sao cả", sợ bố Fourth sẽ nói lại câu nói đáng sợ hồi nãy.
Cuối cùng, Gemini phải lấy cớ chiều nay có một ca học để đi về.
Fourth đưa Gemini ra cổng, thấy một vệt bẩn trên chiếc áo sơ mi trắng của hắn, cậu vừa cảm thấy có lỗi lại vừa xấu hổ.
"Xin lỗi cậu nhiều nha. Gây thêm phiền toái cho cậu rồi." Fourth hơi nhíu mày, cả khuôn mặt đều toát lên vẻ hối lỗi.
Gemini cười lắc đầu: "Không sao cả. Tôi vẫn ổn."
Tuy khó xử thật, nhưng gia đình Fourth rất hiếu khách, tiếp đón hắn nồng nhiệt, còn được đào đất trồng cây, Gemini vẫn cảm thấy thích thú nhiều hơn.
Ngay lúc Gemini chuẩn bị lên xe, Fourth vội gọi: "Gemini."
"Ừ?" Đây là lần đầu tiên Fourth chính thức gọi hắn bằng cái tên thật thay cho 'số 30'.
Gemini dừng động tác mở cửa, chờ Fourth nói.
Fourth gọi thêm lần nữa: "Gemini, tôi thực sự cảm ơn cậu rất nhiều! Vì tất cả những điều hôm nay."
Vì ngày hôm nay Gemini đã giúp đỡ Fourth rất nhiều.
Làm vỡ điện thoại cũng không nổi nóng, chấp nhận bị soi mói để cậu được lên phòng học ngồi điều hoà.
Đặc biệt là Gemini còn giúp bố Fourth trồng cây nữa.
Từ tận đáy lòng, Fourth cảm thấy rất biết ơn, cũng phải khen ngợi Gemini là một chàng trai tốt bụng, dễ mến.
Gemini ngẩn ra một chút rồi gật đầu: "Ừm, vậy tôi đi nha."
"Tạm..." Fourth gật đầu tính nói tạm biệt nhưng cậu đột nhiên chuyển hướng: "Cậu đi đường an toàn."
Nếu nói 'tạm biệt' thì nghĩa là sau này sẽ còn gặp lại, với tình hình của hai người hiện tại thì tốt nhất là không nên gặp lại.
Fourth biết chuyện ghép CP trên diễn đàn đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cả hai người, cậu thấy phiền và Gemini chắc cũng thấy phiền thôi.
Đi học mà cứ bị chỉ trỏ bàn tán thì ai mà thoải mái cho được.
Hơn nữa còn là ghép CP nam nam, ít nhiều gì cũng cảm thấy bất ổn.
Với quan điểm của Fourth thì yêu là yêu, không phân biệt giới tính.
Nhưng còn Gemini, biết đâu cậu ấy là trai thẳng tuột thì sao.
Nghĩ thế, thôi thì cứ không gặp lại, không giao lưu, không tương tác là tốt nhất.
Phận ai người đấy sống, nước sông không phạm nước giếng, xem người ta còn có thể ghép CP không.
=___+
Kể từ sau ngày Gemini đến nhà Fourth, rồi bị bố mẹ cậu hành cho một phen, cũng đã được một tháng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...